เปิดใจช้ำๆ หนุ่มฆ่าเมีย เห็นคาตานอนกอดผัวใหม่ “ทั้งที่เขาท้องลูกของผมอยู่”

เปิดใจช้ำๆ หนุ่มฆ่าเมีย เห็นคาตานอนกอดผัวใหม่ “ทั้งที่เขาท้องลูกของผมอยู่”

เปิดใจช้ำๆ หนุ่มฆ่าเมีย เห็นคาตานอนกอดผัวใหม่ “ทั้งที่เขาท้องลูกของผมอยู่”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีเหตุฆาตกรรมที่บ้านไม่มีเลขที่ หมู่ 9 ต.ท้ายสำเภา อำเภอพระพรหม จังหวัดนครศรีธรรมราช เมื่อคืนวันลอยกระทงที่ผ่านมา ผู้เสียชีวิตคือ นางสาวสายฝน อายุ 21 ปี เสียชีวิตอยู่บนที่นอนภายในบ้าน สภาพถูกแทงเข้าลำตัวหลายแผล ส่วนผู้บาดเจ็บคือ นายกิตติพงษ์ อายุ 28 ปี สภาพถูกแทงลำตัวบาดเจ็บสาหัส ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมตัว นายอัษฎาวุฒิ อายุ 20 ปี ผู้ก่อเหตุไว้ได้

>> สุดแค้นแสนรัก เมียท้อง 4 เดือนหอบผ้าหนี ผัวเก่าบุกแทงดับคาที่ ผัวใหม่เจ็บสาหัส

ล่าสุด (24 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอัษฎาวุธ ได้ขอเปิดใจถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ในขณะที่เกิดเหตุนั้นมีความโกรธแค้นอย่างมาก เรื่องจริงคือตนเองยังไม่ได้เลิกรากับนางสาวสายฝน เพิ่งที่จะกลับบ้านไปเพียง 1-2 วันเท่านั้น เนื่องจากมีปากเสียงกัน

ช่วงเกิดเหตุตั้งใจกลับมาเพื่อมาขอคืนดี เมื่อเปิดประตูพบว่าประตูล็อกสังเกตเห็นรถจักรยานยนต์อีกคันจอดอยู่ จึงตัดสินใจถีบประตูเข้าไปเห็นนางสาวสายฝนนอนกอดอยู่กับผู้ชายในผ้าห่มผืนเดียวกัน จึงคว้ามีดที่อยู่ข้างตู้เย็นทำร้ายผู้ชาย ก่อนที่จะทำร้ายนางสาวสายฝน

“ทั้งที่เขาท้องลูกของผมอยู่เขาทำแบบนี้ได้อย่างไร ก่อนหน้าเขามีสามีมาแล้วมีลูกติดอายุ 3 ขวบมาด้วย มาอยู่กินกับผมได้ราว 7 เดือนดูแลอย่างดี ยอมรับว่าก่อนหน้ามีเรื่องทะเลาะวิวาทกันบ่อยครั้ง ด้วยที่เขาหงุดหงิดง่ายจากการตั้งครรภ์ ครั้งล่าสุดเขามาแจ้งความลงประจำวันไว้ จนกระทั่งผมกลับมาพบเขานอนอยู่กับผู้ชายคนอื่น ผมยังไม่ได้เลิกกับเขา ผมไม่รู้ว่าผู้ชายคนนี้มาได้อย่างไรไปพบกันที่ไหน” นายอัษฎาวุธ กล่าว

โดยเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ พ.ต.ต.มนตรี ปานอ่อน พนักงานสอบสวน สภ.พระพรหม ได้รวบรวมหลักฐานวัตถุพยาน เป็นเสื้อผ้า โทรศัพท์มือถือที่ใช้ในวันเกิดเหตุเพื่อนำส่งพิสูจน์ทางนิติวิทยาศาสตร์ พร้อมทั้งเตรียมนำตัวนายอัษฎาวุธไปฝากขังยังศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช

ส่วนมีดที่ก่อเหตุผู้ต้องหาสารภาพว่าได้นำไปทิ้งในคลองระหว่างหลบหนี เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการค้นหา ขณะที่นายอัษฎาวุธผู้ต้องหาได้ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา แต่ไม่ขอไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เนื่องจากไม่สามารถทำใจได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และพยายามฆ่าผู้อื่นกับนายอัษฎาวุธ ซึ่งได้นำตัวส่งขออำนาจศาลนครศรีธรรมราชฝากขังผลัดแรก เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานและสำนวนคดีส่งฟ้องกับพนักงานอัยการ ส่วนอาการของ นายกิตติพงษ์ อายุ 28 ปี ยังอยู่ในอาการสาหัส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook