“ฟลุค-นาตาลี” ถูกถามถี่ เปิดใจคบมา 8 ปี แพลนขอแต่งงานแอบคิดไว้แล้ว

“ฟลุค-นาตาลี” ถูกถามถี่ เปิดใจคบมา 8 ปี แพลนขอแต่งงานแอบคิดไว้แล้ว

“ฟลุค-นาตาลี” ถูกถามถี่ เปิดใจคบมา 8 ปี แพลนขอแต่งงานแอบคิดไว้แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งคู่รักมาราธอนที่ศึกษาดูใจกันมานานถึง 8 ปี สำหรับคู่ของ ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช กับหวานใจสาว นาตาลี เจียรวนนท์ จึงไม่แปลกที่มักจะถูกใครหลายคนถามว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีเหมือนคู่ๆ อื่นบ้าง

ล่าสุด ฟลุค เกริกพล ได้ควง นาตาลี ออกมาเปิดใจให้ฟังว่า ตอนนี้ยังไม่ได้มีฤกษ์จะแต่งงานอะไรอย่างที่มีข่าวออกมา ซึ่งก่อนถึงขั้นตอนนั้นคงต้องขอแต่งก่อน โดยทางฟลุคยอมรับว่ามีคิดไว้แล้วแต่หากบอกไปก็จะไม่เซอร์ไพรส์ ด้านนาตาลีเผยต่อว่าครั้งหนึ่งของชีวิตลูกผู้หญิง เธอก็อยากแต่งงาน มีครอบครัว และมีลูกเหมือนทุกๆ คน

เห็นว่าจะมีข่าวดีเร็วๆ นี้ ?
นาตาลี : “คือที่บอกไปตลอด ว่าถ้ามีเมื่อไหร่เดี๋ยวจะบอก เรายังไม่ได้มีแพลนอะไรที่เป็นเป๊ะๆ แต่ว่ามีเมื่อไหร่บอกแน่ (หัวเราะ)”

ฟลุค : “สัญญาว่ามีเมื่อไหร่จะบอกเลย เพราะถ้าผมมีแพลน แล้วผมบอกไป มันก็จะกลายเป็นไม่เซอร์ไพรส์ ถูกป่ะ มันยังไม่มีแพลนแบบนั้น มันต้องขอก่อน ถึงจะถูกใช่ไหมครับ”

ตอนนี้ติดอะไรอยู่ ?
ฟลุค : “ไม่ได้ติดอะไรครับ”

นาตาลี : “รอ รอจังหวะและเวลา (หัวเราะ)”

ฟลุค : “ใช่ๆ คือถ้าเดินห้างอยู่แล้วจะไปขอ มันก็ไม่ใช่ถูกไหม มันไม่มีอะไรตื่นเต้น มันต้องตื่นเต้นหน่อย”

คาดหวังไหม กับช็อตคุกเข่า หวานๆ ?
นาตาลี : “คือไม่ยังไม่ถึงเวลานั้น ลีไม่ได้อยากไปคาดหวังอะไร เดี๋ยวรู้สึกผิดหวัง ฉะนั้นอะไรจะเกิด มันก็เกิด อย่างที่บอก พอมาถามกัน ก็เลยไม่กล้าตอบอะไรเยอะจริงๆ เพราะว่าเราไม่มีแพลนอะไรที่เป็นทางการจริงๆ ไม่ได้แอบ หรือว่าแพลนแล้ว แล้วไม่บอก ไม่ใช่ มันก็เลยเหมือนเป็นคนที่ยังไม่ได้คาดหวังอะไรขนาดนั้น เชื่อว่าถ้าถึงเวลาของมัน ก็น่าจะมีค่ะ (หัวเราะ)”

ฟลุค : “มีครับ มี แต่ยังไม่มีแค่นั้นเองครับ”

IG: fluke777ฟลุค-นาตาลี ใช้วันว่างเที่ยวรอบโลกด้วยกันบ่อยๆ

ฟลุคต้องวางแผนอะไรบ้าง วิวต้องเป็นแบบนี้ ?
ฟลุค : “ผมมีคิดอยู่เรื่อยๆ ครับ ก็นั้นแหละ เดี๋ยวพอพูดไปแล้วยังไม่เกิด จะกลายเป็นว่าทำไมไม่ทำอย่างที่พูด รอให้มันมีเดี๋ยวเห็นเองดีกว่า”

โดนถามเรื่องนี้บ่อย ?
ฟลุค : “ใช่โดนถามบ่อยครับ”

นาตาลี : “ก็ต้องขอบคุณทุกคน ที่เขาคอยเป็นกำลังใจ คอยเชียร์คู่เราอยู่ ก็คอยถามตลอด ก็ต้องขอบคุณที่เป็นกำลังใจ ก็ขอให้เป็นกำลังใจให้ต่อไป”

ฟลุค : “ก็สัญญาว่า คุณตัดชุดทันแน่นอน เพราะเราเป็นแนววางแผนล่วงหน้าครับ”

ช่วงเวลาอันใกล้นี้ยังอยากทำงานก่อนใช่ไหม ?
ฟลุค : “ก็ประมาณนี้ครับ ตอนนี้งานกำลังยุ่งอยู่ ทั้งคู่เลย เรามีแพลนถ่ายรายการ มีไปโน่นไปนี่อยู่อีกเยอะเลยครับ”

ในมุมผู้หญิง มีแบบที่ฝันไว้ไหม ?
นาตาลี : “เป็นคนไม่ฝันเยอะน่ะสิ แต่เชื่อว่าถึงเวลา เราก็คงตื่นเต้น และหาแบบอะไรที่เราอยาก แต่ก็ไม่อยากวาดฝันไว้ก่อน ไม่ได้อยากคาดหวังอะไรเลย อยากให้ทุกอย่างเป็น ณ โมเมนต์นั่น ว่าเราอยากอะไร ไม่ได้อยากแพลนล่วงหน้าเยอะค่ะ สรุปก็คือยังไม่ได้มีแบบในฝัน (หัวเราะ)”

จริงๆ แล้วเราอยากมีงานแต่งงานไหม ?
นาตาลี : “ผู้หญิงครั้งหนึ่งในชีวิต ก็อยากแต่งงาน อยากมีครอบครัว อยากมีลูกอยู่แล้วค่ะ”

ตอนนี้เราคบกันกี่ปีแล้ว ?
นาตาลี : “ประมาณ 8 ปีแล้ว นานแล้วค่ะ (หัวเราะ)”

มีเคล็ดลับอะไร ถึงรักษาความรักกันได้ยาวนานขนาดนี้ ?
ฟลุค : “เถียงกันบ่อยๆ ครับ (หัวเราะ) คือการที่เรารับความคิดซึ่งกันและกัน ไม่ใช่หมายความว่าเราไม่ได้รักกันนะครับ แต่เราเถียงกันเพื่อนที่จะได้ปรับความเข้าใจกันและกัน เราปรับความเข้าใจกันบ่อยๆ ก็ทำให้เราเข้าใจกันมากขึ้น ทุกๆวันนี้ถึงเราจะคุยกันมานานแล้ว คบกันมานานแล้ว เราก็ยังต้องมีเรื่องที่ต้องเถียงกัน เล็กๆ น้อยๆ และอีกอย่างพอเราโตขึ้น ทุกคน โตขึ้นเรื่อยๆ บางทีโตขึ้นแล้วไปคนละทาง แต่การที่เราคุยกันเรื่อยๆ มันเป็นการปรับจูน ให้มันคุยกันเรื่องตลอดเวลาครับ”

ส่วนมากใครยอมใคร ?
ฟลุค : “ส่วนใหญ่จะเป็นเราโดน เป็นเรื่องปกติแหละครับ”

นาตาลี : “ใครถกชนะ คนนั้นได้ เป็นการโต้วาที เราไม่ได้ทะเลาะกันหรอกค่ะ เราจะเถียงเอาเหตุผลมาพูดกัน ข้อดีคือพวกเรายังเป็นคนที่ไม่ได้เอาตัวเองเป็นใหญ่ขนาดนั้น เราก็ฟังเหตุผลไง ถ้าเหตุผลพี่ฟลุคจริง เราก็เงียบไปตามนั้น หรือถ้าเราพูดเหตุผลแล้วเขายอม บางครั้งมันก็จบๆ แล้วลงท้ายด้วยว่าเออจริง คือเลยกลายเป็นว่าเราจบสวย เลยไม่มีอะไรแตกหัก ทุกวันนี้ก็คือว่าแฮปปี้ดี บางคนอาจจะถามว่า ทำไมถึงไม่แต่งสักที ก็เพราะทุกวันนี้มันก็แฮปปี้ดี เนอะฟลุคเนอะ”

ฟลุค : “อื้ม ครับ (หัวเราะ)”

>>“นาตาลี” รัก “ฟลุค” 8 ปี แต่ไร้แพลนแต่ง เปิดใจยอมรับชีวิตนี้ก็อยากมีลูก

>>ลุยกว่าทุกทริป "ฟลุค-นาตาลี" พาน้องอชิ เที่ยวป่าแอฟริกาใต้

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ “ฟลุค-นาตาลี” ถูกถามถี่ เปิดใจคบมา 8 ปี แพลนขอแต่งงานแอบคิดไว้แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook