"หนุ่ม ศรราม" ได้กำหนดคลอด "น้องวีจิ" เดือนเมษายน เล่าโมเมนต์น่ารัก เมื่อต้องแพ้ท้องแทนภรรยา

"หนุ่ม ศรราม" ได้กำหนดคลอด "น้องวีจิ" เดือนเมษายน เล่าโมเมนต์น่ารัก เมื่อต้องแพ้ท้องแทนภรรยา

"หนุ่ม ศรราม" ได้กำหนดคลอด "น้องวีจิ" เดือนเมษายน เล่าโมเมนต์น่ารัก เมื่อต้องแพ้ท้องแทนภรรยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวซุปตาร์ที่แฟนๆ กดไลค์และกดติดตามกันหนักมาก สำหรับครอบครัวของ หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ เพราะหลังจากที่เจ้าตัวออกมาประกาศข่าวดีเรื่องการตั้งท้องของภรรยา ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ก็ดูเหมือนว่าอินเนอร์ความเป็นคุณพ่อจะเริ่มมีให้เห็นมากขึ้นเรื่อยๆ

แถมล่าสุด หนุ่ม ศรราม ยังได้ออกมาอัปเดตถึงพัฒนาการของ น้องวีจิ ลูกสาวที่อยู่ในท้องซึ่งตอนนี้มีอายุครรภ์กว่า 3 เดือน รวมถึงกำหนดการคลอดให้เราฟังกันแบบจัดเต็ม กลางงานบวงสรวงละครเรื่องใหม่ พรายสังคีต ของเจ้าตัวกันอีกด้วย

"กำหนดการคลอดตอนนี้ ระบุเดือนแล้วครับ ก็คือเดือนเมษายน และวันถ้าตามที่ประมาณเอาไว้ก็น่าจะวันที่ 30 ครับ อันนี้เป็นโดยประมาณนะ (ยิ้ม) ส่วนเรื่องความอยากที่จะเข้าไปถ่ายวีดีโอในห้องคลอดอันนี้ผมมีอยู่แล้วครับ (หัวเราะ) คือที่ผ่านมาเราก็แสดงความยินดีให้กับหลายๆ คู่แล้วเนอะ มันก็เลยอยากจะมีโมเมนต์แบบนั้นกับเขาบ้างเหมือนกัน"

"สำหรับเรื่องการขอคำปรึกษา เอ่อ...ผมจะขอคำปรึกษาจากพี่มอสเยอะที่สุด แต่จริงๆก็ขอคำปรึกษาจากหลายๆ คนนั้นล่ะครับ เพราะทุกคนเขาก็มีลูกกันหมดแล้ว เรียกว่าคุยกันอยู่เรื่อยๆ"

เห็นว่าก่อนหน้านี้ภรรยาของเราก็อ้อนให้ซื้อเครื่องฟังหัวใจของลูกด้วย ?
"อ๋อ...อันนั้นเป็นการเขียนแคปชั่นเล่นๆ ของเขามากกว่าครับ แต่คนที่อยากได้จริงๆ คือผม ซึ่งตอนนี้เราก็ซื้อกันเรียบร้อยแล้ว และพอใช้ฟังมันก็ได้ยินจริงๆ นะ ได้ยินเวลาน้องเขาทักมันก็จะมีเสียงตุบๆ หรือเวลาที่ติ๊กเขาบอกว่าลูกกำลังดิ้นเราก็จะหยิบมาฟัง คือคุยกับลูกทุกวันเป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้วครับ"

IG sornram_theappitakศรราม เทพพิทักษ์ และภรรยา โมเมนต์น่ารักของครอครัว

"ซึ่งถ้าถามความรู้สึกของผมเวลาได้ยินเสียงของเขา มันก็เป็นความรู้สึกที่ดีมากเลยนะ มันทำให้ผมมีกำลังใจเพิ่มมากขึ้น มีพลังที่อยากจะทำงานเพื่อดูแลครอบครัว ดูแลคุณแม่ ดูแลภรรยา ชีวิตผมตอนนี้มีความสุขมากๆ ครับ ครอบครัวทุกอย่างทุกคนมีแต่ความสุข ยกตัวอย่างคุณแม่ผม ช่วงนี้ท่านก็จะดูแลตัวเองมากขึ้นเพราะอยากที่จะแข็งแรง เพื่อที่จะได้พร้อมสำหรับอุ้มหลาน มันเป็นโมเมนต์ที่ทุกคนในครอบครัวมีแต่ความสุข"

ช่วงที่ภรรยาแพ้ท้องตัวเราเองเคยมีอาการแพ้ท้องแทนเขาบ้างไหม ?
"จัดไปเรียบร้อยแล้วครับ (หัวเราะ) ก็คือผมจะชอบทานของหวานมากขึ้นในช่วงนั้น ทั้งๆ ที่โดยปกติผมจะเป็นคนที่เลี่ยงของหวานมาโดยตลอด แต่พอติ๊กเขาท้องปุ๊บผมก็เริ่มอยากทานช็อกโกแลต อยากเค้ก อยาก ทานไอศครีม รวมถึงเวลาที่ติ๊กเขาอยากทานอะไร แต่เขาก็จะทานได้แค่ทีละนิดทีละหน่อย ซึ่งผมก็จะต้องรับหน้าที่ต่อโดยการทานของเหลือจากเขาอีกที มันก็เลยทำให้กินเยอะเป็นพิเศษครับในช่วงนั้น"

"แต่ตอนนี้ติ๊กเขาก็มีอาการดีขึ้นแล้วนะครับ เพราะรู้สึกเหมือนว่าจะผ่านช่วง 3 เดือนมาแล้ว และอย่างล่าสุดที่ผมได้อัปเดตไปก็คือน้องเป็นลูกสาว แขนยาว ขายาว จมูกโด่ง ส่วนชื่อก็ตั้งเรียบร้อยแล้วครับ เราใช้ชื่อว่าน้องวีจิ ซึ่งแปลว่าวีรสตรีที่กล้าหาญ"

"ตอนนี้สิ่งที่ผมรู้สึกก็คือ ผมรู้สึกว่าความรักของพ่อแม่เป็นความรักที่ยิ่งใหญ่มาก ผมสำนึกในพระคุณของพ่อกับแม่ของผมมากขึ้น เพราะกว่าที่ผมจะมีวันนี้ได้ คุณพ่อกับคุณแม่ของผมคงต้องเหนื่อยมากๆ ฉะนั้นผมก็จะทำหน้าที่พ่อให้ดีที่สุดครับ"

>> "หนุ่ม ศรราม" เผยคลิปอัลตร้าซาวด์ "น้องวีจิ" ดั้งโด่งเหมือนคุณพ่อ ส่งยิ้มทักทายไม่อายกล้อง

>> "ศรราม-ติ๊ก" ชีวิตนี้มีเพียงเรา เลิกติดตาม IG คนอื่น ยกเว้นคู่ครองตัวเอง

>> "หนุ่ม ศรราม" ใช้ชีวิตเรียบง่าย นั่งแคร่ไม้ กินข้าวข้างพ่อตา ที่โคราช

 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "หนุ่ม ศรราม" ได้กำหนดคลอด "น้องวีจิ" เดือนเมษายน เล่าโมเมนต์น่ารัก เมื่อต้องแพ้ท้องแทนภรรยา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook