ดีเจหนุ่มลั่นไกดับภรรยารัก ก่อนสำนึกจ่อขมับปลิดชีพตาม สลด ศพนอนกอดกัน

ดีเจหนุ่มลั่นไกดับภรรยารัก ก่อนสำนึกจ่อขมับปลิดชีพตาม สลด ศพนอนกอดกัน

ดีเจหนุ่มลั่นไกดับภรรยารัก ก่อนสำนึกจ่อขมับปลิดชีพตาม สลด ศพนอนกอดกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดีเจหนุ่มลั่นไกดับภรรยารัก ก่อนสำนึกจ่อขมับปลิดชีพตาม สภาพศพนอนกอดกัน เพื่อนเผยก่อนหน้านั้นผู้ตายส่งแชทคุยปลดทุกข์-สั่งเสียฝากดูแลลูกชายวัย 5 ขวบ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (8 พ.ย.) เมื่อเวลา 21.00 น. สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุฆาตกรรม มีผู้เสียชีวิต 2 ราย เหตุเกิดที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ม.2 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮ้าส์สองชั้น มีกลุ่มเพื่อนบ้านเฝ้าดูเหตุการณ์อยู่ด้านหน้าประตูรั้วจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงกันไม่ให้ผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปภายในที่เกิดเหตุ ทีมพิสูจน์หลักฐานพร้อมทีมแพทย์ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุภายในห้องนอนชั้นสองซึ่งถูกปิดล็อคจากทางด้านใน ต้องปืนเข้าทางห้องด้านข้าง

โดยพบศพเป็นผู้ชายนอนคว่ำหน้าทับศพผู้หญิง ขวางหน้าประตูมีเลือดไหลนองออกมานอกห้อง ข้างตัวยังพบอาวุธปืนขนาด 9 มม. วางอยู่ และปลอกกระสุนจำนวน 3 ปลอกตกอยู่ ทราบชื่อฝ่ายหญิงคือ นางจิราวรรณ หรือ ดาว อายุ 32 ปี ถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่ด้านหลัง 1 นัด และที่ลำคอ 1 นัด

ผู้ชายคือ นายธเนศ หรือ ต้น อายุ 46 ปี อาชีพดีเจผับ ย่านพัทยาใต้ ถูกอาวุธปืนยิงที่ศีรษะ 1 นัด ตรวจสอบอาวุธปืนขนาด 9 มม.พร้อมเครื่องกระสุน 7 นัดอู่ในแม็กกาซีน และในร่างเพลิงอีก 1 นัด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถาม นายชนาสิน อายุ 50 ปี เพื่อนสนิทของนายต้น เปิดเผยว่าเมื่อตี 3 ที่ผ่านมา นายต้นได้ส่งไลน์มาคุยปัญหาหลายเรื่อง ทั้งเรื่องสุภาพและเรื่องส่วนตัวต่างๆ และยังฝากฝังให้ดูแลลูกชายวัย 5 ขวบให้ ก็ได้มีการปลอบใจกัน ว่าอย่าคิดมากอย่างไรก็ยังมีลูกคอยเป็นกำลังใจอยู่ ให้คิดถึงลูกไว้ แต่ก็ไม่มีการพูดถึงการคิดสั้นแต่อย่างใด จนกระทั่งมาทราบข่าวร้ายดังกล่าว

นอกจากนี้ ยังได้รับการเปิดเผยจาก นางกัญญ์วรา อายุ 38 ปี เพื่อนบ้าน ระบุว่าเมื่อช่วงเวลา 11.00 น.ที่ผ่านมา ได้ยินเสียงคล้ายปืนดังขึ้น 3 นัด จากบ้านที่เกิดเหตุเมื่อเดินมาตรวจสอบก็พบว่าบ้านปิดล็อค แต่เปิดโทรทัศน์ทิ้งไว้ จึงไม่เอะใจอะไร จนกระทั่งช่วงค่ำสังหรณ์ใจ เพราะเพื่อนบ้านไม่ออกมาคุยเหมือนปกติ จึงเข้าไปภายในบ้านก็พบว่ามีเลือดไหลนองออกจากห้องนอน จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

เบื้องต้น พ.ต.อ.ชิดเดชา สองห้อง ผกก.สภ.หนองปรือ นำทีมตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด ส่วนสาเหตุสันนิษฐานว่า นายต้นคงจะมีปัญหากับนางดาว แล้วพลั้งมือยิงนางดาว เมื่อเห็นว่านางดาวเสียชีวิตจึงเกิดสำนึกผิด หรืออาจจะกลัวความผิดจึงยิงตัวตายตาม อยู่ในสภาพศพกอดร่างทับกันดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะได้ส่งศพไปตรวจชันสูตรยังสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อชี้ชัดสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook