เซียนไก่ขับรถชนต้นไม้พังยับ คนขับ-ไก่ชนตัวเก่งปลอดภัย เชื่อบารมีหลวงพ่อรอด

เซียนไก่ขับรถชนต้นไม้พังยับ คนขับ-ไก่ชนตัวเก่งปลอดภัย เชื่อบารมีหลวงพ่อรอด

เซียนไก่ขับรถชนต้นไม้พังยับ คนขับ-ไก่ชนตัวเก่งปลอดภัย เชื่อบารมีหลวงพ่อรอด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอ่างทองได้รับแจ้งเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ริมถนนสายเลี่ยงเมืองหน้าหมู่บ้านเปี่ยมสุข 2 ต.บ้านแห อ.เมือง จ.อ่างทอง หลังได้รับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิป่อเต็กตึ้งจุดเมืองอ่างทอง เมื่อไปถึงพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อฟอร์ด เรนเจอร์ 4 ประตู สีขาว หมายเลขทะเบียน กฉ 1439 อ่างทอง ชนติดอยู่กับต้นไม้ได้รับความเสียหาย ส่วนรถยนต์ด้านหน้ารถพังยับเยิน ผู้ขับขี่ทราบชื่อภายหลังว่าชื่อ นายวันชัย บ้านกล้วย อายุ 37 ปี หรือ เซียนชัย จันทร์นิรมิตร เซียนไก่ชนซุ้มดังเมืองอ่างทอง มีบาดแผลถลอกบริเวณหลังมือด้านขวาเล็กน้อย

จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุนายวันชัยขับรถคันดังกล่าวพา “เจ้าสามารถ” ไก่ชนตัวเก่งของตน ไปเปรียบตีที่บ่อนไก่ในตำบลชัยฤทธิ์ อ.ไชโย จ.อ่างทอง แต่ไม่ได้คู่ตีเนื่องจากไม่มีไก่ที่มีขนาดเดียวกัน ตนจึงนำเจ้าสามารถใส่รถกระบะเพื่อจะนำมาเก็บที่ซุ้มไก่ของตน ขณะที่ขับรถมาใกล้จะถึงทางเลี้ยวเข้าหมู่บ้านเกิดวูบหลับทำให้รถเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ข้างทางจนพังเสียหาย ดีที่ตนเองบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย เมื่อออกจากรถได้ก็รีบมาดูเจ้าสามารถไก่ชนตัวเก่งซึ่งซื้อมาในราคา 3 หมื่นบาท ที่ใส่กล่องวางไว้ที่กระบะท้าย เกรงว่าจะกระเด็นร่วงแต่ดีที่ไม่เป็นอะไร

ขณะที่นางบังอร รื่นฤดี อายุ 69 ปี แม่ค้าขายอาหารตามสั่งซึ่งอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุเปิดเผยว่า ตอนเกิดเหตุตนนอนหลับพักผ่อนอยู่ในเพิงร้านริมถนน จู่ๆก็ได้ยินเสียงตูมดังสนั่นก็ตกใจตื่นและเมื่อลุกขึ้นมาดูก็พบว่ารถยนต์พุ่งชนต้นไม้ห่างจากร้านตนเองไปไม่ถึง 10 เมตร ซึ่งหากไม่ติดต้นไม้คาดว่าน่าจะถึงร้านของตนอย่างแน่นอน

ขณะที่ชาวบ้านที่มามุงดูต่างวิจารณ์ถึงสภาพรถที่พังยับเยินขนาดหนัก แต่คนขับกลับได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยทั้งที่ไม่ได้รัดเข็มขัดนิรภัย นายวันชัยเผยว่าขณะเกิดเหตุคล้องเหรียญหลวงพ่อรอด หลวงพ่อลาภ วัดท้ายย่าน จ.อ่างทอง ซึ่งเป็นเกจิอาจารย์ที่ชาวอ่างทองให้ความเคารพนับถือเป็นอย่างมาก โดยนายวิชัยบอกว่าเพราะบารมีหลวงพ่อรอดคุ้มครองทำให้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยเท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook