หนุ่มเกาหลีร่วงชั้น 5 ห้างดังเชียงใหม่ เสียชีวิต วงจรปิดชัดโดดลงไปเอง

หนุ่มเกาหลีร่วงชั้น 5 ห้างดังเชียงใหม่ เสียชีวิต วงจรปิดชัดโดดลงไปเอง

หนุ่มเกาหลีร่วงชั้น 5 ห้างดังเชียงใหม่ เสียชีวิต วงจรปิดชัดโดดลงไปเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(21 พ.ย.) เกิดเหตุชายชาวต่างชาติ พลัดตกจากดาดฟ้า ศูนย์การค้าชื่อดังย่านถนนห้วยแก้ว ตำบลช้างเผือก อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ ร่างตกกระแทกพื้นบริเวณถนนทางเข้าศูนย์การค้า เบื้องต้นได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส  ท่ามกลางความตื่นตระหนกของผู้ที่พบเห็นเหตุการณ์ หลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาถึงได้ทำการ CPR หรือปั๊มหัวใจเพื่อช่วยชีวิตเป็นการเร่งด่วน ก่อนนำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่  

ขณะที่ พ.ต.ท.นพภณ ปันธนวรากร พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรช้างเผือก เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ เบื้องต้นทราบชื่อนักท่องเที่ยวที่ประสบเหตุ คือ ชื่อ นายอิน บูม ลี อายุ 45 ปี สัญชาติเกาหลีใต้ ส่วนสาเหตุยังไม่ชัดเจนว่าเป็นการพลัดตกหรือกระโดดลงมาเอง เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งสืบสวนหาสาเหตุที่แท้จริง

ต่อมามีการตรวจสอบกล้องวงจรปิด บริเวณระเบียงจุดชมวิวชั้น 5 พบว่าสามารถบันทึกภาพชายคนหนึ่งยืนชมวิวอยู่ โดยมีนักท่องเที่ยวอีก 3-4 คนยืนและเดินอยู่โดยรอบแต่ไม่มีใครสนใจ กระทั่งผิดสังเกตจึงมีคนเดินเข้าไปหา แต่จู่ๆ นักท่องเที่ยวคนดังกล่าวก็กระโดดลงไปสร้างความตกใจให้กับผู้เห็นเหตุการณ์เป็นอย่างมาก

ล่าสุดมีรายงานว่า นายอิน บูม ลี อายุ 45 ปี นักท่องเที่ยวชาวเกาหลีที่กระโดดลงมาได้เสียชีวิตแล้ว ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบเอกสารหลักฐานจากกระเป๋าของผู้เสียชีวิต พบบัตรประจำตัว ใบตรวจร่างกายและซองยา

สอบสวนทราบว่าผู้ตายเป็นชาวเกาหลี เข้ามาอยู่ในจังหวัดเชียงใหม่กับภรรยาและเปิดบริษัททัวร์แห่งหนึ่งอยู่ย่านถนนนิมมานเหมินทร์ ใกล้กับศูนย์การค้าที่เกิดเหตุ ซึ่งผู้ตายเป็นคนอารมณ์ดีและไม่ได้มีปัญหาทะเลาะกับภรรยา หรือมีปัญหาทางธุรกิจแต่อย่างใด เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะเร่งสอบสวนหาสาเหตุของการฆ่าตัวตายอีกครั้ง พร้อมส่งศพให้แพทย์ชันสูตรก่อนแจ้งให้ญาติมารับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook