หนุ่มระยองโพสต์ร้องสื่อ 4 ชายอ้างเป็นตำรวจ บุกห้องเข้ามากระทืบแบบงงๆ

หนุ่มระยองโพสต์ร้องสื่อ 4 ชายอ้างเป็นตำรวจ บุกห้องเข้ามากระทืบแบบงงๆ

หนุ่มระยองโพสต์ร้องสื่อ 4 ชายอ้างเป็นตำรวจ บุกห้องเข้ามากระทืบแบบงงๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มพนักงานขับรถโพสต์เฟซบุ๊กร้องเรียนขอความเป็นธรรม หลังมีชาย 4 คนบุกมาห้องเช่าตอนตี 2 อ้างเป็นตำรวจ ก่อนจะทำร้ายร่างกายเลือดไหลอาบ

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ร้องเรียนและขอความเป็นธรรมจากสังคม หลังถูกคนร้ายบุกเข้าทำร้ายร่างกายกลางดึกที่ห้องพักของตัวเอง ทั้งที่ไม่ทราบว่าเกิดขึ้นเพราะสาเหตุใด ผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางไปพบกับ นายกมล​ อายุ ​​36​ ปี ชาว จ.ระยอง พร้อมกับเล่าเรื่องราวและโชว์บาดแผลร่องรอยการถูกทำร้ายให้สื่อได้ดู

นายกมล เปิดเผยว่า เมื่อเวลาประมาณ 02.00 น. วานนี้ (​7​ พ.ย.) หลังจากตนกลับจากไปเที่ยวคาราโอเกะที่อยู่ใกล้ๆ กับที่พัก​เป็นห้องเช่าในตำบลเนินพระ เมืองระยอง ปรากฏว่ามีชายฉกรรจ์ 4 คน อ้างตัวว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ มาเคาะประตูเรียกที่หน้าห้อง และยังมาพร้อมกับแฟนสาว โดยแฟนสาวบอกกลุ่มชายฉกรรจ์ที่อ้างตัวเป็นตำรวจว่า ตนพยายามทำร้ายร่างกาย ทั้งหมดจึงบุกเข้ามาภายในห้อง

เมื่อกลุ่มชายฉกรรจ์ได้เข้ามาให้ห้องพักแล้ว ขู่ว่าจะมาจับไปโรงพัก ตนจึงถามกลับไปว่า จะมาจับตนด้วยข้อหาอะไร แต่ก็มีไม่มีคำตอบให้ โดยกลุ่มคนร้ายได้ก็เข้ามาฉุดและพยายามดึงตนขึ้นรถอยู่ท่าเดียว​ ตอนนั้นตนก็คิดว่าคนพวกนี้อาจจะไม่ใช่ตำรวจจริง ถ้าหากยอมขึ้นรถไปด้วยคงไม่ถึงโรงพักแน่ๆ ตนจึงขัดขืนไม่ยอมไป

ปรากฏว่ากลุ่มชายฉกรรจ์ 3 คนได้เข้ามาล็อกตัว และให้อีกคนที่เหลือปรี่ตรงเข้ามาชกต่อยใบหน้าอย่างไม่ยั้ง ประมาณ 7 ครั้ง หลังจากนั้นพวกนั้นจึงบอกตนว่า "มึงหยุดใช่ไหม!?" ทั้งๆ ที่ตอนนั้นผมไม่ได้ทำอะไรเลย ต่อสู้ขัดขืนก็ไม่ได้ หลังจากก่อนที่ทั้งหมดจะจากไปแบบงงๆ

นายกมล ยังเล่าต่อว่า ตนได้แอบถ่ายหมายเลขทะเบียนรถทั้ง 2 คันที่เข้ามา แต่พอกลุ่มชายฉกรรจ์รู้ว่าตนแอบถ่าย ก็เข้ามาแย่งโทรศัพท์ พร้อมกับข่มขู่ให้ผมมอบโทรศัพท์ให้แต่โดยดี ​พอพวกเขาได้โทรศัพท์ไปก็ลบรูปที่คนถ่ายไว้ออกไปทั้งหมด​ ตนจึงอยากฝากให้ผู้ที่เกี่ยวข้องตรวจสอบว่า กลุ่มชายฉกรรจ์ทั้ง 4 คนเป็นตำรวจจริงหรือไม่

นอกจากนี้ นายกมล บอกอีกว่า ตอนนี้ตนยังไม่กล้าไปหาหมอและแจ้งความ เพราะไม่รู้ว่าคนพวกนั้นเป็นตำรวจจริงหรือไม่ หลังเกิดเหตุได้ขนเสื้อผ้าออกมาจากห้องเช่าแล้ว เพราะยังหวาดกลัวกับสิ่งที่เกิดขึ้นทำใจไม่ได้ ส่วนปัญหาที่เกิดขึ้นกับแฟนสาว ยอมรับว่าก่อนหน้านี้เคยมีเรื่องทะเลาะเถียงกันบ้าง แต่ยืนยันว่าไม่เคยถึงขั้นลงมือทำร้ายกันมาก่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook