นักศึกษา ม.ดัง แทบช็อก! ขับรถมองไม่เห็น พุ่งชนคนข้ามถนนกระจกทะลุ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1513/7566202/news03.jpgนักศึกษา ม.ดัง แทบช็อก! ขับรถมองไม่เห็น พุ่งชนคนข้ามถนนกระจกทะลุ

    นักศึกษา ม.ดัง แทบช็อก! ขับรถมองไม่เห็น พุ่งชนคนข้ามถนนกระจกทะลุ

    2018-11-06T07:22:05+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    หนุ่มนักศึกษาปี 4 กำลังขับรถกลับหอพักใกล้มหาวิทยาลัย มองไม่ทันเห็นว่ามีคนกำลังข้ามถนน พุ่งตัวไปข้างหน้าเจอตัดหน้ากระชั้นชิด เบรกไม่ทันชนร่างอย่างจัง ทำกระจกรถทะลุ-เจ็บสาหัส

    เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (5 พ.ย.) ร.ต.อ.เกียรติพงษ์ ติ๊บมา รอง สว.สอบสวนสภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์ชนคนข้ามถนน เป็นเหตุทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณถนนบางขัน-หนองเสือ ฝั่งขาเข้ากรุงเทพฯ ตรงข้ามห้างเทสโก้โลตัส สาขาคลองหลวง ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สมาคมกู้ชีพบัวเพ็ชร รถกู้ชีพร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ

    ที่เกิดเหตุอยู่ช่องจราจรทางขวาสุด พบรถยนต์ฮอนด้าแจ๊ส สีบรอนดซ์เงิน จอดอยู่กลางถนน สภาพด้านหน้ารถมีร่องรอยการชน ทำให้กระจกหน้าแตกเสียหายเป็นรูโหว่ ข้างกันพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย ซึ่งเป็นคนเดินข้ามถนน ทราบชื่อต่อมา นายพรชัย อายุ 35 ปี มีบาดแผลถลอกตามร่างกายและแขนซ้าย นอนไม่ได้สติ อาการสาหัส รถกู้ชีพ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อเร่งให้ความช่วยเหลือ

    ขณะที่ นายอภิสิทธิ์ อายุ 21 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดังในย่านดังกล่าว เป็นผู้ขับขี่รถยนต์คู่กรณี ได้ให้การว่า ขณะเกิดเหตุตนกำลังขับรถมาในช่องขวาสุด เพื่อที่จะกลับไปยังหอพักที่อยู่ใกล้ๆ กับมหาวิทยาลัย เมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุ รถยนต์ที่ขับคู่กันมาได้เบรกกะทันหัน แต่ตนไม่ทราบสาเหตุ จึงได้ขับต่อไป กระทั่งเห็นมีคนข้ามถนนโผล่ออกมาจากริมทาง เพื่อข้ามไปยังเกาะกลางถนน ตัดผ่านหน้ารถตนอย่างกระชั้นชิด ตนจึงรีบเหยียบเบรกแต่ก็ไม่ทัน ทำให้รถพุ่งชนร่างอย่างจัง

    ทางด้าน ร.ต.อ. เกียรติพงษ์ ติ๊บมา รองสว.สอบสวนสภ.คลองหลวง เปิดเผยว่า ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุและบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานและเชิญตัวคู่กรณีไปทำการสอบปากคำเพื่อแจ้งข้อกล่าวหาดำเนินคดีทางกฏหมายต่อไป