ทำใจรับแม่ใหม่ไม่ได้ หนุ่มลูกทรพีขว้างมีดแทงพ่อ หวังทำการปิตุฆาต
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1514/7573542/news21.jpgทำใจรับแม่ใหม่ไม่ได้ หนุ่มลูกทรพีขว้างมีดแทงพ่อ หวังทำการปิตุฆาต

    ทำใจรับแม่ใหม่ไม่ได้ หนุ่มลูกทรพีขว้างมีดแทงพ่อ หวังทำการปิตุฆาต

    2018-11-12T06:05:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ตำรวจตามจับลูกทรพี ขว้างมีดดาบปักท้องพ่อไส้ทะลัก แค้นทำใจไม่ได้ อยู่ๆ พ่อควงสาวมาเปิดใจ ประกาศลั่น...นี่คือแม่คนใหม่

    เมื่อวานนี้ (11 พ.ย.) ร.อ.สุดชาย สุวรรณปัญญา ผู้บังคับกองร้อยทหารราบที่ 431 สังกัดหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารราบที่ 14 บ้านท่าอาจ ตำบลท่าสายลวด อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก พร้อมกำลัง ร่วมกับ ชรบ.วังตะเคียน และชาวบ้านวังตะเคียน ช่วยกันจับกุม นายนฤนาท อายุ 32 ปี คนร้ายที่ใช้มีดดาบแทง นายคำอ้าย อายุ 65 ปี

    โดยหลังก่อเหตุ นายนฤนาท ได้หลบหนีไปซ่อนตัวอยู่กลางป่าอ้อยด้านหลังป่าช้า บ้านวังตะเคียน ตั้งแต่เมื่อช่วงกลางดึก ขณะที่ นายคำอ้าย ได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลแม่สอด หลังจากควบคุมตัวได้เจ้าหน้าที่ส่งตัวมอบให้กับ พ.ต.ท.จิรศักดิ์ ศรีธรรม รอง ผกก.สอบสวน สภ.แม่สอด ดำเนินคดี

    สำหรับเหตุการณ์เกิดขึ้นในช่วงกลางดึก นายคำอ้าย ได้พาหญิงสาวคนหนึ่งกลับเข้าที่ในบ้าน โดยมี นายนฤนาท ลูกชายพักอาศัยอยู่ด้วย ผู้เป็นพ่อจึงได้แจ้งบอกกับลูกชาย วันนี้จะพาแม่คนใหม่มาอยู่ร่วมชายคาด้วย แต่ปรากฏว่า นายนฤนาท เกิดความไม่พอใจ รับไม่ได้ที่พ่อยัดเยียดพาแม่ใหม่เข้ามา ทำให้ทั้งสองเกิดการโต้เถียงทะเลาะกันอย่างรุนแรง

    นายนฤนาท พยายามไล่หญิงสาวคนดังกล่าวออกไปให้พ้นจากบ้าน ทำให้นายอินแก้วโกรธ จึงคว้ามีดตามไล่แทงนายนฤนาท แต่ด้วยเพราะความสูงวัย ทำมีดดาบเกิดหล่น จึงต้องวิ่งหนี เพราะกลัวว่าลูกจะพลิกเกมทำร้ายเอาคืน แต่ก็ไม่ทันการณ์ นายนฤนาท เก็บมีดดาบได้ แล้วขว้างออกไปข้างหน้า ทำให้มีดพุ่งไปปักที่หน้าท้องไส้ทะลัก ก่อนจะล้มลงกองเลือด

    ชาวบ้านจึงได้นำตัวนายอินแก้วส่งโรงพยาบาลแม่สอด อาการบาดเจ็บสาหัส ส่วนลูกชายได้ใช้ความมืดหลบซ่อนอำพรางตัวเอง จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ออกติดตามตัว นายนฤนาท ตลอดทั้งคืน จนกระทั่งจับกุมได้บริเวณหลังป่าช้าบ้านวังตะเคียนในช่วงบ่ายวันเดียวกัน พร้อมกับมีดดาบที่ใช้ก่อเหตุ จากนั้นได้มอบตัวให้กับพนักงานสอบสวน สภ.แม่สอด ดำเนินคดีต่อไป