สุดสลด แม่มีแฟนใหม่เมินลูกน้อย 2 ขวบ จับขัง-ปล่อยหิวตายคาห้องน้ำ

สุดสลด แม่มีแฟนใหม่เมินลูกน้อย 2 ขวบ จับขัง-ปล่อยหิวตายคาห้องน้ำ

สุดสลด แม่มีแฟนใหม่เมินลูกน้อย 2 ขวบ จับขัง-ปล่อยหิวตายคาห้องน้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุดสลด เด็กชายวัย 2 ขวบ หิวตายคาห้องน้ำ หลังแม่จับขัง แถมยังไม่สนใจดูแล เอาแต่ทำงานหาเงินเที่ยวเล่นกับแฟนใหม่

เมื่อวันที่ 11 พ.ย. สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า เกิดเหตุสุดสลดใจ พบศพเด็กชายวัย 2 ขวบ เสียชีวิตอยู่ในห้องน้ำภายในห้องเช่าแห่งหนึ่งในเขตเป่ยจงซาน เกาะไต้หวัน คาดถูกแม่วัยสาวปฏิบัติต่ออย่างโหดร้ายทารุณมาเป็นระยะเวลานาน

โดยเด็กชายถูกพบในสภาพร่างกายซูบผอมจนเห็นเป็นเพียงหนังหุ้มกระดูก นอนขดตัวอยู่กับพื้นห้องน้ำ ข้างกายเต็มไปด้วยของเสียที่ขับถ่ายออกมา

สำนักข่าว ไชน่า ไทม์ส รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผย เมื่อคืนวันศุกร์ (9 พ.ย.) ได้รับแจ้งเหตุจากหญิงแซ่หลิน อายุ 20 ปี ซึ่งเป็นแม่ของเด็กชาย เบื้องต้นตรวจสอบและชันสูตรพบว่า เด็กชายเสียชีวิตมาแล้วอย่างน้อย 2 วัน ไม่พบร่องรอยของการถูกทำร้ายร่างกายหรือถูกทุบตีใดๆ

แต่เด็กชายมีภาวะขาดสารอาหารอย่างรุนแรง มีน้ำหนักเพียง 5-6 กิโลกรัมเท่านั้น ซึ่งน้อยกว่าเด็กในวัยเดียวกันที่ปกติต้องมีน้ำหนักประมาณ 14 กิโลกรัม โดยคาดว่าเด็กชายน่าจะมีพัฒนาการช้า และไม่ได้ทานอาหารที่เหมาะสมตามวัยมาอย่างน้อยประมาณครึ่งปีแล้ว

ตามรายงานระบุว่า นางหลิน แม่ของเด็กชายได้เลิกรากับสามีเก่าซึ่งเป็นพ่อของเด็กชาย ก่อนมาทำงานอยู่ที่ไนต์คลับแห่งหนึ่ง จนเมื่อเดือน ส.ค. ที่ผ่านมา ได้รู้จักนายเซียวผ่านทางโลกออนไลน์ และตกลงคบหาย้ายมาอยู่ห้องเช่าเดียวกัน

นางหลินให้การว่า ผู้เป็นยายไม่อยากดูแลหลาน เมื่อเดือน ก.ค. ลูกชายจึงถูกผู้เป็นลุงพากลับไปที่กรุงไทเป และบอกอีกว่าลูกชายไม่ค่อยกินข้าวกินปลามาครึ่งปีแล้ว แม้จะไปหาหมอมาหลายครั้งแต่ก็ตรวจไม่พบสาเหตุ และเมื่อ 3 วันก่อนลูกชายก็ถูกญาติรับไปดูแลอีกที ขณะที่นายเซียว แฟนหนุ่มของนางหลินให้การปฏิเสธว่าตนเองไม่รู้เรื่องและไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับเด็กชาย เพราะปกติเด็กชายอยู่ในความดูแลของนางหลิน

ทว่าจากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่พบว่าเป็นอย่างที่ทั้งคู่ให้การ ซึ่งสุดท้ายแล้วนางหลินรับสารภาพว่า เมื่อ 3 วันก่อนลูกชายดื้อไม่ฟังคำ ด้วยความโกรธจึงจับลูกไปขังไว้ในห้องน้ำ จากนั้นก็ออกไปทำงาน เที่ยวเล่นกับแฟนหนุ่มและกลุ่มเพื่อน พอกลับมาอีกทีก็พบลูกกลายเป็นศพไปแล้ว โดยเธอได้พูดคุยปรึกษากับแฟนหนุ่มก่อนจะตัดสินใจแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจในเวลาต่อมา

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่า นางหลินและนายเซียว ผู้เป็นแฟนหนุ่ม ขังเด็กชายไว้ในห้องน้ำปล่อยให้อยู่เพียงลำพังถึง 3 วัน กว่าทั้งคู่จะกลับมาที่ห้องเช่า นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังพบด้วยว่าทั้งคู่พากันไปเที่ยวเตร่และเล่นคีบตุ๊กตาบริเวณตู้คีบตุ๊กตาใต้ตึกห้องเช่าก่อนจะติดต่อแจ้งเหตุ

ทั้งนี้ มีรายงานด้วยว่า นางหลินไม่ได้ซื้อนมผงหรืออาหารสำหรับเด็กให้กับลูกชาย แต่ให้ลูกทานอาหารที่เธอและแฟนหนุ่มทานเหลือแทน อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญยายและป้าของเด็กชายมาสอบสวนด้วย ซึ่งปัจจุบันเจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงดำเนินการสืบสวนสอบสวนคดีกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook