วัดใจไม่เบรก-ลุงซิ่งกระบะประสานงา จยย.2 โจ๋ขี่-ซ้อนท้ายร่างตกกระแทกพื้น

วัดใจไม่เบรก-ลุงซิ่งกระบะประสานงา จยย.2 โจ๋ขี่-ซ้อนท้ายร่างตกกระแทกพื้น

วัดใจไม่เบรก-ลุงซิ่งกระบะประสานงา จยย.2 โจ๋ขี่-ซ้อนท้ายร่างตกกระแทกพื้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 20​ พ.ย. 61 ) ​ ร.ต.ท.ณัฏฐพล​ มีสุวรรณ​ ร้อยเวรสอบสวน​ สภ.บ้านแพ้ว​ จ.สมุทรสาคร​ พร้อมด้วยรถกู้​ชีพโรงพยาบาล​บ้านแพ้ว​ รุด​ไป​ตรวจสอบ​เหตุ​รถจักร​ยานยนต์​เฉี่ยวชนกับรถ​ยนต์​กระบะมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย บนถนนสายกระโจมทอง-คลองตัน​ ม.5​ ต.หลักสอง​ อ.บ้านแพ้ว​ จ.สมุทรสาคร​

ที่เกิดเหตุ​พบ​รถจักรยาน​ย​น​ต์ ยี่ห้อ ​ฮอนด้า​ รุ่นคลิก​ สีแดง​ หมายเลขทะเบียน 1 กค 5997 กรุงเทพฯ​ ล้มอยู่กลางถนนสภาพหน้ารถพังยับเยิน ใกล้กันพบรถยนต์​กระบะ ยี่ห้อ มาสด้า สีน้ำเงิน​บอรนซ์ หมาย​เลขทะเบียน​ ณท​ 1565  กรุงเทพฯ​ สภาพหน้ารถยุบหม้อน้ำแตก​

มีคนขับคือ นาย​ไพรัตน์​​ อายุ​ 62  ปี​  ชาว​ ต.เจ็ดริ้ว​ อ.บ้านแพ้ว​ จ.สมุทรสาคร​ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่​ ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ​คือคนขับขี่​รถจักรยานยนต์​และคนซ้อนท้าย​ ชาวบ้านช่วยกันพยุงไปนั่งที่โคนต้นไม้ข้างทาง​ คนแรกเป็นคนขับชื่อ นาย​ภานุพงษ์​ อายุ​ 17 ​ปี ​ภูมิลำเนาอยู่ที่​ ต.ตลาดจินดา​ อ.สามพราน​ จ.นครปฐม​  มีแผลแตกที่ใบหน้าเลือดไหลจำนวนมาก​ และปวดที่แขนขวา​

รายที่สองเป็นคนซ้อนท้าย​ ชื่อ นายวุฒิพงษ์​ อายุ​ 16​ ปี ภูมิลำเนาอยู่ที่​ ต.ท่าเสา​ อ.กระทุ่มแบน​ จ.สมุทรสาคร​ หน้าผากซ้ายปูดบวม​ ปวดที่คอ และมีแผลถลอกตามร่างกายหลายแห่ง​ เจ้าหน้าที่เร่งปฐมพยาบาล​ก่อน​นำตัวส่ง​โรง​พ​ยา​บ​า​ลบ้านแพ้ว​

สอบถาม​ผู้เห็นเหตุการณ์​เล่า​ว่า​ จุดเกิดเหตุถนนกำลังซ่อม​ โดยมีการปิดกั้นเป็นช่วงๆ​ ให้รถวิ่งเลนเดียวบ้างวิ่งสองเลนบ้าง​ ตอนเกิดเหตุ​คนงานกำลังพักกินข้าว​ เห็นรถทั้งสองคันวิ่งมาคนละทางและชนกันอย่างจังโดยไม่มีเสียงเบรก​

โดยคนขี่รถจักรยานยนต์​ลอยพุ่งไปชนกับกระจก​หน้ารถยนต์​กระบะ​ส่วนคนซ้อนท้าย​กระเด็นตกลงมาหัวกระแทก​พื้นนอนร้องโอดโอย

ด้านเจ้าหน้าที่​​ตำร​วจ​ได้​ตรวจสอบ​ที่เกิดเหตุ​และจะได้สอบสวนคู่กรณี​ทั้งสองฝ่าย เพื่อหาสาเหตุ​ที่แท้จริง​ของการเฉี่ยวชนกันในครั้งนี้และดำเนินคดีตามกฎหมาย​ต่อไป​

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ วัดใจไม่เบรก-ลุงซิ่งกระบะประสานงา จยย.2 โจ๋ขี่-ซ้อนท้ายร่างตกกระแทกพื้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook