โทษประหาร! แม่เหยื่อถูกยิงตายโรงเหล้าวอนตำรวจ-จับมือปืนดำเนินดคีให้ถึงที่สุด

โทษประหาร! แม่เหยื่อถูกยิงตายโรงเหล้าวอนตำรวจ-จับมือปืนดำเนินดคีให้ถึงที่สุด

โทษประหาร! แม่เหยื่อถูกยิงตายโรงเหล้าวอนตำรวจ-จับมือปืนดำเนินดคีให้ถึงที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 12 พ.ย. 61 ) ที่วัดช่องเปี่ยมราษฎร์  ต.ช่อง อ.นาโยง จ.ตรัง  บรรดาญาติพี่น้องของ นายสิริพล  แต้มประสิทธิ์  อายุ 22 ปี   ผู้เสียชีวิตถูกคนร้ายคือ นายชยพล หรือ นายอาคม  อายุ 34 ปี ใช้อาวุธปืนพกสั้นออโตเมติกขนาด 11 ม.ม.กระหน่ำยิงนักท่องเที่ยว ได้รับบาดเจ็บรวม 7 คน

ในเวลาต่อมา นายสิริพล ไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลศูนย์ตรัง เหตุยิงกันดังกล่าวเกิดขึ้นเวลา 01.45 น.  วันที่ 6 พฤศจิกายนนี้นั้น

เมื่อช่วงเย็น ( 12 พ.ย. )  ญาติพี่น้องเพื่อนฝูงของ นายสิริพล ต่างนำศพนายสิริพล ออกมาจากที่ค้างศพนำมาตั้งที่ศาลาบำเพ็ญกุศลศพ บรรยากาศภายในงานศพเป็นไปด้วยความโศกเศร้า ญาติๆ บอกว่า จะเข้างานวันที่ 16-17 พ.ย. จะทำการฌาปนกิจศพในวันที่ 18 พฤศจิกายนนี้

ทางด้านญาติพี่น้องประกอบด้วย นางสมพร  แม่ของผู้ตาย เล่าว่า ลูกชายเป็นหัวเรี่ยวหัวหัวแรงของครอบครัว เรียนจบชั้น ปวช.จากวิทยาลัยเทคนิคตรัง อาชีพเป็นช่างติดตั้งสายเคเบิ้ลหลายเครือข่าย  เงินเดินที่ได้มาจะนำมาให้แม่และส่งให้น้องชายอีกคน ซึ่งยังเรียนหนังสือ ชั้น ป.5  

ส่วนพ่อนั้นเสียชีวิตไปเมื่อปีที่ผ่านมาด้วยโรคมะเร็ง โดย นางสมพร  กล่าวย้ำว่า ต้องการให้ตำรวจจับคนร้าย ดำเนินคดีอย่างตรงไปตรงมา และวิงวอนให้ศาลประหารชีวิตคนร้ายให้ตกไปตามกัน เพราะคนแบบนี้ อยู่ในสังคมก็จะสร้างแต่ปัญหากับคนอื่น ๆ อีกต่อไปไม่จบสิ้น

ด้าน นายธิวัฒน์   น้าของผู้เสียชีวิต  เรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดี เรียกร้องให้ตำรวจทำคดีอย่างตรงไปตรงมา เพราะกลัวตำรวจจะให้การช่วยเหลือคนร้าย เพราะมีผู้มีอิทธิพลหนุนหลังคนร้ายรายนี้

ทั้งนี้ เมื่อปีที่ผ่านมาคนร้ายรายนี้ มีเรื่องทะเลาะกับนักท่องเที่ยวที่ โรงเหล้ามหานคร@ตรัง ใช้แก้วเหล้าตีศีรษะนักเที่ยว 2 คน เมื่อผู้เสียหายเดินทางมายังโรงพยาบาลศูนย์ตรังเพื่อทำแผล 

โดยคนร้ายก็ขับรถยนต์ติดตามใช้อาวุธปืนเอ็ม 16 ไล่ยิงคู่อริ จนได้รับบาดเจ็บ  แต่คดีก็เงียบไป เพราะมีผู้มีกลุ่มผู้มีอิทธิพลให้เงินเป็นล้านบาทเพื่อล้มคดีช่วยให้คนร้าย คือ นายชยพล หรือ นายอาคม หลุดพ้นคดี  ซึ่งคดีนี้ของหลานชาย ตนก็กลัวถูกล้มคดีเช่นกัน เพราะเชื่อว่า ผู้มีอิทธิพลมีเงินจะต้องช่วยคนร้ายรายนี้อีก

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ โทษประหาร! แม่เหยื่อถูกยิงตายโรงเหล้าวอนตำรวจ-จับมือปืนดำเนินดคีให้ถึงที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook