เก๋งแซงรถบรรทุกปูนไม่พ้น พ่วง 18 ล้อสวนมาชนประสานงาอย่างจัง 1 เจ็บ 2

เก๋งแซงรถบรรทุกปูนไม่พ้น พ่วง 18 ล้อสวนมาชนประสานงาอย่างจัง 1 เจ็บ 2

เก๋งแซงรถบรรทุกปูนไม่พ้น พ่วง 18 ล้อสวนมาชนประสานงาอย่างจัง 1 เจ็บ 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 11 พฤศจิกายน 2561 เวลา 18.00 น. ที่บริเวณถนนสายลำปาง-แจ้ห่ม ขาล่อง บ้านวังเงิน กม.ที่ 18-19 ตำบลนิคมพัฒนา อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทุ่งฝายลำปาง เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยต้นธงชัยลำปาง เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยนครลำปางนำกำลังเข้าไปช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ และผู้เสียชีวิต

หลังจากพบศพคนขับรถเก๋งติดคาซากรถฮอนด้าซิตี้ สีดำ หมายเลขทะเบียน กธ 8071 ลำปาง โดยหลังจากรับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋ง ชนประสานงากับรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ทะเบียน 70-8801 เชียงราย และชนรถบรรทุกปูนเต้า ทะเบียน 61-4689 กทม.

ซึ่งที่เกิดเหตุ ใน ซาก รถเก๋งฮอนด้าซิตี้ที่มีสภาพังเสียหายหลังคาเปิดทั้งคัน ยังพบศพคนขับรถ คือ นายธีระภัทร คำน้อย อายุ 25ปี อยู่บ้านเลขที่ 186 ม 7 ต.บ่อแฮ้ว อ.เมือง จ.ลำปาง สภาพศพเสียชีวิตคารถเก๋งฮอนด้าซิตี้ดังกล่าวและ ภายในรถบริเวณฝั่งเบาะโดยสารด้านหน้า ยังพบผู้โดยสารที่นั่งมาด้วยกัน 1 คน เป็นหญิง 1 รายติด อยู่ในรถเจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้ใช้เครื่องตัดถ่างงัดร่างออกมานำผู้ได้รับบาดเจ็บคนดังกล่าวนั้นส่งโรงพยาบาลทันทีด้วยอาการบาดเจ็บสาหัส

ส่วน ในรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ คันที่ขับสวนทางมานั้น หลังชนรถเก๋งมีผู้รับบาดเจ็บติดอยู่ในรถเช่นกัน เป็นคนขับรถนายพงษ์ศักดิ์ เชื้อนุ่น อายุ 39 ปี เจ้าหน้าที่ใช้เครื่องตัดถ่างงัดร่างนำส่ง รพ.ลำปางเป็นการด่วน จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุรถยนต์เก๋งได้ขับมาตามถนนจะเข้ามาในเมืองลำปาง

แต่ช่วงที่ขับมาทราบว่ารถยนต์เก๋งนั้นพยายามขับแซงรถปูนเต้าที่อยู่ข้างหน้า แต่ขับแซงไม่พ้นจึงพุ่งเข้าไปชนประสานงากับรถพ่วง 18 ล้อที่ขับขึ้นมาทาง อ.แจ้ห่ม จากนั้นรถพ่วง 18 ล้อเสียหลักพุ่งไปประสานงากับรถปูนเต้าที่ขับอยู่หน้ารถยนต์เก๋ง จึงชนกันทั้งสามคันและรถพังเสียหายยับเยินขวางกลางถนนดังกล่าว

ซึ่งหลังจากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัย เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทุ่งฝายและรถยกเข้าทำการเคลียร์พื้นที่บริเวณจุดเกิดเหตุเพราะมีการจราจรติดขัด และรถที่ชนกันนั้นเป็นรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อและรถบรรทุกดังกล่าว อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทุ่งฝาย กำลังเข้ามาสอบสวนสาเหตุที่แท้จริงเพื่อจะได้ดำเนินการต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook