กระบะซิ่งแซงเก๋ง ก่อนเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าดับ 1 เจ็บ 2

กระบะซิ่งแซงเก๋ง ก่อนเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าดับ 1 เจ็บ 2

กระบะซิ่งแซงเก๋ง ก่อนเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าดับ 1 เจ็บ 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 10 พฤศจิกายน 2561 เมื่อเวลา 22.30 น. ร.ต.อ.ชัยยันต์ คุณรักษ์ รองสว.สอบสวน สภ.คลองหลวง รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ที่เกิดเหตุถนนพหลโยธินขาออกหน้าหมู่บ้านธนาภิรมย์ ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู แพทย์เวร รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้อมิตซูบิชิรุ่นไทรทันสีบรอนซ์เทา หมายเลขทะเบียน บย-3596 พระนครศรีอยุธยา ชนติดอยู่กับเสาไฟฟ้าแรงสูงริมทางสภาพรถพังยับเยินภายในรถมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 ราย ติดคาซากรถ

อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่างให้ความช่วยเหลือ ก่อนจะนำผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาได้ ทราบชื่อผู้ขับขี่นายประทีป อายุ 39 ปี ถูกนำตัวส่ง รพ.การุณเวช และชายไทยไม่ทราบชื่อนั่งข้างคนขับอายุประมาณ 25-30 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัสถูกนำตัวส่ง รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ

นอกจากนี้ภายในแค็ปหลังผู้ขับขี่ยังพบผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นชายไทยไม่ทราบชื่ออายุประมาณ 25-30 ปี มีบาดแผลที่ใบหน้าและลำตัว ห่างกันประมาณ 30 เมตร พบรถยนต์นั่งส่วนบุคคลยี่ห้อมิตซูบิชิรุ่นมิราจสีขาว ทะเบียน กย-7215 พระนครศรีอยุธยา จอดอยู่ริมทางบริเวณข้างประตูฝั่งขวามีร่องรอยการถูกเฉี่ยวชนเป็นทางยาว

ทางด้านนายวิชิต อายุ 34 ปี ผู้ขับขี่รถยนต์คู่กรณีให้การว่า ขณะเกิดเหตุตนเองขับมาในช่องทางคู่ขนานเลนขวาสุด ทันใดนั้นเองรถยนต์กระบะคู่กรณีได้มาด้วยความเร็วและพยายามจะแซงทางด้านขวาที่ติดกับร่องระบายน้ำ

ตนเองจึงหลบเข้าช่องซ้ายให้ ก่อนที่คู่กรณีจะเร่งแซงขึ้นไปและเฉี่ยวชนข้างรถตนเอง ก่อนที่รถยนต์คู่กรณีจะเสียหลักพุ่งไปชนเสาไฟฟ้าริมทางตนเองจึงจอดรถลงไปตรวจสอบและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อประสานหน่วยกู้ภัย

ทางด้านร.ต.อ. ชัยยันต์ คุณรักษ์ รองสว.สอบสวนสภ.คลองหลวง เปิดเผยว่า ได้ให้รกยกทำการยกรถออกจากสถานที่เกิดเหตุเพื่อไปเก็บรักษาและบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมเชิญตัวคู่กรณีไปสอบปากคำ

พร้อมกันนี้ได้ให้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูนำร่างผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook