มื้อเย็นสุดสยอง หญิงจีนเผลอกลืนเศษแก้ว ตกค้างบาดอยู่ในช่องท้อง

มื้อเย็นสุดสยอง หญิงจีนเผลอกลืนเศษแก้ว ตกค้างบาดอยู่ในช่องท้อง

มื้อเย็นสุดสยอง หญิงจีนเผลอกลืนเศษแก้ว ตกค้างบาดอยู่ในช่องท้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อุทาหรณ์นักชิม หญิงชาวจีนดื่มด่ำกับอาหารเย็น พอตกดึกปวดท้องบิดแทบจะตาย แบกร่างมาโรงพยาบาล หมอพบเศษแก้วปักคาอยู่ข้างในช่องท้อง

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า แพทย์ได้ทำการผ่าตัดคีบนำเอาเศษแก้วขนาด 1.6 เซนติเมตร ออกมาจากช่องท้องของหญิงชาวจีนคนหนึ่งออกมาได้ หลังจากที่เธอมาโรงพยาบาลกับอาการปวดท้องแบบไร้สาเหตุ เมื่อทำการเอ็กซเรย์และสแกนร่างกายก็พบว่ามีวัตถุแปลกปลอมบางอย่างอยู่ในร่างกาย

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้ามืดของวันที่ 20 พฤศจิกายนที่ผ่านมา แพทย์เวรดึกของโรงพยาบาลกลางเนยเจียง ได้รับเคสฉุกเฉินของหญิงคนหนึ่ง มาโรงพยาบาลด้วยการเจ็บปวดท้องแบบแปลกๆ จากการซักประวัติคนไข้บอกว่า เริ่มรู้สึกเจ็บๆ หลังจากทานมื้อเย็นไปตอนช่วงค่ำ ก่อนอาการเจ็บจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

เมื่อแพทย์ได้ทำการสแกนร่างกายคนไข้ก็พบกับวัตถุแปลกปลอมบางอย่างตกค้างอยู่ที่ช่องท้อง เป็นวัตถุขนาดเล็กๆ ประมาณ 1.6 เซนติเมตร ไม่หนามากนัก ปักอยู่บริเวณผนัง จึงตัดสินใจทำการผ่าตัดนำเอาชิ้นส่วนดังกล่าวออกมา เพราะเกรงว่าจะส่งผลกระทบต่อกระเพาะอาหารและลำไส้ไปมากกว่านี้

แพทย์ใช้วิธีส่องกล่องผ่าตัด เพื่อนำทางไปถึงชิ้นส่วนดังกล่าว เพียงแค่ 10 นาทีก็พบวัตถุนั้น และค่อยๆ ใช้เครื่องมือคีบออกมาจากช่องท้อง เมื่อนำออกมาก็พบว่า มันคือเศษแก้ว หรือ เศษกระจก ขนาด 1.6 เซนติเมตร ซึ่งวัตถุนี้มีความคมอยู่ในตัว ทำให้บาดและขูดกับผนังกระเพาะอาหารและลำไส้ เป็นเหตุทำให้รู้สึกเจ็บปวดจากภายใน

อย่างไรก็ตาม การผ่าตัดนำเอาเศษแก้วออกมาในครั้งนี้ ถือเป็นอุทาหรณ์เตือนใจในการบริโภคอาหาร ควรตรวจสอบคุณภาพและความสะอาดของอาหาร ขณะที่หญิงรายนี้แทบไม่รู้สึกอะไรเลย และรู้ตัวเลยว่าเผลอกลืนเศษแก้วเข้าไปตอนไหน แต่เชื่อว่าน่าจะปะปนอยู่กับอาหารที่เธอทานเข้าไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook