โจรกรรมแป้ก! แบกถังแก๊สเป่าตู้เอทีเอ็มแต่แก๊สหมด-ตำรวจเร่งลากคอ

โจรกรรมแป้ก! แบกถังแก๊สเป่าตู้เอทีเอ็มแต่แก๊สหมด-ตำรวจเร่งลากคอ

โจรกรรมแป้ก! แบกถังแก๊สเป่าตู้เอทีเอ็มแต่แก๊สหมด-ตำรวจเร่งลากคอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 2 พ.ย. 61 ) ที่ จ.สุพรรณบุรี พ.ต.ต.นพนันท์ เลื่องเลิศ สว.(สอบสวน) สภ.สามชุก จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุมีคนร้ายใช้แก๊สเป่าประตูเก็บเงินหลังตู้เอทีเอ็ม ธนาคารออมสิน สาขาสามชุก  ตลาดสามชุกร้อยปี ถนนมิตรสัมพันธ์ หมู่ 2 ต.สามชุก  

จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.สมบัติ อ่อนสมบูรณ์ ผกก.สภ.สามชุก พ.ต.ท.คมเดช ดอนปิ่นไพร รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.ชยิน แจ้งประจักษ์ รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.บุรี อมรพิชิต สว.สส. เจ้าหน้าที่สืบสวน พร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.สุพรรณบุรี ไปตรวจสอบ

พบรอยไหม้ถูกแก๊สเป่าที่ประตูเซฟด้านหลังตู้เอทีเอ็มดังกล่าว และสายเคเบิลของสัญญาณกล้องวงจรปิดที่เชื่อมต่อมาจากตัวอาคารธนาคาร ถูกตัดขาดไม่สามารถใช้งานได้ตามปกติ

ล่าสุดเมื่อเวลา 12.00 น. ของวันนี้ ( 2 พ.ย. ) พ.ต.อ.อภิชิต สุรพินิจ รอง ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี พ.ต.ท.นิยม สุ่ยวงษ์ รอง ผกก.กก.สส.ภ.จวฬสุพรรณบุรี เข้าตรวจสอบเก็บหลักฐานเพิ่มเติม 

ด้าน พ.ต.อ.อภิชิต สุรพินิจ รอง ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี เปิดเผยว่า คนร้ายน่าจะมีไม่ต่ำกว่า 2 คน ใช้รถยนต์เก๋ง มาโดยคนร้ายใช้น่าจะใช้ไม้ดันกล้องวงจรปิดให้เปลี่ยนทิศทาง ใช้คีมตัดสายสัญญาณกล้องวงจรปิด แล้วใช้แก๊สตัดด้านหลังตู้เอทีเอ็ม แต่คนร้ายไม่สามารถเอาเงินออกจากตู้ได้ คาดว่า อาจจะมีคนผ่านมาพบเห็น เนื่องจากเป็นช่วงเช้ามืดจะมีบรรดาพ่อค้าแม่ค้า ออกมาจำจ่ายซื้อของในตลาด ประกอบกับแก๊สคงจะหมดก่อนที่จะตัดตู้เอทีเอ็มออกได้

ด้าน นางนิภาวรรณ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ  50 ปี ผู้จัดการธนาคารออมสินสาขาสามชุก เปิดเผยว่า ช่วงเช้าแม่บ้านของธนาคารมาเปิดธนาคาร กระทั่งมาพบว่า ที่ด้านหลังตู้เอทีเอ็ม ลักษณะถูกคนร้ายใช้แก๊สตัดเสียหาย จึงโทรแจ้งให้ผู้จัดการทราบแล้วให้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สามชุก มาตรวจสอบ

ขณะที่ผู้จัดการธนาคารฝากไปถึงคนร้ายด้วยว่า ไม่ได้ดูข่าวบ้างเลยหรือยังไง เนื่องจากที่ผ่านมาคนร้ายที่โจรกรรมตู้เอทีเอ็มทุกรายไม่สามารถนำเงินเอาได้เลย บางรายเอาเงินไปได้แต่ก็ถูกตำรวจติดตามจับกุมตัวได้ทุกราย

ด้าน พ.ต.อ.อภิชิต สุรพินิจ รอง ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี เปิดเผยว่า คนร้ายน่าจะมีการมาดูลาดเลาเอาล่วงหน้าแล้ว จึงได้เตรียมไม้ยาวมาดันกล้องให้เปลี่ยนทิศทางไป แล้วจึงก่อเหตุใช้แก๊สตัดหลังตู้เอทีเอ็ม

ซึ่งขณะนี้ได้สั่งการให้กำลังชุดสืบสวนของ สภ.สามชุก ร่วมกับชุดสืบสวน ภ.จว.สุพรรณบุรี และชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 7 เร่งไล่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่า คนร้ายใช้เป็นเส้นทางหลบหนี คาดว่า จะสามารถสืบสวนติดตามจับกุมตัวคนร้ายได้เร็วๆ นี้

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ โจรกรรมแป้ก! แบกถังแก๊สเป่าตู้เอทีเอ็มแต่แก๊สหมด-ตำรวจเร่งลากคอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook