นาทีสยอง! หนุ่มนิรนามไม่พูดไม่จา โดดสะพานไปนอนกองถนนพระราม 2

นาทีสยอง! หนุ่มนิรนามไม่พูดไม่จา โดดสะพานไปนอนกองถนนพระราม 2

นาทีสยอง! หนุ่มนิรนามไม่พูดไม่จา โดดสะพานไปนอนกองถนนพระราม 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกลี้ยกล่อมไม่สำเร็จ หนุ่มนิรนามนั่งขอบสะพานเหนือถนนพระราม 2 ไม่พูดไม่จากับใคร ก่อนตัดสินใจโดดลงมาเจ็บสาหัส ชาวบ้านไม่รู้เป็นใคร นึกว่าเป็นคนสติไม่ดี

(11 พ.ย.) ศูนย์วิทยุนรสิงห์ ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า พบผู้ชายนั่งอยู่บนขอบสะพานต่างระดับ เข้าตัวเมืองมหาชัย ถนนพระราม 2 ฝั่งขาออก จ.สมุทรสาคร ท่าทางคล้ายจะกระโดดสะพานลงมา จึงได้แจ้งตำรวจสายตรวจจักรยานยนต์และมูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบชายอายุประมาณ 40 ปี สวมกางเกงขาสั้นสีดำ เสือยืดสีดำ สภาพอิดโรย นั่งอยู่บนขอบสะพานต่างระดับ ขาเข้าเมืองสมุทรสาคร โดยมีเจ้าหน้าที่และพลเมืองดีพยายามเกลี้ยกล่อมให้ชายดังกล่าวหันมาคุยด้วยอยู่ แต่ไม่เป็นผล เจ้าหน้าที่ได้นำน้ำดื่มมาวางให้ชายคนดังกล่าว เพื่อให้เกิดความผ่อนคลาย แต่ไม่เป็นผลเช่นเดียวกัน

ก่อนที่ในเวลาต่อมา ชายดังกล่าวจะตัดสินใจกระโดดลงมานอนกองอยู่บนถนนพระราม 2 ท่ามกลางความตกใจของผู้ที่เห็นเหตุการณ์ หลังจากที่ชายดังกล่าวตัดสินใจกระโดดลงมาบนถนนพระราม 2 แล้ว เจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร และเจ้าหน้าที่พยาบาลได้เร่งช่วยเหลือเบื้องต้น ชายดังกล่าวอยู่ในสภาพนอนแน่นิ่ง แต่ยังคงมีสติอยู่

news02-1

เบื้องต้นพบว่ามีอาการบาดเจ็บที่ต้นคอ แขนซ้ายหัก ขาหักทั้งสองข้าง มีกระดูกขาทิ่มทะลุเนื้ออกมา เจ้าหน้าที่เร่งเข้าเฝือกอ่อนก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล โดยยังไม่มีใครทราบชื่อของชายดังกล่าว และเพราะเหตุใดถึงกระโดดสะพานลงมาในครั้งนี้

พลเมืองดีเล่าให้ฟังว่า ขณะที่ตนขับรถยกรถกระเช้าผ่านมา เมื่อได้ยินว่ามีคนจะกระโดดสะพานจึงได้นำรถมายังที่เกิดเหตุ เผื่อว่าเจ้าหน้าที่ต้องการใช้รถกระเช้าขึ้นไปรับตัวหรือเจรจากับชายคนนั้น โดยตนได้พยายามช่วยเจ้าหน้าที่เกลี้ยกล่อมและหลอกล่อชายดังกล่าว ด้วยการส่งเงินให้แต่ไม่เป็นผล

จากการสังเกตพบว่าชายดังกล่าวไม่มีท่าทีสนใจและไม่พูดอะไรกับใครทั้งสิ้น ก่อนที่จะตัดสินใจกระโดดลงมาโดยที่ไม่มีใครคาดคิด ทิ้งไว้เพียงรองเท้ากับขวดยา และจากการสอบถามชาวบ้านที่อยู่ในละแวกนั้นเล่าว่า เห็นชายคนดังกล่าวเดินอยู่ในบริเวณนี้เป็นประจำ ซึ่งคนส่วนใหญ่เข้าใจว่าเป็นคนสติไม่ดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook