สาวโพสต์ประจาน คนขับแกร็บคาร์เกรี้ยวกราด ไล่ลงรถ หลังเถียงเรื่องเส้นทาง

สาวโพสต์ประจาน คนขับแกร็บคาร์เกรี้ยวกราด ไล่ลงรถ หลังเถียงเรื่องเส้นทาง

สาวโพสต์ประจาน คนขับแกร็บคาร์เกรี้ยวกราด ไล่ลงรถ หลังเถียงเรื่องเส้นทาง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์คลิปที่บันทึกเหตุการณ์ที่ตนเองได้เรียกใช้บริการรถรับส่งผ่านแอปพลิเคชั่น แกร็บ จากสุขุมวิทซอย 20 เพื่อไปประชาชื่นนนทบุรี และตนได้แนะนำเส้นทางกับคนขับ แต่คนขับไม่ฟังและพยายามจะขึ้นทางด่วนโดยอ้างว่าขับตามจีพีเอส และสุดท้ายคนขับได้ไล่ตนเองลงจากรถ

เหตุนี้ ทำให้ตนไม่ยอม เพราะใช้ระบบการจ่ายเงินแกร็บด้วยการตัดเงินจากบัตร หากลงจากรถ กลัวว่าระบบจะบัตรหักเงินจำนวนกว่า 200 บาท จึงพยายามให้คนขับกดยกเลิก จนมีปากเสียงกันตามคลิป

นอกจากนี้ ผู้โพสต์ได้เขียนคำบรรยายคลิปว่า "นั่ง grab car ไม่ได้นั่งแท็กซี่ เถียงเก่งชิบหาย ทิ้งกูกลางทางพร้อม Grab ควรเลือกนิสัย คนขับมากน่ะคะ อย่าเน้นแต่ปริมาณ GrabCar ....ว่าด้วย นี่เรียกรถแกร็บคาร์จากสุขุมวิทซอย 20 ไปประชาชื่นนนทบุรี พอขับออกมาก่อนถึงแยกอโศก นี่บอกลุงว่า ลุงคะเดี๋ยวให้เลี้ยวขวานะคะ ไปทางรัชดาภิเษกแล้วก็ตรงไปเลย"

"พอไฟเขียวลุงก็ขับตรงไปบอกว่าจะไปทางแยกราชประสงค์ คือไม่ฟังที่นี่พูด เลยงงใจมาก นางบอกว่าจะไปตาม GPS งงในงง นางบอกว่าเลี้ยวขวามันจะขึ้นทางด่วน ขำเว้ยย (ลองคิดตามนะคะ ถ้าเลี้ยวขวาเข้าถนนรัชดาภิเษกก็ตรงยาวเลยติดไฟแดงน้อยและใกล้กว่าเส้นโน้น แล้วขึ้นทางด่วนทำไม แค่ตรงยาวเลย มีลอดอุโมงค์ ขึ้นสะพาน ก็มาโผล่แยกประชาชื่น เลี้ยวขวาไปพงษ์เพชร สะดวกกว่าเยอะ)"

"สรุปนางก็เถียง ไล่นี่ลงจากรถ ด้วยนี่หักจ่ายตัดผ่านบัตร ถ้าลงไป แล้วมันกดส่ง ปุ๊บ นี่โดนหักเงินเลย 200 กว่าบาท นี่บังคับให้นางโทรหาคอลเซ็นเตอร์ แล้วเถียงด้วยนะยกเลิกได้ ลงไปเลยเงินไม่หัก ผมขับมานาน เรื่องมันยาว นี่นั่งรถมานานมากพึ่งเจอคนขับแบบนี้ ไม่ค่อยจะนั่ง taxi เลือกนั่ง grab car เพราะรู้สบายใจกว่า อยากไปเส้นไหนขึ้นทางด่วนไม่ขึ้นทางด่วน เค้าก้อยินดีไป ฟังคำแนะนำเรา แต่เจอคันนี้ คือ…..How to"

 

หลังจากคลิปนี้เผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตหลายคนก็เข้ามาแสดงความเห็นวิจารณ์พฤติกรรมของคนขับรถรายนี้ หลายคนเรียกร้องให้บริษัทผู้ให้บริการตรวจสอบพฤติกรรมของคนขับรถคนนี้ด้วย

ต่อมา ผู้โพสต์ได้แสดงความคิดเห็นเป็นความคืบหน้าล่าสุดที่แกร็บติดต่อมาว่า บริษัทผุ้ให้บริการได้รับเรื่องและติดต่อเจ้าหน้าที่ให้รับทราบแล้ว รวมทั้งหน่วยงานได้ทำการระงับการให้บริการของคนขับรายดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook