วาโก้ เปิดตัวบอดี้ เบส ใหม่ Triple Effect ด้วยความแรง พุ่งขึ้นอันดับหนึ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์

วาโก้ เปิดตัวบอดี้ เบส ใหม่ Triple Effect ด้วยความแรง พุ่งขึ้นอันดับหนึ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์

วาโก้ เปิดตัวบอดี้ เบส ใหม่ Triple Effect ด้วยความแรง พุ่งขึ้นอันดับหนึ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยุคนี้ทำการตลาด ถ้าปังแค่ในโลกออฟไลน์อย่างเดียวไม่พอ แต่มันต้องดังในโลกออนไลน์คู่กันไปด้วย ถึงจะเรียกว่าปักธงความสำเร็จได้อย่างครบถ้วนสมบูรณ์แบบ ซึ่งเราเชื่อว่า “วาโก้” แบรนด์ชุดชั้นในที่ฝ่าด่านการตลาดมาหลายยุคหลายสมัยตระหนักดีถึงจุดนี้ จึงได้มีการปรับกระบวนทัพครั้งสำคัญเปิดตัวชุดกระชับสัดส่วนรุ่นใหม่อีกครั้ง พร้อมส่งแคมเปญ Wacoal Body Base - Triple Effect ออกมาเสริมทัพเรียกความสนใจจากโลกออนไลน์ด้วย #มั่นสุดได้ทุกวัน ดึงเอาปัญหาเรื่องหุ่นและรูปร่างของผู้หญิงที่เป็นความกังวลขั้นสุดจนไม่มั่นใจที่จะแต่งตัวมาทดลองนวัตกรรมใหม่จากวาโก้ เพื่อปฏิวัติตัวเองสู่ความมั่นใจจนสามารถสนุกกับชีวิตได้เกินลิมิตกว่าที่เคยเป็น

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ! แคมเปญนี้ประสบความสำเร็จเกินคาด พุ่งขึ้นอันดับหนึ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์แบบไม่ต้องพึ่งเม็ดเงินอัดซ้ำเข้าไป หรือถ้าเรียกตามภาษาของนักการตลาดก็คือเป็นการติดแบบออร์แกนิคอย่างแท้จริง

ความสำเร็จที่เกิดขึ้น เชื่อว่านอกจากจะมีของดีอยู่กับตัว ยังมาถูกที่ถูกเวลาในยุคที่ผู้หญิงต้องการความเป๊ะปังเรื่องรูปร่าง เนื่องจาก Wacoal Body Base - Triple Effect ชูจุดเด่น “กด เกลี่ย กระชับ สบาย...ปลายขาไม่ม้วน” เรียกว่าแค่ได้ยินก็อยากสลัดของเดิมแล้วหยิบของใหม่ขึ้นมาใส่ทันที เพราะไหนจะช่วยกดเกลี่ยให้หน้าท้องหาย เก็บเนื้อส่วนเกิน กระชับสะโพก ต้นขา และยกก้นให้เป็นทรงสวย ยังมาพร้อมกับความสบาย เรียกได้ว่านี่คือทางลัดของการมีหุ่นดีที่แท้ทรู

เมื่อการตลาดดัง ของก็ต้องปังด้วย นั่นคือโลกแห่งความจริง
ย้อนกลับมาดู Wacoal Body Base - Triple Effect (วาโก้ บอดี้ เบส ทริปเปิ้ล เอฟเฟคท์) ของเขาก็ปังจริง เพราะมาพร้อมนวัตกรรมพิเศษ ใหม่ล่าสุดจากประเทศญี่ปุ่นอาศัยเทคนิคการทอผ้าให้มีความหนา บาง และแรงยืดหยุ่นที่แตกต่างกันถึง 3 ระดับ ได้แก่ ทอแน่น เพื่อกดเกลี่ยหน้าท้องให้เนียนเรียบ ทอกระชับ เพื่อเก็บเนื้อส่วนเกิน กระชับสะโพก ต้นขา และยกก้นให้เป็นทรงสวย ทอยืดหยุ่น ทำให้เนื้อผ้าบางเบา สวมใส่สบายและระบายอากาศได้ดี สวมใส่แล้วเนียนเรียบแนบไปกับผิว ไร้รอยตะเข็บ ผลิตจากเส้นใยที่มีความมันเงา และหรูหราเหมือนผ้าไหม ด้วยผิวสัมผัสนุ่ม สามารถดูดซับน้ำได้ดี แห้งเร็ว และด้วยลักษณะโครงสร้างเส้นใย ทำให้เกิดช่องว่าง ช่วยระบายอากาศ สวมใส่สบาย ไม่อึดอัด

เรียกว่าครั้งนี้ วาโก้ เปิดตัวแบบปัง ๆ ดังแบบยาว ๆ แน่นอน เพราะมาครบถ้วนในกฎของการตลาดยุคนี้ ไหนจะโปรโมทดี สินค้าก็ตอบโจทย์ความต้องการและไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงได้ครบ ส่วนช่องทางการจำหน่ายก็หลากหลายทั้ง Wacoal Shop และเคาน์เตอร์วาโก้ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ ทีวีช้อปปิ้ง และทางออนไลน์ อาทิ Lazada, Shopee สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 02–296–9979 ติดตามข่าวสารโปรโมชั่นพิเศษได้ที่ www.wacoal.co.th, Facebook – IG – Youtube: Wacoal Thailand และ Line @Wacoal.th

(Advertorial)

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook