เลิกงัดเถอะ! คุณป้าเหลือทนฝากบอกโจรงัดไปก็ไม่ได้เงิน เพราะเอาออกทุกวัน

เลิกงัดเถอะ! คุณป้าเหลือทนฝากบอกโจรงัดไปก็ไม่ได้เงิน เพราะเอาออกทุกวัน

เลิกงัดเถอะ! คุณป้าเหลือทนฝากบอกโจรงัดไปก็ไม่ได้เงิน เพราะเอาออกทุกวัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุคนร้ายงัดตู้เติมเงิน เป็นครั้งที่ 3 แล้ว คุณป้าประกาศผ่านสื่อไปถึงคุณโจร อย่างัดอีกเลยเพราะจะไม่ได้เงินแม้แต่บาทเดียว เนื่องจากนำเงินออกทุกวันก่อนปิดร้าน

เมื่อวันที่ 15 พ.ย. 61 ที่ผ่านมา ร.ต.อ.สุรเชษฐ์ สุริมา รอง.สว. (สอบสวน) สภ.เมืองลำปาง ได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุคนร้ายงัดตู้เติมเงินบริเวณร้านขายของชำ เลขที่ 97 ถ.มนตรี ต.สบตุ๋ย อ.เมือง จ.ลำปาง จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบเจ้าของร้านชื่อนางจินดา ธิป้อ อายุ 50 ปี นำเจ้าหน้าที่ชี้ตู้เติมเงินที่ติดตั้งไว้ข้างร้าน ถูกคนร้ายงัดและทุบทำลายจนกระจกตู้เติมเงินแตกเสียหายไป 1 ตัว

จากการสอบถามนางจินดา เล่าว่า ได้เปิดร้านขายของชำ และนำเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญจำนวน 3 เครื่อง พร้อมทั้งตู้เติมเงินอีก 2 เครื่อง มาไว้คอยบริการลูกค้า วันนี้ได้พบว่าตู้เติมเงินถูกคนร้ายงัด และทุบทำลายจนเสียหายไป 1 ตู้ แต่ไม่ได้เงินไปแม้แต่บาทเดียว เนื่องจากก่อนปิดร้านค้าประมาณ 3 ทุ่มของทุกๆ วัน จะนำเงินออกทั้งเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญและตู้เติมเงิน เพื่อป้องกันคนร้ายงัดเอาเงินในช่วงกลางดึก ซึ่งปลอดคน

ที่ผ่านมานั้นช่วงเวลาห่างกันประมาณ 1 สัปดาห์ ได้มีคนร้ายก่อเหตุงัดเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ ยังจับคนร้ายไม่ได้ และครั้งนี้ได้งัดตู้เติมเงิน รวมครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 ทำให้อุปกรณ์ได้รับความเสียหายต้องเสียเงินซ่อมอีก ตนเองจึงประกาศถึงคุณโจรผ่านสื่อว่า ไม่ต้องมาก่อเหตุอีกแล้ว เนื่องจากจะไม่ได้เงินไปแม้แต่บาทเดียว เพราะว่าก่อนปิดร้านค้าทุกๆ วัน จะนำเงินออกทั้งหมด และวิงวอนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามจับกุมตัวคนร้ายให้ได้

เนื่องจากเกรงว่าจะไปก่อเหตุในลักษณะดังกล่าวในที่อื่นๆ อีก ส่วนกล้องวงจรปิดของตำรวจภูธรลำปางที่ติดตั้งเสาไฟฟ้า ใกล้กับที่เกิดเหตุทราบว่ากล้องเสีย กำลังอยู่ในระหว่างแก้ไขซ่อมแซม จึงไม่สามารถบันทึกภาพคนร้ายได้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook