สองผัวเมียรัสเซียฉุน อินเดียทำขวดเหล้าแตก อาละวาดทำร้ายตำรวจไล่จับวุ่น
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1514/7573866/1.jpgสองผัวเมียรัสเซียฉุน อินเดียทำขวดเหล้าแตก อาละวาดทำร้ายตำรวจไล่จับวุ่น

    สองผัวเมียรัสเซียฉุน อินเดียทำขวดเหล้าแตก อาละวาดทำร้ายตำรวจไล่จับวุ่น

    2018-11-12T11:15:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    วันที่ 10 พฤศจิกายน 2561 เมื่อเวลา 23.00 น. ร.ต.ท.สรศักดิ์ ปิ่นทอง รอง สวป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทชุลมุน เหตุเกิดบริเวณสี่แยกสายสองพัทยากลาง ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำรีบกำลังไปตรวจสอบ

    ที่เกิดเหตุพบประชาชนจำนวนมากมุงดูเหตุการณ์ ซึ่งเกิดริมถนนก่อนบานปลายไปบนถนนเส้นพัทยาสายสอง ทำให้เกิดการจราจรติดขัด เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงทำให้ผู้ก่อเหตุวิ่งหนีไปคนละทิศละทาง จึงระดมกำลังไล่ติดตามจนสามารถจับกุมได้

    เป็นผู้ชายสัญชาติรัสเซีย และภรรยาสัญชาติเดียวกัน อยู่ในอาการคล้ายคนเมาอะไรบางอย่าง ตะโกนโวยวาย ด่าทอ บ้วนน้ำลายใสเจ้าหน้าที่ตำรวจ และผู้สื่อข่าว สร้างความปั่นป่วนเป็นอย่างมาก เมื่อเจ้าหน้าที่สามารถคลี่คลายสถานการณ์ได้การจราจรจึงเข้าสู่สภาวะปกติ

    สอบถามนายสมโชค ทองแคล้ว อายุ 31 ปี คนขับสหกรณ์สองแถว เล่าว่าขณะที่จอดรับผู้โดยสารซึ่งเป็นชาวรัสเซีย แต่ได้มีนักท่องเที่ยวอินเดียเดินเข้ามาชนทำให้ขวดเหล้าหล่นแตก ทำให้สองผัวเมียชาวรัสเซียเกิดโมโหด่าทอไล่ทำร้ายชาวอินเดียจนวิ่งหนีไปคนละทิศละทาง

    แต่ชาวอินเดียหนีไม่พ้นจึงถูกสองผัวเมียรัสเซียรุมทำร้าย ตนเองจึงลงไปช่วยห้ามปราม จากนั้นชาวบ้านจึงเข้าไปช่วยห้ามปรามแต่ก็ถูกสองผัวเมียไล่ทำร้ายต้องหลบเอาตัวรอดกันอุตลุด ก่อนจะแจ้งเจ้าหน้าที่ระงับเหตุไว้ได้ดังกล่าว