ป่วนปัตตานี บุกยิงทหารกลางตลาดยะหริ่ง เจ้าหน้าที่เสียชีวิต 2 ศพ

ป่วนปัตตานี บุกยิงทหารกลางตลาดยะหริ่ง เจ้าหน้าที่เสียชีวิต 2 ศพ

ป่วนปัตตานี บุกยิงทหารกลางตลาดยะหริ่ง เจ้าหน้าที่เสียชีวิต 2 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ป่วนปัตตานี 2 เหตุการณ์ ยิงทหารดับ 2 ขณะอีกเหตุยิงชาวบ้านเจ็บ 1 เชื่อสร้างสถานการณ์ความไม่สงบในพื้นที่

(2 พ.ย.) เมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. ร.ต.ท.เจตรินทร์ เจตนุรักษ์รอง สว.สอบสวน สภ.ยะหริ่ง จ.ปัตตานี รับแจ้งเหตุ คนร้ายยิง เจ้าหน้าที่ทหารพราน ร้อย.ทพ.4203 ประจำหน่วยเฉพาะกิจ 42 บริเวณในตลาดนัดบ้านตันหยงดาลอ หมู่ที่ 2 ต. มะนังหยง อ.ยะหริ่ง จ.ปัตตานี เป็นเหตุให้ อส.ทพ.วราพันธ์ ขุนทอง อายุ 22 ปี เสียชีวิต ทันทีในทีเกิดเหตุและ อส.ทพ.อาทร ทั่วจบ อายุ 23 ปี ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส เสียชีวิตระหว่างนำส่ง โรงพยาบาลยะหริ่ง จ.ปัตตานี

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีคนร้ายจำนวน 4 คน ขับขี่รถจักรยายน ไม่ทราบยี่ห้อและหมายเลขทะเบียน จำนวน 2 คัน เป็นพาหนะ ใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดและขนาด ยิง เจ้าหน้าที่ อส ทพ. สังกัด ร้อย.ทพ.4203 ฉก.ทพ.42 ทำให้เสียชีวิต ดังกล่าว นอกจากนี้ มีชาวบ้านทีอยู่ในเหตุการณ์ตกใจ 1 ราย ถูกนำส่ง รพ.อีกด้วย

ส่วนประเด็นและสาเหตุ ร.ต.ท.เจตรินทร์ เจตนุรักษ์รอง สว.สอบสวน สภ.ยะหริ่ง จ.ปัตตานี เชื่อว่า เป็นการสร้างสถานการณ์ความไม่สงบในพื้นที่ ซึ่งก่อนหน้าที่ เมื่อเวลา 15.50 น. ร.ต.อ.สมเจต ทองแผ่น ร้อยเวร สภ.นาประดู่ อ.โคกโพธิ์ จ.ปัตตานี ได้รับแจ้งเหตุ คนร้ายยิงชาวบ้านบริเวณ ม.4 ต.ทุ่งพลา อ.โคกโพธิ์ จ.ปัตตานี เป็นเหตุให้ นายอรุน อายุ 31 ปี ได้รับบาดเจ็บถูกนำส่งโรงพยาบาล
จากการสอบสวนทราบว่าเหตุเกิดขณะที่ผู้ได้รับบาดเจ็บทำธุระในพื้นที่ระหว่างทางได้มีคนร้ายไม่ทราบกลุ่มและจำนวนใช้อาวุธปืนพกสั้นไม่ทราบขนาดยิงใส่ก่อนหลบหนีไป ส่วนประเด็นและสาเหตุ ร.ต.อ.สมเจต ทองแผ่น ร้อยเวร สภ.นาประดู่ อ.โคกโพธิ์ จ.ปัตตานี อยู่ระหว่างการสอบสวนและสืบสวน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook