ฝนตกหนัก หนุ่มขับกระบะเสียหลักพุ่งลงข้างทาง บาดเจ็บ 2 ราย

ฝนตกหนัก หนุ่มขับกระบะเสียหลักพุ่งลงข้างทาง บาดเจ็บ 2 ราย

ฝนตกหนัก หนุ่มขับกระบะเสียหลักพุ่งลงข้างทาง บาดเจ็บ 2 ราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชายวัยรุ่นควบรถยนต์กระบะฝ่าสายฝนเหยียบแอ่งน้ำที่ขังบนถนน ส่งผลให้รถเสียหลักลงข้างทางทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย

วันที่ 17 พฤศจิกายน 2561 เมื่อเวลา 17.50 น. ขณะที่ ร.ต.อ.วิชาญ อาบสุวรรณ ปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวน สภ.ท่าพล อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักลงข้างทาง ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย

บริเวณหน้าหมู่บ้านโฮมแลนด์ หมู่ที่ 12 บนถนนสายสระบุรี-หล่มสัก ฝั่งขาเข้าตัวเมืองเพชรบูรณ์ จึงรุดไปในที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอาสามูลนิธิร่วมกตัญญูเขตท่าพล

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะอีซูซุ ดีแม็กแค็บ สีขาว หมายเลขทะเบียน บบ 5408 พิจิตร เสียหลักตกลงข้างทางสภาพพังเสียหาย ข้าวของที่ใช้สำหรับขบวนขันหมากกระจัดกระจายพังเสียหายทั่วบริเวณ

ภายในรถยังพบผู้บาดเจ็บ 2 ราย เป็นชาย 1 ราย และหญิง 1 ราย ทราบชื่อคือ นายณัธพล อายุ 25 ปี มีอาการเจ็บหน้าอกและแขนซ้าย และผู้บาดเจ็บอีกรายคือนางสาววัชรี อายุ 23 ปี มีอาการปวดไหล่ทั้ง 2 ข้าง อาสามูลนิธิร่วมกตัญญูเขตท่าพลนำส่งโรงพยาบาลเพชรบูรณ์

จากการสอบถามนายณัธพล คนขับรถกระบะคันประสบเหตุ กล่าวว่า เมื่อช่วงเช้าตนเองและน.ส. วัชรี ได้ไปช่วยงานแต่งงานของพี่สาว ที่อำเภอหล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ พอเสร็จงานก็ขับรถมุ่งหน้ากลับเข้าตัวเมืองเพชรบูรณ์

ประกอบกับช่วงเวลานั้นได้มีฝนตกลงมาอย่างหนัก พอมาถึงจุดเกิดเหตุตนได้ขับรถยนต์กระบะเหยียบเข้ากับแอ่งน้ำที่ขังอยู่บนถนน ทำให้ตนไม่สามารถควบคุมรถไว้ได้ รถยนต์กระบะจึงเสียหลักตกลงข้างทางดังกล่าว

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุของเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่พบร่องรอยการเบรกรถแต่อย่างใด พบเพียงรอยลื่นไถลลงข้างทางเท่านั้น คาดผู้บาดเจ็บคงขับขี่รถยนต์กระบะมาด้วยความเร็ว ในขณะที่ฝนตกจึงเสียหลักลงข้างทาง อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้หาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook