สองสามีภรรยาดับคู่! เก๋งประสานงากระบะกลางมอเตอร์เวย์ ญาติสุดเศร้าโผกอดศพ

สองสามีภรรยาดับคู่! เก๋งประสานงากระบะกลางมอเตอร์เวย์ ญาติสุดเศร้าโผกอดศพ

สองสามีภรรยาดับคู่! เก๋งประสานงากระบะกลางมอเตอร์เวย์ ญาติสุดเศร้าโผกอดศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 19 พ.ย. 61 พ.ต.ท.ชาติชาย กาญจนภูษิต สวป.สภ.หนองขาว พร้อมเจ้าหน้าที่พนักงานสอบสวน สภ.หนองขาว รับแจ้งเกิดเหตุรถยนต์ชนประสานงากลางสะพานข้ามมอเตอร์เวย์ สายอำเภอท่าม่วงมุ่งหน้าตำบลหนองขาว หมู่ 7 ต.หนองขาว อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี ภายหลังได้รับแจ้งรุดเดินทางมาในที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ (ขุนรัตนาวุธ) กาญจนบุรี

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้าวีออส สีดำ หมายเลขทะเบียน กฉ-1759 กาญจนบุรี สภาพด้านหน้าพังยับภายในรถพบผู้บาดเจ็บ 2 ราย ติดคาซากรถอาการสาหัส จึงได้ประสานไปยังโรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 19 ร่วมช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ และประสานอุปกรณ์ตัดถ่างจากมูลนิธิขุนรัตนาวุธ สนับสนุนที่เกิดเหตุ เมื่อทางเจ้าหน้าที่พยาบาลมาถึงตรวจสอบชีพจรผู้บาดเจ็บ แต่ไม่มีการตอบสนองทั้ง 2 ราย จึงทราบว่าเสียชีวิตทั้งคู่

ต่อมาแพทย์เวรเดินทางร่วมชันสูตร โดยสั่งให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิใช้อุปกรณ์ตัดถ่างนำร่างผู้เสียชีวิตออกมา ภายในที่เกิดเหตุห่างกันไม่มาก พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีดำ หมายเลขทะเบียน กต-6784 ราชบุรี สภาพด้านหน้าพังยับเช่นกัน ภายในรถพบผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย คิ้วด้านซ้ายมีแผลฉีกขาดทางเจ้าหน้าที่จึงปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล

โดยสภาพรถยนต์ทั้ง 2 คัน หมุนกลับไปคนละทิศละทาง ต่อมาบิดา คือนายพยอม พร้อมญาติเดินทางมาในที่เกิดเหตุต่างร้องไห้ด้วยความเสียใจ โดยมีเพื่อนผู้เสียชีวิตที่ทำงานอยู่ที่เดียวกันทราบเรื่องเดินทางมาในที่เกิดเหตุ เมื่อพบสภาพศพเพื่อนร้องไห้ด้วยความเสียใจจนทำให้ทุกคนอยู่ในเหตุการณ์ต่างโศกเศร้าไปตามๆ กัน

ทราบชื่อผู้เสียชีวิตในเวลาต่อมาคือ นายทรงธรรม ผึ่งผาย อายุ 36 ปี และ น.ส.นันทยา เผือกเงิน โดยสามีมีแผลยาวบริเวณหน้าผาก ส่วนภรรยาศีรษะยุบมีเลือดออก ไหล่ แขน ขาหักผิดรูป ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ คือนายประกอบ สุวรรณประเสริฐ อายุ 44 ปี

จากการสอบถามญาติผู้เสียชีวิต ทราบว่าทั้งคู่เป็นสามี ภรรยากัน โดยภรรยาทำงานอยู่ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาท่าม่วง ส่วนสามีทำงานอยู่ศาลากลางจังหวัดกาญจนบุรี บิดากล่าวต่อว่าตนก็ไม่ทราบว่าทั้งคู่เดินทางไปไหนกันมาเพราะวันนี้เป็นวันหยุด แต่รู้ว่ากำลังเดินทางกลับบ้าน

ตลอดเวลา นายพยอม ร้องไห้พยายามกอดศพลูกชายแถบขาดใจ บอกอีกว่าทั้งคู่พึ่งจะแต่งงานกันได้ 2 ปี ก่อนจะมาจบชีวิตทั้งคู่ ส่วนผู้บาดเจ็บกล่าวว่าตนเองกำลังมุ่งหน้ามาเส้นทางหนองขาว-ท่าม่วง เพื่อมุ่งกลับบ้านที่บ้านโป่ง ก่อนมาถึงกลางสะพานได้ชนประสานงากับรถเก๋งคันดังกล่าว

จากการสอบสวนของพนักงานสอบสวนยังไม่สามารถสรุปถึงสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ได้ ต้องตรวจสอบพยานแวดล้อม หรือมีผู้เห็นเหตุการณ์มาให้ข้อมูล โดยจะตรวจสอบถึงสาเหตุอย่างละเอียดอีกครั้งและให้ความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่ายทั้งผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook