เครื่องมันแรง-เด็ก 13 เบิ้ลรถใส่ รุ่นพี่ฉุนตามใช้ปืนจ่อหัวก่อนชกหน้าไป 3 ที (มีคลิป)

เครื่องมันแรง-เด็ก 13 เบิ้ลรถใส่ รุ่นพี่ฉุนตามใช้ปืนจ่อหัวก่อนชกหน้าไป 3 ที (มีคลิป)

เครื่องมันแรง-เด็ก 13 เบิ้ลรถใส่ รุ่นพี่ฉุนตามใช้ปืนจ่อหัวก่อนชกหน้าไป 3 ที (มีคลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วัยรุ่นหนองคายอายุ 13 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านหน้ารุ่นพี่ 5 คน แต่ไม่เกรงใจ เบิ้ลรถใส่ รุ่นพี่ฉุนตามจนถึงหน้าร้านสะดวกซื้อ ใช้ปืนบีบีกันจ่อหัวก่อนชกหน้าไป 3 ครั้ง ตำรวจตามตะครุบตัวไว้ได้ยกแก๊ง เรียกพ่อแม่มาทำประวัติด้วย

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 26 พ.ย. 61 ที่ห้องสืบสวน สภ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย พ.ต.ท.ปริวัฒน์ สัจจาพันธ์ รอง ผกก. (สส.) พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ร่วมกันอบรมสั่งสอนและทำทะเบียนประวัติกลุ่มวัยรุ่น อายุ 16-20 ปี จำนวน 5 คน ซึ่งถูกจับกุมในข้อหาทำร้ายร่างกาย และมีสิ่งเทียมอาวุธปืน (บีบีกัน) ไว้ในครอบครอง

ทั้งนี้เมื่อเวลาประมาณ 17.30 น. วันที่ 25 พ.ย. 61 เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ท่าบ่อ ได้รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายโดยใช้อาวุธปืนที่บ้านนาช้างน้ำ หมู่ 10 ต.ท่าบ่อ เมื่อตำรวจไปถึงกลุ่มวัยรุ่นได้แยกย้ายหลบหนี และได้ตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อในหมู่บ้านพบเหตุการณ์ขณะที่กลุ่มวัยรุ่นยืนรุมล้อมรถจักรยานยนต์คันหนึ่ง มีชายคนหนึ่งถือปืนจ่อหัว อีกคนชกหน้า จนชายวัยรุ่นที่คร่อมรถจักรยานยนต์อยู่ได้รับบาดเจ็บ

สอบถามจนทราบผู้ก่อเหตุเป็นกลุ่มวัยรุ่น มีนายสมชาย อายุ 19 ปี และนายไมตรี อายุ 20 ปี ชาวบ้านในหมู่บ้าน ร่วมกับเยาวชนอายุ 16 และ 19 ปี อีก 3 คน รวม 5 คน ก่อเหตุทำร้ายร่างกาย เด็กชายอายุ 13 ปี ได้รับบาดเจ็บฟกช้ำที่ใบหน้า เจ้าหน้าที่จึงติดตามจับกุมกลุ่มนายสมชายได้ทั้งหมด

จากการสอบถามนายสมชาย ทราบว่า ขณะที่พวกตนนั่งเล่นกันอยู่หัวสะพานในหมู่บ้าน เด็กชายอายุ 13 ปี ขี่รถจักรยานยนต์มากับเพื่อนอีกคนหนึ่ง พอจะผ่านหน้าพวกตน กลับเบิ้ลรถจักรยานยนต์ใส่หน้าเสียงดัง เหมือนท้าทายพวกตนแล้วขี่รถออกไป พวกตนก็ตามไปจนพบจอดรถอยู่หน้าร้านสะดวกซื้อ ตนจึงเอาปืนบีบีกันให้นายไมตรี ใช้จ่อหัว แล้วตนเป็นคนชกหน้า 3 ครั้ง เป็นการสั่งสอน เพราะก่อนหน้านี้กลุ่มพวกเด็กอายุ 13 ปี ก็ชอบท้าทายและพูดจาไม่ดีใส่พวกตนหลายครั้ง

พ.ต.ท.ปริวัฒน์ สัจจาพันธ์ รอง ผกก. (สส.) สภ.ท่าบ่อ กล่าวว่า ต้องทำทะเบียนประวัติวัยรุ่นกลุ่มนี้ไว้ และจับตรวจปัสสาวะหมดทุกคนไม่พบสิ่งเสพติด และได้ขอความร่วมมือผู้ปกครองดูแลบุตรหลานไม่ให้สร้างปัญหา ก่อความเดือดร้อนให้กับคนอื่น พร้อมทั้งให้เจรจาขอโทษอีกฝ่ายให้เรียบร้อย ไม่ให้เรื่องบานปลายอีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook