"อุ้ม ลักขณา" ให้กำลังใจ "ไอซ์ ปรีชญา" หลังมีข่าว "ฮั่น" คบ "จียอน"

"อุ้ม ลักขณา" ให้กำลังใจ "ไอซ์ ปรีชญา" หลังมีข่าว "ฮั่น" คบ "จียอน"

"อุ้ม ลักขณา" ให้กำลังใจ "ไอซ์ ปรีชญา" หลังมีข่าว "ฮั่น" คบ "จียอน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นประเด็นดังในวงการบันเทิงอีกหนึ่งเรื่อง ที่หลายคนให้ความสนใจ เมื่อสาว ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร ลบภาพคู่ของเธอกับอดีตคนเคยรัก ฮั่น-อิสริยะ ภัทรมานพ ซึ่งมีการคาดเดาว่าเกิดจากข่าวที่ฝ่ายชายกำลังศึกษาดูใจอยู่กับ จียอน และสาวไอซ์เองก็ได้ออกมายอมรับว่ารู้สึกเซอร์ไพรส์กับข่าวที่เกิดขึ้น จึงทำการลบภาพที่เคยโพสต์ ส่วนความรู้สึกกับ จียอน อย่างไรก็คงไม่เหมือนเดิมแล้ว

>>"ไอซ์" พูดตรงๆ ความสัมพันธ์กับ "จียอน" ไม่เหมือนเดิม ไม่เคยรู้มาก่อนว่าเพื่อนคบอยู่กับ "ฮั่น"

IG icepreechayaอุ้ม ให้กำลังใจไอซ์

ล่าสุดสาวไอซ์ได้โพสต์ภาพของตัวเอง พร้อมข้อความบรรยายเป็นภาษาอังกฤษว่า "SMILE is the most powerful thing that we have HUG yourself when Nobody want to  LOVE yourself even though everyone in this world Hate you  Forgive is the best giving in this world" หรือแปลว่า รอยยิ้มเป็นสิ่งทรงพลังที่สุดที่เรามี กอดตัวเองเมื่อยามที่ไม่มีใครมอบให้ รักตัวเองแม้ว่าคนทั้งโลกจะเกลียดคุณ ให้อภัยเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่ควรมอบให้บนโลกใบนี้"  

หลังจากนั้นแฟนๆ ได้เข้ามาให้กำลังใจเธอเป็นจำนวนมาก และยังมีเพื่อนในวงการอีกหลายคนที่ได้ส่งกำลังใจมาให้เธอ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ อุ้ม ลักขณา อดีตพี่สาวคนสนิทของสาว จียอน ที่เข้ามาคอมเมนต์ด้วยข้อความว่า "Cheer u up" 

สำหรับความสัมพันธ์ของ อุ้ม ลักขณา และ จียอน นั้น ทั้งคู่เคยเป็นคู่พี่น้องที่สนิทกันอยู่ช่วงระยะเวลาหนึ่ง ก่อนจะห่างกันไป โดยสาวจียอนเคยบอกว่าสาเหตุมาจาก เธอกลับไปคุยกับแฟนเก่าอย่าง อาร์ เดอะสตาร์ ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านั้นเคยเลิกรากันมาแล้วครั้งหนึ่ง ซึ่งระยะเวลาที่เลิกกันนี้ สาวอุ้ม คือคนที่อยู่เคียงข้างตลอดเวลา จึงอาจจะทำให้เกิดอาการงง เมื่อสาวจียอน กลับไปคุยกับแฟนเก่า

>>จียอน เคลียร์ชัด! ห่าง อุ้ม ลักขณา เพราะกลับไปคุย อาร์ เดอะสตาร์

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "อุ้ม ลักขณา" ให้กำลังใจ "ไอซ์ ปรีชญา" หลังมีข่าว "ฮั่น" คบ "จียอน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook