จ่าทหารหนุ่มขี่บิ๊กไบค์ไม่ถึงบ้าน โชเฟอร์สิบล้อสารภาพ...ขับเฉี่ยวร่างกระจุย

จ่าทหารหนุ่มขี่บิ๊กไบค์ไม่ถึงบ้าน โชเฟอร์สิบล้อสารภาพ...ขับเฉี่ยวร่างกระจุย

จ่าทหารหนุ่มขี่บิ๊กไบค์ไม่ถึงบ้าน โชเฟอร์สิบล้อสารภาพ...ขับเฉี่ยวร่างกระจุย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จ่าทหารหนุ่มขี่รถจักรยานบิ๊กไบค์คันหรูกลับบ้าน แต่เสียหลักล้มกลางทาง รถยังไหลไปล้มจอดห่างร่างกว่า 500 เมตร โชเฟอร์รถบรรทุกสารภาพขับเฉี่ยวทำให้เสียชีวิต

(3 พ.ย.) เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ร.ต.อ.กิตติภูมิ ทาบุญ รองสว.สอบสวน สภ.บางปะหัน จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ ไม่ทราบรถชนิดใดเฉี่ยวชนมีผู้เสียชีวิต บนถนนสายเอเชียขาขึ้น บริเวณก่อนถึงสะพานข้ามแม่น้ำลพบุรี ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 30 ม.5 ต.ขยาย อ.บางปะหัน จ.พระนครศรีอยุธยา จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิพุทไธสวรรย์

จุดเกิดเหตุบริเวณช่องการจราจรที่ 2 พบศพ พันจ่าเอกพลวัต พ่วงดี อายุ 35 ปี สังกัดกองบัญชาการกองทัพไทย สภาพศีรษะแตก แขนขาหักผิดรูป สวมใส่เสื้อแจ็คเก็ตสีดำ กางเกงขายาวสีดำ ใกล้กันพบหมวกกันน็อคสีดำสภาพแตกละเอียด ห่างออกไปประมาณ 500 เมตร บนสะพานข้ามแม่น้ำลพบุรี ช่องทางขวาสุด พบรถจักรยานยนต์บีเอ็มดับเบิลยู รุ่น GS R1150 สีเทา จอดล้มตะแคงอยู่ สภาพไฟหน้าแตก ตัวรถได้รับความเสียหาย

ส่วนบริเวณใกล้เคียงกับที่เกิดเหตุพบทัวร์โดยสารและรถกระบะหักหลบผู้เสียชีวิต ก่อนจะเกิดการเฉี่ยวชนกัน รวมทั้งยังมีรถบรรทุก18 ล้ออีกคันเป็นคู่กรณีด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจเชิญไปทำการสอบสวนและตรวจสอบร่องรอยการเฉี่ยวชนว่ามีส่วนเกี่ยวกับการเกิดอุบัติเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิตหรือไม่

news10-1สภาพรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ที่ไปจอดล้มอยู่ห่างจากศพราวๆ 500 เมตร

ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะขับขี่รถจักรยานยนต์เพื่อกลับบ้านพักใน อ.บางปะหัน เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุอาจจะเกิดการเฉี่ยวชนหรือเสียหลัก ทำให้ร่างของผู้เสียชีวิตกระเด็นตกพื้นถนน ก่อนที่จะมีรถยนต์ที่ขับตามมาทับร่างซ้ำ เป็นเหตุทำให้เสียชีวิต

ส่วนรถจักรยานยนต์ยังทรงตัวและวิ่งต่อไป ก่อนจะไปจอดล้มตะแคงอยู่บริเวณกลางสะพาน ซึ่งจะต้องทำการสอบสวนผู้ขับขี่รถยนต์บัสและรถกระบะ รวมถึงรถยนต์บรรทุกว่ามีส่วนเกี่ยวข้องหรือไม่ พร้อมประสานให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบหาร่องรอย

ขณะที่ล่าสุด ร.ต.อ.กิตติภูมิ ทาบุญ รองสว.สอบสวน ให้ข้อมูลว่า นายสมคิด อายุ 65 ปี ซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถยนต์บรรทุก 18 ล้อ ได้ให้การรับสารภาพว่า ช่วงเกิดเหตุได้เลี้ยวรถออกมาจากจุดกลับรถใต้สะพาน ก่อนจะเกิดการเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ของพันจ่าเอก กลายเป็นอุบัติเหตุน่าเศร้าดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook