จับ “ไอ้ตี๋” รัวกระสุนถล่มบ้านอดีตแฟนสาว-เผยประวัติต้องหมายจับ “พยายามฆ่า”

จับ “ไอ้ตี๋” รัวกระสุนถล่มบ้านอดีตแฟนสาว-เผยประวัติต้องหมายจับ “พยายามฆ่า”

จับ “ไอ้ตี๋” รัวกระสุนถล่มบ้านอดีตแฟนสาว-เผยประวัติต้องหมายจับ “พยายามฆ่า”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 10 พ.ย. 61 ) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.วทัญญู รุ่งรัศมี รอง ผกก.ป.สภ.เมืองยโสธร พ.ต.ท.เทวฤทธิ์ สุขฉิมมา สวป.สภ.เมืองยโสธร พ.ต.ท.วรวุทธิ์ ท่านมุข สว.สส.สภ.เมืองยโสธร พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจงานป้องกันปราบปราม สภ.เมืองยโสธร และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองยโสธร

ร่วมกันจับกุม นายศรายุทธ หรือ “ตี๋”  อายุ 28 ปี อาศัยอยู่ในพื้นที่บ้านน้ำโผ่ ต.เดิด อ.เมืองยโสธร ผู้ต้องหาพร้อมของกลางยาบ้า 7 เม็ด และอาวุธปืนพกสั้นกึ่งอัตโนมัติ ขนาด 9 มม. จำนวน 1 กระบอก และกระสุนปืนขนาด .38 จำนวน 11 นัด โดยสามารถจับกุมได้ที่บ้านพักไม่มีเลขที่ บ้านน้ำโผ่ หมู่ 3 ต.เดิด อ.เมืองยโสธร

สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองยโสธร รับแจ้งเหตุเมื่อเวลา 04.00 น. ของวันที่ 9 พ.ย.ที่ผ่านมาว่า มีวัยรุ่นบุกยิงปืนถล่มบ้านหญิงสาว กว่า 10 นัด ในพื้นที่บ้าน กม.3 ต.ตาดทอง อ.เมืองยโสธร

จึงได้เดินทางไปตรวจสอบซึ่งไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ แต่คนร้ายได้หลบหนีไปก่อนหน้านั้นแล้ว กระทั่งทราบว่า ผู้ก่อเหตุ คือ นายศรายุทธ หรือตี๋  จากนั้นชุดจับกุมได้รับแจ้งจากสายรับว่า นายศรายุทธ กำลังมั่วสุมยาเสพติดและมีพฤติกรรมชอบพกพาอาวุธปืนติดตัวตลอดเวลา อยู่บ้านพักไม่มีเลขที่บ้านน้ำโผ่ หมู่ 3 ต.เดิด อ.เมืองยโสธร

กระทั่งเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้วางแผนเป็นกำลังเป็น 2 ชุด เพื่อปิดล้อมหน้าบ้านและหลังบ้านดังกล่าว จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้กระจายกำลังบุกเข้าไปตรวจค้นในบ้านพักดังกล่าว เมื่อนายศรายุทธ เห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้กระโดดหลบหนีออกทางหน้าต่าง พร้อมทิ้งอาวุธปืนพกสั้นกึ่งอัตโนมัติ ขนาด 9 มม. จำนวน 1 กระบอก กระทั่งถูกชุดจับกุมที่ดักรออยู่บริเวณหลังบ้านควบคุมตัวเอาไว้ได้

ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้แสดงบัตร ป.ป.ส. เพื่อขอตรวจค้นภายในบ้านพัก พบยาเสพติดซุกซ่อนอยู่บริเวณพื้นห้องจริง ซึ่งนายศรายุทธ เคยมีประวัติเคยถูกจำคุกในคดียาเสพติดและเพิ่งพ้นโทษออกมาได้ประมาณ 1 ปี ได้กลับมาเป็นผู้จำหน่ายยาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่ อ.เสลภูมิ จ.ร้อยเอ็ด พื้นที่ อ.ทรายมูล จ.ยโสธร และพื้นที่ อ.เมืองยโสธร

ทั้งนี้ นายศรายุทธ หรือตี๋  มีนิสัยชอบพกพาอาวุธปืนติดตัวตลอดเวลา และเมื่อจำหน่ายยาเสพติดให้ลูกค้าในพื้นที่แล้วเมื่อไปเก็บเงินไม่ได้นายศรายุทธ จะชอบยิงปืนข่มขู่ลูกค้าเป็นประจำ นอกจากนี้นายศรายุทธ ยังเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดอุตรดิตถ์ ที่ จ.264/2558 ลงวันที่ 12 ธ.ค. 58 ในข้อหา “พยายามฆ่า” อีกด้วย

นายศรายุทธ รับสารภาพว่า อาวุธปืนแมกกาซีนพร้อมกับกระสุนปืน และยาเสพติดเป็นของตนจริง โดยอาวุธปืนและกระสุนปืนนั้นตนซื้อมาจาก “นายแด้” ราษฏรทางภาคเหนือในราคา 42,000  บาท ส่วนยาบ้านั้นซื้อมาจากเพื่อนชื่อ “อาร์ต” ชาวร้อยเอ็ด จำนวน 12 เม็ด ในราคาเม็ดละ 100 บาท

โดยตนได้เสพไปแล้วจำนวน 2 เม็ด ส่วนเรื่องบุกยิงบ้านหญิงสาวในพื้นบ้าน กม.3 ต.ตาดทอง อ.เมืองยโสธร นั้นเนื่องจากผู้หญิงคนดังกล่าวเป็นอดีตแฟนสาวของตนเอง ส่วนสาเหตุตนไม่ขอพูดถึง

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา นายศรายุทธ ว่า “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้า) ไว้ในครอบครอง และมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต” ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ จับ “ไอ้ตี๋” รัวกระสุนถล่มบ้านอดีตแฟนสาว-เผยประวัติต้องหมายจับ “พยายามฆ่า”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook