ฉะกันเดือด! ลูกค้าสาวต่อว่าอาหารรสหวาน เจ้าของร้านลั่น "กินที่อื่นเถอะครับ"

ฉะกันเดือด! ลูกค้าสาวต่อว่าอาหารรสหวาน เจ้าของร้านลั่น "กินที่อื่นเถอะครับ"

ฉะกันเดือด!  ลูกค้าสาวต่อว่าอาหารรสหวาน เจ้าของร้านลั่น "กินที่อื่นเถอะครับ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สมาชิกเฟสบุ๊ก เผยแพร่ประสบการณ์ หลังใช้บริการร้านอาหารแห่งหนึ่ง หลังตำหนิรสชาติอาหารจนมีการโต้เถียง และถูกต่อว่าอย่างรุนแรง

ผู้โพสต์ระบุว่า ตนกลับมาใช้บริการร้านแห่งนี้เป็นครั้งที่ 2 พร้อมสั่ง เมนูปลาทอดราดน้ำปลา ข้าวผัดปู แกงส้มชะอมกุ้ง กุ้งชุบแป้งทอด และลาบไก่ทอด

เมื่ออาหารมาเสิร์ฟ พบว่ามีรสชาติเปลี่ยนไปจากเดิมที่เคยกิน จึงตำหนิว่าอาหารรสหวานเกินไป และสอบถามว่ามีการเปลี่ยนพ่อครัวหรือไม่ ส่วนข้าวผัดที่สั่งมีลักษณะน้ำมันเยิ้ม ปลาทอดราดน้ำปลา ซึ่งมีส่วนผสมน้ำยำมะม่วง มีรสหวานจนเหมือนน้ำเชื่อม

นอกจากนี้ผู้โพสต์ยังระบุว่าพนักงานบริการไม่ดี เมื่อถึงเวลาจ่ายเงินก็เกิดปัญหากับเครื่องรูดบัตรเครดิต ภายหลังจึงโพสต์ข้อความผ่านเฟสบุ๊ก และมีการโต้ตอบกันไปมา ใจความตอนหนึ่ง เจ้าของร้านระบุว่า "กินที่อื่นเถอะครับ" พร้อมกับมีการดูหมิ่นลูกค้าว่า "ไม่ทราบว่าหลงมาจากพัทยาหรือเปล่า" เนื่องจากผู้โพสต์เดินทางไปที่ร้านดังกล่าวพร้อมกับชายชาวต่างชาติ

นอกจากนี้ทางร้านยังตอบโต้ว่า "มีคุณคนเดียวละครับที่มีปัญหา ถ้าผมปรับตามรสปากคุณคงเจ๊งไปนานแล้ว" พร้อมตั้งคำถามกับผู้โพสต์ว่า มาโพสต์ต่อว่าทำไม เพื่ออะไร พร้อมชี้แจงว่าตลอดระยะเวลา 20 ปี ที่เปิดให้บริการมา ไม่เคยต่อว่าลูกค้าคนไหนเลย "แต่สำหรับคุณ เกินไป"

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ฉะกันเดือด! ลูกค้าสาวต่อว่าอาหารรสหวาน เจ้าของร้านลั่น "กินที่อื่นเถอะครับ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook