โผล่อีกคลิป เก๋งลากหมาไปกับถนน ตร.เจอตัว-อ้างป่วยตายจะเอาไปฝัง

โผล่อีกคลิป เก๋งลากหมาไปกับถนน ตร.เจอตัว-อ้างป่วยตายจะเอาไปฝัง

โผล่อีกคลิป เก๋งลากหมาไปกับถนน ตร.เจอตัว-อ้างป่วยตายจะเอาไปฝัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจตามตัวได้ทันควัน โซเชียลสุราษฎร์ฯ วิจารณ์หนัก แชร์คลิปคนใจยักษ์ขับรถลากสุนัขไว้ท้ายรถ เจ้าของรถโร่ชี้แจง สุนัขป่วยตาย กำลังจะนำไปฝังที่วัด แต่ไม่กล้านำมาไว้บนรถด้วย เพราะกลัวลูกๆ ติดเชื้อ

จากกรณีที่มีการแชร์คลิปภาพความยาวประมาณ 22 วินาที พบเห็นรถยนต์คันหนึ่งกำลังลากซากสุนัขตัวหนึ่งไปตามถนน โดยเหตุการณ์ดังกล่าวมีการตรวจสอบพบว่าเกิดขึ้นที่บริเวณย่านชุมชนใน อ.บ้านตาขุน จ.สุราษฎร์ธานี เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (7 พ.ย.) ก่อนจะมีการนำคลิปไปแชร์ในโลกโซเชียลมีเดีย เป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก

ล่าสุดเมื่อคืนวานนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านตาขุน ได้สืบสวนพบเจ้าของรถยนต์คันดังกล่าวแล้ว จึงได้เชิญตัวมาสอบถามข้อเท็จจริง จากการสอบถามเจ้าของรถเป็นหญิงอายุ 37 ปี ที่ขับรถยนต์มากับลูกวัย 2 ขวบ ให้การว่า สุนัขตัวดังกล่าวเป็นสุนัขของตัวเอง ขอมาเลี้ยงอายุประมาณ 3-4 เดือน ซึ่งเล่นกับลูกวัย 2 ขวบมาตลอด

แต่ปรากฏว่าเมื่อ 2 วันก่อน สุนัขตัวนี้เกิดอาการซึม และสิ้นใจตายลงในช่วงก่อนเกิดเหตุ ตนจึงตั้งใจจะนำเอาร่างไปฝังที่ท่าน้ำในวัด ที่อยู่ห่างจากบ้านประมาณ 3 กิโลเมตร แต่เนื่องจากต้องแวะรับลูกอีกคน จึงต้องลากสุนัขออกไปไกลจากเส้นทางเดิม ประกอบกับสุนัขมีอาการป่วยตาย จึงไม่กล้าที่จะนำเอาใส่ในรถ เพราะกลัวจะเป็นอันตรายกับลูกๆ ซึ่งหลังจากนี้จะพาลูกไปตรวจร่างกายป้องกันเอาไว้ด้วย

ทั้งนี้ ทางพนักงานสอบสวน สภ.บ้านตาขุน ได้บันทึกถ่อยคำไว้ก่อน ตามคำชี้แจงของเจ้าของสุนัขที่บอกว่าสุนัขตาย ก่อนที่จะลากไปฝังที่วัด โดยหลังจากนี้หากมีคนมาแย้งและมีหลักฐานว่าเห็นสุนัขยังไม่ตายขณะที่กำลังโดนรถลากหรือมีการทารุณกรรมสัตว์เกิดขึ้นจริง ก็จะดำเนินการตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook