หนุ่มหึงโหด ใช้ปืนลูกซองจ่อยิงเมียดับ วิ่งหนีตายเข้าร้านชำยังไม่รอด

หนุ่มหึงโหด ใช้ปืนลูกซองจ่อยิงเมียดับ วิ่งหนีตายเข้าร้านชำยังไม่รอด

หนุ่มหึงโหด ใช้ปืนลูกซองจ่อยิงเมียดับ วิ่งหนีตายเข้าร้านชำยังไม่รอด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผัวตามขอคืนดีกับเมีย แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอม ขี่จยย.ตามไล่ล่า วิ่งหนีตายเข้าไปในร้านชำ ก่อนถูกยิงดับสยอง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (3 พ.ย.) เมื่อเวลา 13.30 น. สภ.เขาบางแกรก อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี ได้รับแจ้งเหตุยิงกันตายที่ร้านค้าขายของชำแห่งหนึ่ง หมู่ 1 ทางแยกบ้านเขาน้อย ต.เขากวางทอง อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี

ที่เกิดเหตุ พบเป็นบ้าน 2 ชั้น ครึ่งตึกครึ่งไม้ เปิดเป็นร้านค้าของชำ ภายในร้านบริเวณข้างโต๊ะไม้ พบศพ น.ส.รัตติกาล อายุ 28 ปี สภาพสวมเสื้อแขนยาวลายสก็อต สวมกางเกงขายาวสีดำ ตามตัวพบบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองเข้าที่หน้าอกขวากระสุนฝังใน แขนขวา ทะลุ 2 นัด ข้างศพเม็ดตะกั่วกระสุนปืนลูกซอง เบอร์12 ตกอยู่ 1 เม็ด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนทราบว่าคนร้าย คือ นายรณชัย คำทราย อายุ 28 ปี บ้านเลขที่ 87/7 หมู่ 1 ต เขากวางทอง อ.หนองฉาง สามีของผู้ตาย หลังก่อเหตุได้ขี่จักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า ทะเบียน 640 อุทัยธานี หลบหนีไปทางวัดเขาน้อย โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ กำลังเร่งไล่ล่าติดตามจับกุมอย่างระมัดระวัง เนื่องจากคนร้ายมีอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุติดตัวไปด้วย

ด้าน นางดรุณี เจ้าของร้านขายของชำ ให้การว่า ช่วงก่อนเกิดเหตุ นั้นได้ยืนทำผมอยู่ให้กับนางตะลุ่ม เพื่อนบ้าน ระหว่างนั้นผู้ตายได้เดินมาบนถนน แล้วเข้ามาในร้านด้วยอาการสะบักสะบอม สักครู่นายรณชัย ได้ขี่จักรยานยนต์ตามผู้ตายมา แล้วหยุดรถที่หน้าร้าน

จากนั้นนายรณชัยได้เข้ามาในร้านและมีปากเสียงทะเลาะกับผู้ตาย ได้ฉุดกระชากลากผู้ตายให้กลับบ้าน แต่ผู้ตายไม่ยอมกลับ เนื่องจากกลัวจะถูกตบตี นายรณชัยได้ฉุดกระชากลากเมียเข้าออกไปนอกร้าน

นายรณชัยลงมือตบตี ผู้ตายก็ตะโกนเรียกตนให้ช่วย แต่ตนไม่กล้าช่วยเนื่องจากนายรณชัยมีปืน ตนจึงวิ่งออกไปหลบหลังร้านกับนางตะลุ่ม จากนั้นก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด แล้วนายรณชัยขี่จักรยานยนต์หลบหนีไป จึงพบว่า น.ส.รัตติกาล ถูกยิง

ขณะที่ นายสุรศักดิ์ ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 1 กล่าวว่า นายรณชัย เพิ่งออกจากเรือนจำได้ประมาณ 1 ปี หลังถูกคุมขังเกี่ยวกับคดียาบ้า และมาขอคืนดีกับผู้ตาย แต่ผู้ตายไม่ยอมคืนดีด้วย กระทั่งมีการก่อเหตุยิงกันตายดังกล่าว

สาเหตุน่าจะมาจากปัญหาความรุนแรงในครอบครัวและหึงหวง เนื่องจากทั้งสองแยกกันอยู่มานานนับปี จึงอาจระแวงว่าเมียปันใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook