สาวกู้ภัยผวา! โจรโรคจิตย่องลักชุดชั้นในที่ตากไว้หายยกราว เปลี่ยนใจฉกไปแต่ กกน.

สาวกู้ภัยผวา! โจรโรคจิตย่องลักชุดชั้นในที่ตากไว้หายยกราว เปลี่ยนใจฉกไปแต่ กกน.

สาวกู้ภัยผวา! โจรโรคจิตย่องลักชุดชั้นในที่ตากไว้หายยกราว เปลี่ยนใจฉกไปแต่ กกน.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โจรโรคจิตซิ่งจักรยานยนต์จอดหน้าบ้านช่วงเวลากลางคืนแอบย่องลักชุดชั้นในของอาสากู้ภัยสาวยกทั้งราวกว่า 10 ตัวก่อนขับหนี แต่เปลี่ยนใจจอดรถข้างทางเลือกเอาเฉพาะกางเกงใน ส่วนเสื้อยกทรงและหมวกขว้างทิ้งข้างทางก่อนชาวบ้านมาเจอ

เมื่อเวลา 20.30 น. คืนวันที่ 13 พ.ย. 61 น.ส.เอ๋ (ขอสงวนชื่อจริงนามสกุล) อาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิชุมพรการกุศลสงเคราะห์เขตสวี เล่าให้ฟังว่า เมื่อกลางดึกคืนของวันที่ 12 พ.ย. ขณะตนเองได้กลับมาบ้านในพื้นที่หมู่ 8 ตำบลวิสัยใต้ อ.สวี จ.ชุมพร ซึ่งเป็นที่ตั้งของจุดบริการประชาชน รับแจ้งเหตุกู้ภัย-กู้ชีพของเขตสวีหลังจากออกไปช่วยเหลือผู้ประสบเหตุ

ระหว่างที่นั่งเล่นโทรศัพท์อยู่นั้นได้ยินเสียงรถจักรยานยนต์ขับมาจอดที่หน้าบ้าน แต่ไม่ได้เอะใจอะไรคิดว่าเป็นคนรู้จักเดี๋ยวก็คงเดินเข้ามาในบ้าน ประมาณ 1-2 นาที ก็ได้ยินเสียงขับรถออกไปอย่างรวดเร็ว จนกระทั่งวันรุ่งขึ้นได้รู้ว่ากางเกงใน 11 ตัว เสื้อยกทรง 3 ตัว และหมวกแก๊ป 3 ใบ ที่ซักตากไว้หายยกราว จึงสันนิษฐานได้ว่าน่าจะเป็นคนขับรถจักรยานยนต์ที่มาจอดหน้าบ้านเมื่อคืนแน่นอน เสียดายไม่ได้ติดตั้งกล้องวงจรปิดไม่งั้นเห็นหน้าคนร้ายแน่นอนว่าเป็นใคร

น.ส.เอ๋ เล่าอีกว่า ต่อมาเมื่อเวลา 20.00 น. คืนวันที่ 13 พ.ย.ที่ผ่านมา มีชาวบ้านมาบอกว่าเจอชุดชั้นในและหมวกกู้ภัยให้ไปดูว่าใช่ของตนหรือเปล่า มีคนไปเจอวางอยู่ใกล้กับท่อน้ำข้างถนนห่างไปประมาณ 500-700 เมตร ตนจึงพร้อมด้วยเพื่อนๆ ไปตรวจสอบ พบว่าเป็นของตนจริงๆ แต่ชาวบ้านเก็บมาไว้ให้โดยยังหนีบติดไว้กับราวพลาสติกทรงกลมเป็นเสื้อยกทรง 3 ตัว หมวกแก๊ปยังอยู่ครบทั้ง 3 ใบ ส่วนกางเกงใน 11 ตัว โจรไม่คืนเอาติดตัวไปด้วยคาดว่าคงจะเอาไปทำมิดีมิร้ายแล้ว

ผู้เสียหาย เล่าอีกว่า ตนรู้สึกหวาดผวากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและกลัวถึงความไม่ปลอดภัยเพราะในพื้นที่ หมู่ 8 ตำบลวิสัยใต้ หรือละแวกใกล้เคียงไม่เคยเกิดเหตุการณ์คนโรคจิตลักขโมยกางเกงในหญิงสาวมาก่อน นี่เป็นครั้งแรกหลังจากชาวบ้านทราบเรื่องต่างเดินทางมาสอบถามเรื่องโจรโรคจิตเป็นจำนวนมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook