หนุ่มป่วยกลางดึก มาให้หมอฉีดยา ขากลับข้ามถนนโดนรถชนตายหน้าโรงพยาบาล

หนุ่มป่วยกลางดึก มาให้หมอฉีดยา ขากลับข้ามถนนโดนรถชนตายหน้าโรงพยาบาล

หนุ่มป่วยกลางดึก มาให้หมอฉีดยา ขากลับข้ามถนนโดนรถชนตายหน้าโรงพยาบาล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อุบัติเหตุสยอง หนุ่มลำปางไม่สบายกลางดึก เดินข้ามถนนมาโรงพยาบาล หมอฉีดยาให้เสร็จและสั่งกลับไปนอนพัก ก่อนออกไปโดนรถชนตายสยดสยอง

(3 พ.ย.) เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา พันตำรวจโทเสถียร พันธริยะเสถียร สารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเถิน จังหวัดลำปาง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยล้อมแรดกู้ภัยเถิน กู้ภัยออมบุญเถินลำปาง ไปตรวจสอบอุบัติเหตุ หลังได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนคนเดินข้ามถนนและมีผู้เสียชีวิต บริเวณถนนพหลโยธินขาขึ้น ฝั่งตรงข้ามหน้าโรงพยาบาลอำเภอเถิน

เมื่อถึงที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย ถูกรถเฉี่ยวชนเสียชีวิตอย่างน่าสยดสยอง ทราบชื่อภายหลังคือ นายวรุตม์ อายุ 28 ปี เป็นคนในพื้นที่ สภาพศพเสียชีวิตอยู่กลางถนน มีเลือดไหลนองเต็มพื้นถนน ใกล้กันพบรถยนต์ฮอนด้า ซิตี้ จอดนิ่งสนิทอยู่กลางถนน พบร่องรอยความเสียหายช่วงท้ายรถ

จากการสอบถามคนขับรถยนต์ นายวรศักดิ์ อายุ 39 ปี เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถมาจากจังหวัดสุพรรณบุรี เพื่อจะกลับบ้านในอำเภอแม่เมาะ แต่ช่วงที่ขับรถมานั้นเห็นผู้เสียชีวิตเดินข้ามถนนจากฝั่งโรงพยาบาลเถิน มายังฝั่งที่ตนขับรถอยู่ ขณะที่รถใกล้มาถึงระยะห่างไม่กี่เมตร อยู่ๆ ผู้เสียชีวิตที่ข้ามถนนไปอีกฝั่งถนนแล้ว ก็เดินย้อนกลับมาข้ามถนนตัดหน้อีกครั้ง ทำให้พุ่งมาชนรถยนต์ที่ตนขับอยู่พอดี

จากนั้นร่างได้กระเด็นขึ้นมาฟาดหน้ารถยนต์ ทำให้กระจกแตก ก่อนจะร่วงตกลงไปฟาดพื้นถนนและเสียชีวิตดังกล่าว ส่วนช่วงที่เกิดเหตุนั้น รถของตนก็เสียหลักถอยหลังพุ่งชนเสาไฟข้างทาง ทำให้ได้รับความเสียหายที่ด้านหลังรถอีกต่อหนึ่ง

อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุแล้วทางเจ้าที่ตำรวจ สภ.เถิน ได้เข้ามาสอบปากคำคนขับรถและได้สอบสวนทราบว่าผู้เสียชีวิตนั้นได้เดินข้ามถนน หลังจากเข้าไปหาหมอที่โรงพยาบาล เพราะมีอาการไม่สบาย เมื่อฉีดยาเสร็จแล้วจึงข้ามถนนมาอีกฝั่ง แต่ไม่ทราบแน่ชัดว่าทำไมถึงกลับตัวข้ามถนนไปอีกครั้ง กลายเป็นอุบัติเหตุสยองครั้งนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook