ตร.ล่าอดีตทหารหึงโหดใช้ปืนยิงเมีย เพิ่งถูกไล่ออกเพราะทำร้าย ผบ.

ตร.ล่าอดีตทหารหึงโหดใช้ปืนยิงเมีย เพิ่งถูกไล่ออกเพราะทำร้าย ผบ.

ตร.ล่าอดีตทหารหึงโหดใช้ปืนยิงเมีย เพิ่งถูกไล่ออกเพราะทำร้าย ผบ.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี เร่งไล่ล่าตามตัว อดีตทหารหึงโหด ชักปืนยิงใส่เมียสาวบาดเจ็บ เจอประวัติเพิ่งโดนไล่ออกราชการ เพราะทำร้ายผู้บังคับบัญชา

พ.ต.ท.วีระพล สิทธิพันธุ์ สารวัตรเวร(สอบสวน) สภ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งว่ามีคนถูกยิงด้วยอาวุธปืนมารักษาตัวที่ รพ.ประจันตคาม หลังได้รับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น จากนั้นรุดไปตรวจสอบที่โรงพยาบาล พร้อมชุดสืบสวน พบ น.ส.พรพันธุ์ อายุ 28 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธไม่ทราบขนาด เข้าที่กล้ามแขนขวา กระสุนเฉียดทะลุ หัวกระสุแฉลบออกด้านข้าง ตามลำตัวมีร่องแผลรอยถลอก 2 แห่ง อาการปลอดภัยแล้ว

นางสมคิด อายุ 55 ปี แม่ของผู้บาดเจ็บได้เดินทางมาดูอาการลูกสาว พร้อมกับเปิดเผยว่า คนที่ยิงลูกสาวก็คือลูกเขย นายอภิวัฒน์ อายุ 27 ปี อดีตเคยเป็นนายสิบทหารบก แต่ถูกไล่ออกจากราชการ เพราะมีเรื่องทำร้ายผู้บังคับบัญชาเมื่อ 3 เดือนก่อน

นางสมคิด เล่าว่า เมื่อช่วง 08.00 น. ที่ผ่านมา ขณะที่ลูกสาวกำลังออกไปทำงานที่โรงงานแห่งหนึ่ง นายอภิวัฒน์ก็มาถามหาลูกสาวที่อยู่กินและมีลูกด้วยกัน 2 คน ก่อนจะหนีไป ขณะออกจากทหารไม่ได้มาอยู่ด้วยกันกับลูกสาว ตนจึงบอกไปว่าอยู่ในบ้าน แต่ต่อมาเพียงครู่เดียวก็ได้ยินเสียงเอะอะโวยวายลั่นบ้าน ก่อนจะได้ยินเสียงปืนดังขึ้นที่หน้าบ้าน

ทุกคนตกใจเห็น นายอภิวัฒน์ กำลังฉุดกระชากลูกสาวพาไปขึ้นรถเก๋งแต่ไม่สำเร็จ ก่อนจะขับหนีออกไปทางด้านโรงเรียนวัดอินไตรย์ ญาติๆ รีบนำตัวส่งโรงพยาบาล ตอนนี้ลูกสาวอยู่ในอาการหวาดผวากับเรื่องราวที่เกิดขึ้น ลูกสาวตนไม่เคยคบซ้อนหรือแอบคบชายอื่น ทำงานเข้ากะสลับทั้งกลางวันกลางคืน จึงฝากตำรวจตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีให้ได้ เพราะทุกคนค่อนข้างหวาดกลัวกับสิ่งที่เกิดขึ้นมา

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขอศาลอนุมัติออกหมายจับแล้ว คาดว่าน่าจะได้ตัวภายใน 1-2 วันนี้ ทางชุดสืบสวนออกติดตามตัวอย่างกระชั้นชิดแล้ว

นอกจากนี้ ยังพบข้อมูลว่า นายอภิวัฒน์ มีปัญหาติดยาเสพติด ซึ่งสอดคล้องกับข้อมูลที่ชุดสืบสวนทราบว่า ผู้ก่อเหตุเสพติดทั้งยาบ้าและยาไอซ์ ทางผู้บังคับบัญชาส่งสุดได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่นอกเครื่องแบบมาคอยคุ้มครองญาติผู้เสียหาย จนกว่าจะจับตัวผู้ต้องหาได้ในเร็ววันนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook