อัดยับ 3 คันรวด! สิบล้อสองคันชนต่อท้ายก่อนพ่วง 18 ล้อ มาแจมพุ่งเสยปิดขบวน

อัดยับ 3 คันรวด! สิบล้อสองคันชนต่อท้ายก่อนพ่วง 18 ล้อ มาแจมพุ่งเสยปิดขบวน

อัดยับ 3 คันรวด! สิบล้อสองคันชนต่อท้ายก่อนพ่วง 18 ล้อ มาแจมพุ่งเสยปิดขบวน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 13 พ.ย. 61 ) เวลา 20.30 น. พ.ต.ท.อารินทร์  เทพพรหมวงศ์ รองผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองพะเยา รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถบรรทุก 10 ล้อ จอดรอสัญญาณไฟแดง บริเวณสี่แยกป่าแดง ต.ท่าวังทอง อ.เมือง จ.พะเยา แล้วถูกรถบรรทุก 10 ล้อ พุ่งชนท้าย และมีรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ชนท้ายอีกรวม 3คัน

โดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลังรับแจ้งรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยรถดับเพลิงเทศบาลเมืองพะเยาจำนวน 2 คัน และอุปกรณ์การดับเพลิง พร้อมด้วยชุดกู้ภัย เพื่อเตรียมพร้อมหากเกิดประกายไฟไหม้ขึ้นกับรถบรรทุก 10 ล้อทั้ง 3 คัน

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณสี่แยกป่าแดง พบว่ารถยนต์บรรทุก 10 ล้อ ยี่ห้อ อีซูซุ  ทะเบียน 70-1396 เชียงใหม่ บรรทุกพืชผลการเกษตร มี นายกิตติ 45 ปี  เป็นคนขับได้ขับมาจากจังหวัดเชียงราย และมาจอดติดไฟแดง  

ขณะเดียวได้มีรถบรรทุก10 ล้อ ยี่ห้อ ฮีโน่ ทะเบียน 70-5558 เชียงใหม่ บรรทุกสิ่งก่อสร้างมาจาก จ.เชียงราย  มีนายทวาย อายุ 54 ปี คนขับได้ขับพุ่งชนท้ายจนกระจังหน้ากากหน้ารถและกระจกหน้าแตกเสียหาย

และได้มีรถยนต์บรรทุกพ่วง ยี่ห้อ ฮีโน่ ทะเบียน 70-7961 ทะเบียนพ่วง 70-9441 ปทุมธานี บรรทุกน้ำผลไม้โครงการหลวงดอยคำจาก จ.เชียงราย มีนายอนุสรณ์  อายุ 23 ปี เป็นคนขับ และพบว่ามี น.ส.อาทิตยา อายุ 23 ปี ญาติ นั่งมาด้วยได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้าและจมูก เพราะกระแทกกับกระจกหน้ารถ

จากการตรวจสอบรถทั้ง 3 คัน พบว่า รถบรรทุก 10 ล้อคันแรกถูกชนท้าย โดยไฟท้ายและกันชนด้านซ้ายแตกหักเสียหาย ส่วนรถบรรทุก10 ล้อคันที่ 2 สภาพหน้ารถพังยับ กระจกหน้าแตกเสียหาย และรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ  สภาพด้านหน้ารถพังยับกระจกแตก หน้ารถเสียบติดคากับท้ายรถบรรทุก 10  ล้อที่พุ่งชน  

หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมด้วยชุดกู้ภัยและเจ้าหน้าที่เทศบาลเมืองพะเยา ได้ช่วยกันนำรถยกชักลากรถบรรทุก10 ล้อ ที่เสียหาย 2คัน หลัง ที่พุ่งชนนำไปเก็บไว้ สภ.เมืองพะเยา พร้อมกับทำการตรวจและบันทึก หลักฐานต่างๆเป็นหลักฐานเพื่อจะได้ทำการสอบปากคำคนขับรถบรรทุก 10 ล้อทั้งคัน อีกครั้งตามขั้นตอนต่อไป

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ อัดยับ 3 คันรวด! สิบล้อสองคันชนต่อท้ายก่อนพ่วง 18 ล้อ มาแจมพุ่งเสยปิดขบวน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook