2 ตำรวจหนุ่มเพิ่งบรรจุใหม่ ขับเก๋งหลับในพุ่งชนเสาไฟคว่ำล้อชี้ฟ้า

2 ตำรวจหนุ่มเพิ่งบรรจุใหม่ ขับเก๋งหลับในพุ่งชนเสาไฟคว่ำล้อชี้ฟ้า

2 ตำรวจหนุ่มเพิ่งบรรจุใหม่ ขับเก๋งหลับในพุ่งชนเสาไฟคว่ำล้อชี้ฟ้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รถเก๋งเสียหลักพุ่งชนเสาไฟ ก่อนพลิกคว่ำหงายท้องชี้ฟ้า พบเป็น 2 ตำรวจหนุ่มเพิ่งจบและบรรจุเข้าข้าราชการ เกิดหลับในระหว่างทางขับรถกลับบ้าน

(5 พ.ย.) เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา ศูนย์วิทยุนเรนทร 1669 สุรินทร์ ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถพลิกคว่ำ มีคนแจ้งขอความช่วยเหลือ พบผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ในซากรถ บริเวณทางหลวงชนบทปราสาท-ทุ่งมน ต.ปราสาททะนง อ.ปราสาท หลังจากได้รับแจ้งเหตุแล้ว ได้ประสานรถพยาบาลฉุกเฉินโรงพยาบาลปราสาท อาสากู้ภัยกังแอน วีอาร์กู้ชีพ จุดอำเภอปราสาท เดินทางไปยังบริเวณที่เกิดเหตุ ที่ถนนทางหลวงชนบทสาย 3011

ทันทีที่ไปถึงเจ้าหน้าที่อาสากู้ชีพได้นำอุปกรณ์ตัดถ่างค้ำยัน ออกไปให้การช่วยเหลือผู้ติดภายในรถยนต์นิสสัน มาร์ช สีดำ อยู่ในสภาพเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าส่องสว่างข้างถนน พลิกคว่ำหงายท้องลงข้างทาง โดยมีคนขับและคนนั่งข้างได้บาดเจ็บ 2 คน คนนั่งข้างคนขับติดภายในรถ ถูกซากหนีบบริเวณขาท่อนล่างทั้ง 2 ข้าง ร้องขอความช่วยเหลือ

อาสาสมาคมวีอาร์กู้ชีพสุรินทร์ จุด อ.ปราสาท ได้นำอุปกรณ์ตัดถ่างค้ำยัน เข้าให้การช่วยเหลือใช้เวลาประมาณ 20 นาที จึงสามารถช่วยเหลือนำผู้บาดเจ็บที่ติดภายในออกมาได้ ทราบชื่อคนติดภายใน คือ สิบตำรวจตรียุทธนา อายุ 26 ปี รับราชการตำรวจอยู่ที่ สภ.ทุ่งมน อ.ปราสาท

ขณะที่คนขับรถสามารถคลานออกมาจากตัวรถด้วยตนเองได้ ทราบชื่อคือ สิบตำรวจตรียุทธพงศ์ อายุ 26 ปี ได้บาดเจ็บเล็กน้อย โดยนายตำรวจทั้ง 2 นาย สังกัด สภ.ทุ่งมน อ.ปราสาท เพิ่งจบการศึกษาและบรรจุรับราชการเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา

สำหรับอุบัติเหตุในครั้งนี้ คนขับรถบอกว่ากำลังขับรถเดินทางกลับจากตัวเมืองสุรินทร์ แต่เกิดอาการหลับใน ทำให้รถเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าพลิกคว่ำลงข้างทาง ฟื้นสติมารู้ตัวอีกทีก็ตอนที่ได้ยินเสียงเพื่อนตะโกร้องขอความช่วยเหลือและพบว่าติดภายในซากรถ จึงได้โทรแจ้งหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลปราสาท เข้าให้การช่วยเหลือเร่งนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล

พ.ต.ท.ทรงจักร วงศ์พรหม พนักงานสอบสวนเวร สถานีตำรวจภูธร ปราสาท ได้เจ้าตรวจสอบและบันทึกภาพลงบันทึกประจำวันไว้แล้วและหลังจากนั้นจะได้เรียกคนขับมาเพื่อสอบถามหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริง และแจ้งข้อกล่าวหาโดยมีทรัพย์ของทางราชการได้รับความเสียหาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook