เมาแล้วใหญ่-หนุ่มเทศกิจเมากร่างอ้างเป็นตำรวจ ขู่จะชักปืนยิงทั้งร้านลูกค้าหนีกระเจิง

เมาแล้วใหญ่-หนุ่มเทศกิจเมากร่างอ้างเป็นตำรวจ ขู่จะชักปืนยิงทั้งร้านลูกค้าหนีกระเจิง

เมาแล้วใหญ่-หนุ่มเทศกิจเมากร่างอ้างเป็นตำรวจ ขู่จะชักปืนยิงทั้งร้านลูกค้าหนีกระเจิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อช่วงค่ำวันที่ 7 พ.ย. 61 เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สถานีตำรวจภูธรแสนสุข ได้รับแจ้งว่ามีคนเมาสุราก่อกวนภายในร้านลาบอุบล ป้าแดง 9 ตั้งอยู่ถนนเลี่ยงตลาดหนองมน ฝั่งขาเข้าศรีราชา ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงรุดไประงับเหตุและตรวจสอบคลิปที่พนักงานในร้านได้ถ่ายไว้

พบชายคนหนึ่งอายุกว่า 50 ปี มีอาการเมาสุรา พร้อมทั้งอ้างว่าเป็นตำรวจ พูดจาข่มขู่หากไม่พอใจจะยิงคนทั้งร้าน เล่นเอาบรรดาลูกค้าที่เดินทางมารับประทานอาหารต่างหลบหนีไปเป็นแถว ทำให้ร้านลาบอุบลขายอาหารไม่ได้ เพราะลูกค้าเกรงว่าจะได้รับอันตราย เนื่องจากชายคนดังกล่าวเดินวนไปมาตามโต๊ะต่างๆ และกล่าวหาว่าทางร้านเช็กบิลไม่รู้เรื่อง เพราะเพิ่งจะมากินและให้ทางร้านแจกแจงเรื่องค่าอาหารให้ชัดเจน

ซึ่งทางร้านได้พยายามอธิบายถึงวิธีเช็กบิลของร้าน แต่ชายคนดังกล่าวอ้างว่าไม่รู้เรื่องจนกระทั่งตำรวจได้เข้าเจรจา ทำให้ชายคนดังกล่าวมีอาการผ่อนคลาย หลังจากนั้นได้ชำระเงินให้กับทางร้านประมาณ 1,200 บาท ก่อนเดินทางกลับที่พัก ทราบต่อมาว่าชายคนดังกล่าวเป็นพนักงานเทศกิจ สังกัดสำนักปลัดเทศบาลนครแหลมฉบัง

นายวิสุทธิ์ อำพล อายุ 32 ปี เจ้าของร้านร้านลาบอุบล ป้าแดง 9 กล่าวว่า ชายคนดังกล่าวได้มาพร้อมกับภรรยาและเพื่อนๆ รวมทั้งหมด 4 คนเข้ามารับประทานอาหาร และดื่มสุรา ปรากฏว่าได้เกิดอาการมึนเมาพูดจาไม่รู้เรื่อง พยายามจะให้ทางร้านชี้แจงกับบิลที่เก็บเงิน ซึ่งทางร้านได้มีวิธีคิดแบบทางร้านเพื่อให้เกิดความสะดวก แต่ชายคนดังกล่าวกลับไม่พอใจอ้างว่าเป็นตำรวจ และทำท่าทำทางเหมือนกับจะชักปืน ที่สำคัญได้พูดจาข่มขู่หากไม่พอใจจะยิงคนทั้งร้าน

ซึ่งตนก็พยายามเจรจาและทำความเข้าใจ ส่วนภรรยาที่เดินทางมาด้วยทนพฤติการณ์ของสามีไม่ไหว จึงได้เดินทางกลับบ้านไปก่อน ที่สำคัญภรรยาจะรับประทานประจำที่ร้าน ส่วนสามีเพิ่งมาจึงไม่เข้าใจวิธีคิดบิลจึงได้ก่อกวนตลอดเวลา และเดินไปโวยวายทุกโต๊ะในร้าน ลูกค้ากลัวและลุกหนีไปหมด

จึงได้แจ้งตำรวจมาระงับเหตุ ตนเปิดร้านมา 3 ปี ไม่เคยเจอเหตุการณ์อย่างนี้ เมื่อมีเหตุเกิดขึ้นเกรงว่าต่อไปจะมาก่อกวนและสร้างผลกระทบต่อทางร้านอีก จึงได้ให้ น.ส.ดาหวัน อำพล พี่สาวไปแจ้งความกับ ร.ต.อ.สุชาติ เจริญศรี รองสารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรแสนสุข ไว้เป็นหลักฐานต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook