ไม่รอแล้ว "บอย พิษณุ" เล่านาทีขอแฟนสาวแต่งงานที่สวีเดน

ไม่รอแล้ว "บอย พิษณุ" เล่านาทีขอแฟนสาวแต่งงานที่สวีเดน

ไม่รอแล้ว "บอย พิษณุ" เล่านาทีขอแฟนสาวแต่งงานที่สวีเดน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นหนึ่งโมเมนต์แสนหวานที่คนโสดหลายคนต้องอิจฉา เมื่อ บอย พิษณุ คุกเข่าขอแต่งงานแฟนสาวชาวสวีเดน อาแมนดา พร้อมเพลงบรรเลงสุดแสนโรแมนติกที่ประเทศสวีเดน

ล่าสุด งานเก็บภาพปิดฉากโครงการแห่งชาติ โครงการวิ่งการกุศล ชวนหมอวิ่ง เนื่องในโอกาสครบรอบวาระ 50 ปี แพทย์สภาที่ บอย เดินทางมาร่วมงานเจ้าตัวเลยถือโอกาสนี้เล่าโมเมนต์แสนโรแมนติกว่า 

มีซีนคุกเข่าขอแฟน (อาแมนดา) แต่งงาน? 

"วันนั้น ก็ตั้งใจอยู่แล้วว่าไปเยี่ยมครอบครัวเขา เลยได้เตรียมแหวนไว้ และเรามีโอกาสได้ไปช้อปปิ้งในเมือง เป็นจังหวะที่ดีไปเจอนักดนตรีเปิดหมวกอยู่ก็เลยให้น้องชายช่วยไปคุยให้หน่อยเพราะว่าเขาร้องเพลงภาษาสวีดิช ผมกลัวคุยไม่รู้เรื่อง เลยให้เขาไปคุยว่าอยากได้เพลงนี้นะ เขาก็บอกไม่เคยร้องขอแกะก่อนได้ไหม 10 นาที เราก็บอกว่าได้เพราะว่าอาแมนดาเขาก็กำลังช้อปปิ้งอยู่ คือตอนนั้นก็ตื่นเต้นเหมือนกัน เพราะมันจะหมดโอกาสแล้ว เดี่ยวจะเข้าบ้านแล้ว ถ้าหมดโอกาสนี้จะทำไง พออาแมนดามาถึงก็เกิดโมเมนต์นั้นขึ้นมาพอดี"

>>ซีนโรแมนติก "บอย พิษณุ" คุกเข่าขอแฟนสาวชาวสวีเดนแต่งงาน

อาแมนดา ตอบตกลงเลย? 

"เขาก็ตกใจ ก็ตามคลิปเลย (ยิ้ม)"

หลายคนบอกคู่เราแต่งเร็ว?

"ไปต่อไม่รอแล้วนะ จริงๆ สุดท้ายเราความรู้สึกตัวเองเป็นที่ตั้งมากกว่า ว่าเรามีความสุขหรือเปล่าที่จะขอเขา เรารู้สึกมั่นใจเลยขอครับ"

เราค่อนข้างพร้อมพอสมควรในอนาคต?

"พร้อมมากครับ ถ้าไม่พร้อมเราคงไม่ขอหรอก คือมันถึงเวลาแล้วที่เราจะมีครอบครัว"

แต่งตอนไหน?

"ผมดูคราวๆ แต่งกลางปีหน้าที่สวีเดน เพราะว่าครอบครัวเขาอยู่ที่นั้น ครอบครัวเขาค่อนข้างใหญ่ หลายๆ คนอาจจะไม่สะดวกมาเมืองไทย แต่เรามีญาติพี่น้องน้อย เรามีแค่แม่ และเพื่อนกลุ่มเล็กๆ ก็เลยคิดว่าลากญาติเราไปดีกว่า ก็เลยไปจัดที่โน้น ส่วนที่เมืองไทยผมยังไม่รับปากครับเพราะว่าไม่มีเงิน (หัวเราะ)"

อะไรที่ทำให้เรามั่นใจในตัวผู้หญิงคนนี้?

"ผมอธิบายรายละเอียดลึกลงไปไม่ได้ มันอยู่ที่ความรู้สึกมากกว่า ว่าเราคบเขาเรามีความสุข แล้วก็ดูแลหลายอย่างด้วยไม่ใช่ว่าไปฝืนเขาด้วย การที่เราจะไปขอเขา เราก็ต้องเช็คมาก่อนว่าเขาก็จะมีทิศทางไปทางเดียวกับเรา เราก็เช็คมาแล้วว่ามันพอจะไปด้วยกันได้ มันก็มีอะไรหลายๆอย่างที่ทำให้เรารู้สึกมั่นใจ”

ได้คุยกับทางครอบครัวเขาไหมก่อนที่จะขอ?

"ผมก็คุยครับ แต่ไม่ได้คุยเรื่องขอแต่งงานเลย ครอบครัวเขาก็ยินดีกับตัวอาแมนดามากนะครับ"

แพลนมีลูกเลยไหม?

"อยากมีเลยครับ เพราะว่าอายุเยอะแล้ว เราก็อยากมีทันทีเลย จะได้มีทันใช้”

ต้องทำงานเพิ่มขึ้นกว่าเดิมไหม?

"ตอนนี้งาน 8 พัน 9 พันก็รับหมดแล้วครับ ก็จริงๆ เหมือนรับมากขึ้นด้วยนะ เรามีความรู้สึกว่าความรับผิดชอบเรามากขึ้น ภาระเราก็มี ในอนาคตอาจจะมีมา 2 คน ก็ตอนนี้ทำทุกอย่างที่ทำได้ครับ"

เรือนหอเรียบร้อยแล้ว?

"จะเป็นเรือนหอไหม มันก็เป็นบ้านที่เราสร้างมา มันก็โชคดีไปไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องนี้ มันเสร็จไปแล้วเหลือแต่ผ่อนให้มันหมดแค่นั้น"

เรื่อว่าระยะเวลาไม่มีผลต่อความรัก?

"ผมเคยมองหลายๆ คนว่า ทำไมเขาคบกันไวจัง ผมว่าช่วงเวลาของแต่ละคนมันต่างกันจริงๆ เรื่องของการเรียนรู้ ผมว่าจังหวะแล้วโอกาสมากกว่า ผมว่าเวลาไม่น่าเป็นเครื่องที่มาตัดสินว่าจะไปต่อไหม"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ไม่รอแล้ว "บอย พิษณุ" เล่านาทีขอแฟนสาวแต่งงานที่สวีเดน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook