วงจรปิดรถถอยชน 2 คันรวดแล้วหนี หนุ่มเจ้าของเก๋งป้ายแดงแทบช็อก เพิ่งซื้อมาแค่ 7 วัน

วงจรปิดรถถอยชน 2 คันรวดแล้วหนี หนุ่มเจ้าของเก๋งป้ายแดงแทบช็อก เพิ่งซื้อมาแค่ 7 วัน

วงจรปิดรถถอยชน 2 คันรวดแล้วหนี หนุ่มเจ้าของเก๋งป้ายแดงแทบช็อก เพิ่งซื้อมาแค่ 7 วัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โลกโซเชียลแชร์คลิปวิดีโอกล้องวงจรปิดถามหาความรับผิดชอบจากผู้ใช้รถหรูคันหนึ่ง หลังก่อเหตุถอยรถชนรถยนต์กระบะและรถเก๋งเสียหายสองคันรวด แต่คนขับกลับขับหลบหนีไปอย่างหน้าตาเฉยโดยไม่แสดงความรับผิดชอบ

(12 พ.ย.) ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้มีการโพสต์คลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิด บริเวณร้านอาหารแห่งหนึ่งในตำบลลาดหญ้า อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี ที่สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ การเกิดอุบัติเหตุเอาไว้ได้อย่างชัดเจน

โดยในคลิปจะเห็นรถยนต์หรูสีดำคันหนึ่ง ขับเข้ามาที่บริเวณหน้าร้านและพยายามจะถอยรถเพื่อหาที่จอด ก่อนจะถอยไปชนเข้ากับรถยนต์กระบะที่จอดอยู่ข้างทางอย่างแรง แต่แทนที่รถคันดังกล่าวจะหยุดเพื่อลงมาดูความเสียหายที่เกิดขึ้น แต่คนขับกลับเลือกที่จะถอยรถเพื่อหาที่จอดอีกครั้ง ก่อนที่จะถอยรถไปชนกับรถยนต์เก๋งป้ายแดง ที่จอดอยู่อีกฝั่งจนได้รับความเสียหายเช่นกัน

หลังจากถอยรถชนถึงสองครั้ง แทนที่คนขับรถจะจอดรถ เพื่อลงมาดูและรับผิดชอบกับความเสียหายที่เกิดขึ้น แต่คนขับกลับรีบขับรถหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ทิ้งความเสียหายไว้กับรถทั้งสองคันที่อยู่ตามปกติ

จากการสอบถาม นายสถาพร อายุ 25 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของรถยนต์เก๋งที่ถูกรถหรูถอยชน เปิดเผยว่า เหตุการณ์ในคลิปวิดีโอเกิดขึ้นเมื่อเวลา 10.30 น. ของวันที่ 10 พ.ย.ที่ผ่านมา โดยในวันดังกล่าว ตนกับแฟนสาวซึ่งเป็นผู้โพสต์คลิปได้ไปร่วมงานแต่งงานของเพื่อนที่ร้านอาหารดังกล่าว

โดยจอดรถยนต์เก๋งป้ายแดง ที่เพิ่งซื้อมาได้เพียง 7 วัน ไว้ในลานจอดรถของร้านอาหารตั้งแต่เวลา 10.00 น. กระทั่งเวลาประมาณ 12.30 น. เมื่อตนและแฟนสาวออกมาจากงานก็พบว่ารถของตนถูกชนเสียหาย

โดยมีเจ้าของรถยนต์กระบะที่ถูกชนเสียหายอยู่ในฝั่งตรงข้าม เดินเข้ามาถามตนว่าเป็นเจ้าของรถคันที่ขับไปชนกับรถกระบะจนเสียหายใช่หรือไม่ ซึ่งตนได้ปฏิเสธไปและได้ไปขอดูกล้องวงจรปิดของทางร้าน จึงทราบว่ารถคันที่ก่อเหตุ เป็นรถหรู ราคาแพงสีดำ หลังก่อเหตุได้รีบขับหลบหนีไปทันที โดยไม่แสดงความรับผิดชอบใดๆ

ตนพร้อมด้วยแฟนสาวและเจ้าของรถกระบะที่ได้รับความเสียหาย จึงเดินทางไปแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรลาดหญ้า พร้อมนำภาพในกล้องวงจรปิดไปเป็นหลักฐาน ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังอยู่ในระหว่างการติดตามหาเจ้าของรถคันที่เกิดเหตุมาดำเนินคดีและรับผิดชอบต่อสิ่งที่เกิดขึ้น

ขณะที่แฟนสาวของตนได้นำคลิปวิดีโอ และเรื่องราวดังกล่าวไปโพสท์ลงในเฟซบุ๊กเพจคนเมืองกาญจน์ เพื่อหวังให้มีคนแจ้งเบาะแสของรถคันที่ก่อเหตุเข้ามา รวมถึงอยากให้เจ้าของรถคันที่ก่อเหตุเกิดมีความสำนึก และเข้ามาแสดงความรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

เพราะนอกจากเหตุการณ์นี้จะทำให้รถยนต์ซึ่งเป็นทรัพย์สินของตน และเจ้าของรถกระบะได้รับความเสียหายแล้ว ยังทำให้ตนต้องเสียเวลาในการนำรถไปซ่อม และยังต้องมาเสียความรู้สึกกับการกระทำที่ขาดความรับผิดชอบของคนขับรถคันที่ก่อเหตุอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook