"น้องมิลค์" เด็กแชมป์โลกบังคับโดรน บอกเหตุผล "ทำไมหนูหน้านิ่ง"

"น้องมิลค์" เด็กแชมป์โลกบังคับโดรน บอกเหตุผล "ทำไมหนูหน้านิ่ง"

"น้องมิลค์" เด็กแชมป์โลกบังคับโดรน บอกเหตุผล "ทำไมหนูหน้านิ่ง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น้องมิลค์ วรรรญา เด็กหญิงที่เก่งเกินวัย สามารถคว้าแชมป์บังคับโดรนโลกที่ประเทศจีน ได้ออกมาเปิดเผยถึงสาเหตุทำไมต้องหน้านิ่ง เพราะว่า...มันเป็นกลยุทธ์

การคว้าแชมป์โลกในการบังคับโดรนที่ประเทศจีน ของ น้องมิลค์ ด.ญ.วรรรญา วรรณผ่อง อายุ 11 ปี ที่เก่งเกินวัย ครองแชมป์ในการแข่งขันไชน่า โดรน เรซซิ่ง โอเพ่น และเป็นแชมป์โลกในการบังคับโดรนอายุน้อยที่สุดในโลก และสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย

แต่หนึ่งในประเด็นที่หลายๆ คนสงสัยและอดคิดไม่ได้ว่า ทำให้หลายๆ ภาพของน้องมิลค์มีสีหน้าที่นิ่งๆ ไม่ยิ้มแย้มดีใจฉลองให้กับชัยชนะ โดยภาพข่าวที่ออกมาก็แทบจะไม่เห็นน้องมิลค์ยิ้มออกมาสักภาพเดียวเลย

พิธีกรข่าวชื่อดัง "สายสวรรค์ ขยันยิ่ง" ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก Saisawan Khayanying ไขข้อสงสัยในประเด็นดังกล่าว หลังจากน้องมิลค์ กับ นายอาวุธ ผู้เป็นคุณพ่อ ได้มาเป็นแข่งรับเชิญในการบันทึกเทปรายการ “ไลท์นิ่ง ทอล์ค กับ สายสวรรค์ ขยันยิ่ง” ว่า...

…ตลอดเวลาที่น้องมิลค์มาถึงช่อง 3 อาคารมาลีนนท์ เข้าห้องแต่งตัวให้พี่ๆทาแป้ง ถักผมเปียให้ และมีพี่ๆ ทีมข่าวกีฬามาขอสัมภาษณ์ ถ่ายรูป พูดคุยหยอกล้อกับน้อง จนกระทั่งเข้าสตูดิโอสัมภาษณ์รายการ เราจะไม่เห็นรอยยิ้มจากน้องมิลค์เลย เรียกว่าเป็น “เสือยิ้มยาก” ตัวจริง

แต่ในที่สุดก็รู้คำตอบเมื่อถามน้องในรายการว่า “คิดว่าอะไรเป็นจุดแข็งของตัวเองคะ” น้องมิลค์ตอบหน้านิ่งๆ ว่า “คือการที่หนูหน้านิ่งค่ะ”

เมื่อถามต่อว่า...หน้านิ่งเป็นจุดแข็งอย่างไร? น้องมิลค์จึงตอบด้วยแววตาเป็นประกายบนใบหน้านิ่งๆ นั้นว่า “เพราะคู่ต่อสู้จะไม่รู้เลยว่าหนูคิดอะไรอยู่ หรือรู้สึกอะไรอยู่” และคุณพ่อก็อธิบายเสริมว่า เวลาไปแข่งแต่ละสนาม คู่แข่งจะตื่นเต้น ยิ่งเห็นหน้ามิลค์นิ่งๆ แบบนี้บางคนเกร็งจนมือสั่นเลย

>> "น้องมิลค์" เด็กไทยวัย 11 ปี ได้ชัยชนะบังคับโดรนชิงแชมป์โลกแห่งปี

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "น้องมิลค์" เด็กแชมป์โลกบังคับโดรน บอกเหตุผล "ทำไมหนูหน้านิ่ง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook