พนักงานส่งของเหยียบเบรกทัน แทบช็อกเด็กตัวน้อยคลานตัดหน้ารถบรรทุก

พนักงานส่งของเหยียบเบรกทัน แทบช็อกเด็กตัวน้อยคลานตัดหน้ารถบรรทุก

พนักงานส่งของเหยียบเบรกทัน แทบช็อกเด็กตัวน้อยคลานตัดหน้ารถบรรทุก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อุทาหรณ์เตือนใจผู้ปกครอง เด็กน้อยวัยกำลังคลาน ออกไปนั่งขวางถนนหน้าบ้าน หนุ่มพนักงานส่งของตาดีเห็นทัน เหยียบเบรกเอาไว้ในระยะกระชั้นชิด

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า คลิปภาพอุทาหรณ์เตือนภัยพ่อแม่ผู้ปกครองที่มีเด็กเล็กกลายเป็นประเด็นที่สังคมถกเถียงกันเป็นอย่างมาก หลังจากที่พนักงานขับรถส่งของบริษัทชื่อดังแห่งหนึ่งในสหรัฐอเมริกา บังเอิญพบเด็กทารกตัวน้อยคลานออกมาอยู่บนถนนและเกือบจะถูกรถบรรทุกเกือบ เคราะห์ที่คนขับมองเห็นพอดี ก่อนที่เขาจะอุ้มเด็กน้อยพากลับเข้าบ้านและตำหนิผู้ปกครองเล็กน้อย

คลิปวิดีโอดังกล่าวกลายเป็นกระแสไวรัลเพียงแค่ข้ามคืน หนุ่มพนักงานงานส่งของ FedEx ที่เมืองแห่งหนึ่งในสหรัฐอเมริกา ได้แชร์คลิประหว่างปฏิบัติหน้าที่ขับรถบรรทุก 6 ล้อส่งพัสดุตามบ้านเรือน แต่ปรากฏว่าเขาต้องเหยียบเบรกกะทันหัน เพราะข้างหน้าคือเด็กทารกตัวน้อยที่ยังเดินไม่ได้ พูดไม่ได้ คลานมาหยุดที่ด้านหน้ารถประจำตำแหน่งของเขา

ชายหนุ่มพนักงานส่งของได้พูดออกมาระหว่างถ่ายคลิปว่า เด็กน้อยคลานมานั่งอยู่ด้านหน้ารถบรรทุก หนูน้อยหยุดที่ตรงล้อรถพอดี ก่อนจะคลานเข้าไปทักทายพนักงานส่งของ เขาจึงได้ลงจากรถและอุ้มเด็กน้อยขึ้นมาจากพื้นถนน ก่อนจะเดินเข้าไปที่บ้านหลังหนึ่งที่อยู่ใกล้เคียงกัน พร้อมกับส่งเสียงร้องเรียกคนในบ้าน ก่อนจะแจ้งว่า "เจ้าหนูคนนี้คลานออกไปอยู่หน้ารถผมเลย" ทำให้ผู้ปกครองเด็กตกใจและเผลอสบถออกมา

พนักงานส่งของยังแจ้งให้ผู้ปกครองเด็กให้ทราบอีกว่า เคราะห์ดีที่มองเห็นว่ามีเด็กอยู่ข้างหน้าก่อน ไม่เช่นนั้นก็ขับรถเหยียบเจ้าหนูคนนี้ไปแล้ว ขณะที่ผู้ปกครองเด็กก็ขอโทษขอโพยกับสิ่งที่เกิดขึ้น ชายหนุ่มจึงได้ตักเตือนให้เธอดูแลบุตรหลานให้ดีกว่า พร้อมกับยังพูดจาติดตลกกลับไปเล็กน้อยด้วย

แต่หลังจากคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ปรากฏว่ามีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก หลายคนรู้สึกตกใจเป็นอย่างมากที่หนูน้อยคลานออกไปนั่งอยู่บนถนนเช่นนั้น และคงจะเป็นเรื่องน่าตกใจช็อกอยู่ไม่น้อยหากกลายเป็นเหตุโศกนาฏกรรม และหวังว่าภาพที่เกิดขึ้นจะเป็นอุทาหรณ์ให้กับพ่อแม่ผู้ปกครองที่มีเด็กตัวน้อยๆ วัยกำลังคลาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook