“โตโน่” ไม่พูดเยอะ ความสัมพันธ์ “ณิชา” ปล่อยให้เวลาเป็นตัวบอก

“โตโน่” ไม่พูดเยอะ ความสัมพันธ์ “ณิชา” ปล่อยให้เวลาเป็นตัวบอก

“โตโน่” ไม่พูดเยอะ ความสัมพันธ์ “ณิชา” ปล่อยให้เวลาเป็นตัวบอก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะยังไม่ออกมาฟันธงถึงเรื่องสถานะความสัมพันธ์ แต่นับวันความหวานก็มักจะมีมาให้แฟนๆ ได้ฟินกันตลอด สำหรับ โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ กับนางเอกคู่จิ้น ณิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ แต่ดูเหมือนพักหลังๆ มานี้พลังของความจิ้นมีสิทธิ์ที่จะเป็นความจริงมากยิ่งขึ้น

เพราะล่าสุด โตโน่ ภาคิน ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า ขอบคุณแฟนคลับทุกๆ คนที่เชียร์และสนับสนุนคู่ตนมาโดยตลอด ทุกอย่างในชีวิตไม่ได้ทำเพราะกระแสจิ้น ส่วนความสัมพันธ์นั้นอยากให้เวลาเป็นตัวบอกทุกอย่างมากกว่าคำพูด ตอนนี้แค่อยากให้ฝ่ายหญิงมีวันที่ดีๆ และหากอะไรที่ตนทำแล้วมีความสุข ก็จะทำ

ล่าสุดไปปลูกป่ามาด้วยกันกับณิชา ?
“ครับ อันนี้เป็นปีที่ 2 นะ ปีที่แล้วเราก็ไปมา แต่ว่าปีนี้คนเยอะมาก แล้วก็ยอดกฐินก็ได้ล้านกว่าบาท ก็ดีใจ ผมชื่นใจมากที่ได้เห็นลุงป้าน้าอา ได้มาทำบุญด้วยกัน ขอบคุณณิชา คุณแม่ณิชา ทีมงานทุกคนที่ไปเหนื่อยด้วยกันกับผม”

หลายคนก็แซวว่าเป็นคู่รักสายบุญ ?
“เราก็ขอบคุณนะครับที่หลายๆ คนเชียร์ แล้วก็รักเราทั้งสองคน ก็ไม่รู้จะพูดยังไงได้แต่ขอบคุณ ไม่เคยคิดหรอกว่าจะมีคนเชียร์ หรือคนรักเราเยอะแบบนี้ แต่ว่าความเป็นจริงมันก็คือความเป็นจริงครับ สิ่งที่ณิชารวมถึงผมด้วยโฟกัสตอนนี้ คือในเรื่องของเราอยากทำงานออกมาให้ดีที่สุด ส่วนในเรื่องของชีวิตก็ปล่อยให้มันเป็นไปตามธรรมชาติครับ ไม่ได้มีฝืนไม่ได้มีความพยายามใดๆ ความสัมพันธ์ของเราที่รู้จักกันมามันไม่ได้เป็นความพยายามที่จะจิ้น มันรู้จักจากการทำงาน แล้วก็ได้มาเจอกันจากการทำงาน ส่วนเวลาว่างก็ได้มีโอกาสทำสิ่งดีๆ เพื่อประเทศชาติมันก็เป็นสิ่งที่ผมดีใจนะ แล้วผมก็มีความสุข มันเป็นสิ่งที่ ไปเหนื่อยกับผม ไปตากแดดกับผม”

ณิชาเพิ่งให้สัมภาษณ์ว่าเรื่องความสัมพันธ์ปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคต เหมือนเขาจะเปิดโอกาสให้เรามากขึ้น ?
“(ยิ้ม) ในความคิดผม ผมรู้สึกว่า เอาตรงๆ นะครับ ผมอยากให้น้องมีวันที่ดีๆ มีวันที่มันสดใส อยากให้เวลามันเป็นตัวบอกมากกว่าคำพูด ดังนั้นผมไม่ได้สนใจเลยว่าอนาคตมันจะเป็นยังไง สถานะมันจะเป็นอะไร อะไรที่ผมรู้สึกว่ามันดี อะไรที่ทำแล้วมีความสุข ผมก็ทำเท่านั้นเองครับ”

ถามถึงเรื่องที่ไปต่างประเทศแล้วซื้อแหวนมาฝากณิชา ?
"ผมเห็นว่าสวยดีก็เลยซื้อมาฝากเท่านั้นเอง ไม่ใช่แค่แหวน ขนมหรือตุ๊กตา ถ้าเจอก็ซื้อมาฝาก เห็นแล้วนึกถึงครับ"

>>อะไรยังไงกันแน่ "โตโน่-ณิชา" มีภาพหวานในงานบุญออกมาอีกแล้ว

>>“โตโน่-ณิชา” ตอบแพ็คคู่ เคลียร์ข่าวเม้าท์ย่องเงียบเข้าพิธีผูกข้อไม้ข้อมือ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ “โตโน่” ไม่พูดเยอะ ความสัมพันธ์ “ณิชา” ปล่อยให้เวลาเป็นตัวบอก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook