รวบแก๊งโหดรุมฆ่า "คนดูแลโรงเหล็ก" สารภาพแค้นส่วนตัว-นำเงินไปซื้อยาเสพ

รวบแก๊งโหดรุมฆ่า "คนดูแลโรงเหล็ก" สารภาพแค้นส่วนตัว-นำเงินไปซื้อยาเสพ

รวบแก๊งโหดรุมฆ่า "คนดูแลโรงเหล็ก" สารภาพแค้นส่วนตัว-นำเงินไปซื้อยาเสพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบแล้วมือฆ่าโหด 5 คน รุมสังหารคนดูแลโรงเหล็กเก่า รุมทำร้าย มัดปาก มัดมือในป่าข้างทาง พาทำแผนรับสารภาพ สารภาพแค้นส่วนตัวและต้องการนำเงินซื้อยาบ้ามาเสพ

วันที่ 5 พ.ย. 61 เมื่อเวลา 11.00 น. ที่สถานีตำรวจภูธรคลองกิ่ว อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี

เข้าทำการสอบสวนผู้ต้องหาประกอบไปด้วย นายการุณย์ หรือตูน อายุ 35 ปี นายนราศักดิ์ หรืออ้วน อายุ 31 ปี นายอาคม หรือจุก อายุ 35 ปี ส่วนอีก 2 คน คือ นายอดิเรก หรือเหรก อายุ 33 ปี นายชูชีพ หรือชีพ อายุ 48 ปี

ได้นำตัวส่งขึ้นศาลจังหวัดชลบุรีก่อนหน้านี้ ในคดีฆ่านายจิตรพัฒน์ อายุ 56 ปี โดยการฆ่าเปลือย มัดมือ มัดปาก บริเวณป่าริมถนนสาย 331 หมู่ 7 ตำบลคลองกิ่ว อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี

แล้วลักทรัพย์ทรัพย์สินเป็นปืนลูกซองยาวเบอร์ 12 จำนวน 1 กระบอก ปืนพกสั้นขนาด 9 มม.จำนวน 1 กระบอก และโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง ซึ่งเหตุเกิดเมื่อวันที่ 29 ตุลาคมที่ผ่านมา จนสามารถไปตามจับได้หลังหลบหนีไปอยู่ในพื้นที่อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี

จากนั้นได้นำผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ไปทำแผนรับสารภาพจุดเกิดเหตุ ได้ใช้ไม้ตีเข้าที่ต้นคอและหลัง ทำให้ผู้ตายล้มลง แล้วช่วยกันรุมทำร้ายด้วยการใช้เท้าเตะจนสลบ

ก่อนที่จะลงมือนำผ้าอุดเข้าไปในปาก แก้ผ้าจนเหลือแต่กางเกงใน แล้วจับมัดมือไพล่หลัง ปล่อยทิ้งไว้ และรีบหลบหนีขึ้นเขา จนสบโอกาสจึงหนีต่อไปอยู่ในพื้นที่อำเภอบางละมุง

ด้านพล.ต.ต.นันทชาติ กล่าวว่า สาเหตุการลงมือทำร้ายนายจิตรพัฒน์จนเสียชีวิต เนื่องจากผู้ต้องหาทั้งหมดได้เข้าไปลักทรัพย์ เจตนาประสงค์ต่อทรัพย์เพื่อจะนำไปขายเอาเงินมาซื้อยาบ้าเสพ และความแค้นส่วนตัวระหว่างนายการุณย์ผู้ต้องหากับผู้ตาย

จึงพาพรรคพวกอีก 4 คนเตรียมเข้ามาลักขโมยเหล็กเก่าในโกดัง ผู้ตายได้ยินเสียงสุนัขเห่าจึงยิงปืนขู่ แต่เมื่อสบโอกาสผู้ต้องหาทั้งหมดได้รุมทำร้าย แล้วนำทรัพย์สินผู้ตายแยกย้ายกันหลบหนี ส่วนที่แก้ผ้าออกอาจเป็นเพราะต้องการอำพรางคดี

ขณะทางด้าน น.ส.จินดารัตน์ อายุ 28 ปี ลูกสาวผู้ตาย เผยว่า การลงมือของผู้ต้องหาในครั้งนี้ คาดว่าจะมาจากความแค้นส่วนตัวมากกว่า เพราะแค่เอาเหล็กตีศีรษะให้ตายก็พอแล้วไม่ต้องโหดขนาดนี้

ยอมรับว่าพ่อรับคนงานมาส่วนใหญ่จะเป็นคนติดยา ไม่มีงานทำ เมื่อพบว่ามีการลักลอบเสพยาเสพติด อีกทั้งยังเคยพบว่ามีการลักเหล็กก่อนหน้านี้ จึงได้ลงโทษด้วยความรุนแรงเพื่อสั่งสอน จึงทำให้หนึ่งในผู้ต้องหาที่เคยเป็นลูกน้องพ่อเกิดความแค้น จึงลงมือฆ่าโหดดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook