รถเก๋งซิ่งเสียหลัก พุ่งชนจักรยานยนต์กระเด็น เสียชีวิต 2 ราย บาดเจ็บ 2 ราย

รถเก๋งซิ่งเสียหลัก พุ่งชนจักรยานยนต์กระเด็น เสียชีวิต 2 ราย บาดเจ็บ 2 ราย

รถเก๋งซิ่งเสียหลัก พุ่งชนจักรยานยนต์กระเด็น เสียชีวิต 2 ราย บาดเจ็บ 2 ราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 11 พฤศจิกายน 2561 เมื่อเวลา 01.15 น. ร.ต.อ.วีระวัฒน์ บุญแพง รองสว.สอบสวนสภ.ลาดหลุมแก้ว รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์นั่งส่วนบุคคลชนรถจยย.มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต

ที่เกิดเหตุถนนตลิ่งชัน-สุพรรณบุรี มุ่งหน้าบางบัวทองหน้าแฟคทอรี่แลนด์ให้เช่า กม.9+900 ม.1 ต.หน้าไม้ อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ในที่เกิดเหตุเป็นถนนลาดยางที่ไฟส่องสว่างบนผิวทางดับเป็นทางยาว กลางถนนพบรถ จยย. ยี่ห้อฮอนด้ารุ่นเวฟ สภาพใหม่ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สีแดงขาวล้มคว่ำอยู่ สภาพถูกชนได้รับความเสียหาย

ข้างกันพบรถยนต์นั่งส่วนบุคคลยี่ห้อโตโยต้ารุ่นยาริสสีขาว ทะเบียน 2กค-3431 กทม. สภาพรถหมุนกลับทางด้านหน้ารถมีร่องรอยการชนได้รับความเสียหายพังยับเยินจอดอยู่

ใกล้กันพบผู้เสียชีวิต 2 รายเป็นผู้ขับขี่และซ้อนท้ายรถ จยย. ทราบชื่อต่อมา MR.YAN NAUNG HTWE อายุ 28 ปี สัญชาติเมียนมา ผู้ขับขี่ และ MR.THANT ZIN อายุ 27 ปี สัญชาติเมียนมาซ้อนท้ายรถจยย. นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 2 ราย อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูให้ความช่วยเหลือส่ง รพ.ลาดหลุมแก้วไปก่อนหน้า

น.ส.พุธณารัตน์ อายุ 36 ปี ผู้ขับขี่รถยนต์นั่งส่วนบุคคล และ MR. THANT NAUNG อายุ 30 ปี สัญชาติเมียนมาซ้อนท้ายรถจยย. ซึ่งต่างด้าวทั้งหมดเป็นพนักงานของบริษัทแห่งหนึ่ง

ผู้เห็นเหตุการณ์เปิดเผยว่า รถเก๋งนั้นวิ่งมาด้วยความเร็วสูง ก่อนที่จะพุ่งชนรถ จยย. ที่อยู่ทางด้านซ้ายจนรถ จยย. และคนกระเด็นกระจัดกระจาย ก่อนที่รถยนต์จะพุ่งไปชนแบริเออร์จนตัวรถหมุนกลับทาง ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

ร.ต.อ.วีระวัฒน์ บุญแพง รองสว.สอบสวน สภ.ลาดหลุมแก้ว เปิดเผยว่า จะได้ทำการสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์และสอบปากคำผู้ขับขี่เพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงเพื่อดำเนินคดีทางกฎหมาย และให้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูนำร่างผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook