หนุ่มออกล่าหนูนอนฟุบหน้าคว่ำ เพื่อนสุดยื้อแต่ไม่รอดดับปริศนากลางป่าอ้อย

หนุ่มออกล่าหนูนอนฟุบหน้าคว่ำ เพื่อนสุดยื้อแต่ไม่รอดดับปริศนากลางป่าอ้อย

หนุ่มออกล่าหนูนอนฟุบหน้าคว่ำ เพื่อนสุดยื้อแต่ไม่รอดดับปริศนากลางป่าอ้อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 21 พฤศจิกายน 2561 เวลา 12.30 น. ในขณะที่ ร.ต.อ.สายันต์ นันทะพงษ์ รอง สารวัตร (สอบสวน) สภ.โนนสะอาด ภ.จว.อุดรธานี ปฏิบัติหน้าที่อยู่นั้นได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนเสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุกลางไร่อ้อย บ้านแสงอรุณ ต.โพธิ์ศรี อ.โนนสะอาด จ.อุดรธานี บริเวณจุดเกิดเหตุห่างจากหมู่บ้านประมาณครึ่งกิโลเมตรขอให้เจ้าหน้าที่ออกตรวจสอบที่เกิดเหตุด้วย

หลังจากได้รับแจ้งเหตุจึงรีบแจ้งหน่วยกู้ภัยตำรวจทางหลวงอุดรธานี ออกไปช่วยเหลือในเบื้องต้นถึงที่เกิดเหตุอยู่ในบริเวณกลางป่าอ้อยสภาพศพนอนหงายมีสุนัขสองตัวของผู้ตายเฝ้าศพอยู่ ตรวจตามร่างกายไม่มีบาดแผลจากการถูกทำร้าย จึงจัดรถกู้ภัยทางหลวง 431 พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยทางหลวงออกตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับเจ้าพนักงานสอบสวนคดีอาญาประจำ สภ.อ.โนนสะอาด ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดต่อมาทราบชื่อนายประกอบ ชินภักดี อายุ 50 ปี

สาเหตุเบื้องต้นจากการสอบถามญาติผู้เสียชีวิตและเพื่อนที่ไปด้วยกันให้การว่าขณะตัวเองและผู้เสียชีวิตได้มาช่วยเพื่อนบ้านเก็บเกี่ยวข้าว หลังพักรับประทานอาหารกลางวันเสร็จ จึงได้ชวนกันเข้าไปวางกองข้าวเพื่อล่าหนูนา ตนและผู้เสียชีวิตได้แยกย้ายกันไปคนละทาง หลังจากที่ตัวเองเสร็จแล้วจึงออกมารอผู้เสียชีวิต จนรู้สึกว่านานเกินไปจริงย้อนเข้าไปหา

พบผู้เสียชีวิตนอนคว่ำหน้าอยู่จึงรีบเข้าไปช่วยเหลือ โดยจับเพื่อนนอนหงายขึ้นพบว่าเพื่อนได้นอนหายใจโรยรินจนแน่นิ่งต่อหน้าต่อตา จึงพยายามปั๊มหัวใจเพื่อช่วยเหลือแต่ก็ไม่เป็นผล จนพบว่าเพื่อนได้เสียชีวิตแล้วจึงไปตามญาติและชาวบ้านเข้ามาดูผู้เสียชีวิตดังกล่าว และจากการสอบถามพี่ชายและพี่สาวของผู้เสียชีวิตที่อยู่ด้วยกันให้การว่าผู้เสียชีวิตไม่มีโรคประจำตัวแต่อย่างใด แต่เป็นคนชอบดื่มสุราอยู่ประจำและพักผ่อนน้อย จึงเป็นเหตุให้หมดสติและเสียชีวิตดังกล่าว

ส่วนสาเหตุที่แท้จริงอยู่ระหว่างที่เจ้าพนักงานสอบสวนจะดำเนินการหาสาเหตุต่อไป และเวลาต่อมาเจ้าหน้าที่จึงส่งมอบร่างผู้เสียชีวิตให้ทางญาติไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีทางศาสนาเนื่องจากทางญาติไม่ติดใจในการชีวิตในครั้งนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook