ขบวนพาเหรด “กรุงไทย NEXT” ร่วมสร้างสีสันกลางเมืองสุราษฎร์ธานีในงานประเพณีประจำปี

ขบวนพาเหรด “กรุงไทย NEXT” ร่วมสร้างสีสันกลางเมืองสุราษฎร์ธานีในงานประเพณีประจำปี

ขบวนพาเหรด “กรุงไทย NEXT” ร่วมสร้างสีสันกลางเมืองสุราษฎร์ธานีในงานประเพณีประจำปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กรุงไทยส่งกองทัพพาเหรด “กรุงไทย NEXT” อย่างยิ่งใหญ่ร่วมเฉลิมฉลองงาน ประเพณีชักพระ ทอดผ้าป่า แข่งเรือยาวประจำปี 2561 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 21-29 ตุลาคม 2561 จังหวัดสุราษฎร์ธานี โดยมีคณะผู้บริหาร พนักงาน พ่อค้าประชาชน ร่วมเดินพาเหรดพร้อมถือป้ายและถ่ายรูปกันอย่างคับคั่ง

ขบวนพาเหรด “กรุงไทย NEXT”  ได้เข้าร่วมเดินสร้างสีสันในขบวนลากเรือพนมพระที่ประดับด้วยสีสันอย่างสวยงามถึง 130 ลำ ที่เริ่มออกเดินทางจากถนนหน้าศาลากลางจังหวัดสุราษฎร์ธานี ซึ่งกองทัพพาเหรด “กรุงไทย NEXT” มาในชุดสีฟ้าสดใส ที่คณะผู้บริหาร นำโดย คุณเทิดชัย วิรุฬห์พานิช ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารกลุ่มเครือข่ายภาคใต้, คุณปัทมาสน์ บูชา ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส ผู้บริหารสำนักงานเขตสำนักงานเขตสุราษฎร์ธานี 1, คุณสุปริญญา เทียนกิ่งแก้ว ผู้จัดการสำนักงานเขตสำนักงานเขตสุราษฎร์ธานี 2 รวมทั้งพนักงานกรุงไทยได้ร่วมใจกันสวมใส่เสื้อ “กรุงไทย NEXT” ตกแต่งขบวนด้วยพาเหรดชุดแฟนซีมิลเลนเนี่ยม ถือป้ายและบอลลูนตื่นตาเรียกความสนใจแก่นักท่องเที่ยวและประชาชนที่มาร่วมงานนับหมื่นคน โดยตลอดทางที่เดินไปตามถนนชนเกษมไปจนถึงสะพานนริศ ได้มีการร่วมสนุกกับประชาชน พร้อมแจกน้ำดื่ม และของที่ระลึกต่างๆ อาทิ หมวก และพัด “กรุงไทย NEXT” และรางวัลพิเศษจากกรุงไทยมากมาย พร้อมทั้งได้เชิญชวนประชาชนที่มารอชมขบวนลากเรือพนมพระทั่วเมือง ร่วมทำท่าสัญลักษณ์ NEXT และถ่ายรูปกันอย่างสนุกสนาน ทั้งนี้นอกจากประชาชนและนักท่องเที่ยวจะได้ร่วมทำบุญสร้างกุศล เพื่อเป็นความเป็นสิริมงคลแก่ตัวเองและครอบครัวแล้ว ยังได้ร่วมสนุกกับขบวนพาเหรด “กรุงไทย NEXT”  ไปด้วยพร้อมกัน

กิจกรรมโรดโชว์ “กรุงไทย NEXT” จะเดินสายสร้างสีสันและความสนุกสนานที่ภาคกลาง ภาคเหนือ ภาคอีสาน ซึ่งรับรองว่าจะมีดีกรีความสนุกและเต็มไปด้วยสีสันไม่แพ้จังหวัดสุราษฎร์ธานีอย่างแน่นอน โดยกรุงไทยเชื่อมั่นว่ากิจกรรม Customer Engagement จะเป็นการสร้างการรับรู้ของแอปโฉมใหม่ให้กับประชาชน ทั้งยังเป็นการสร้างสรรค์ความสัมพันธ์ที่แข็งแกร่งระหว่างธนาคารกับประชาชนในทุกพื้นที่ทั่วประเทศ อันสะท้อนถึงเจตนารมณ์ของการเป็นธนาคารที่อยู่เคียงข้างประชาชน พร้อมมอบบริการที่ดีที่สุดและครอบคลุมที่สุด เพื่อให้ทุกการทำธุรกรรมสะดวกครบวงจร สมกับสโลแกนของแอปที่ว่า “กรุงไทย NEXT ชีวิตครบ แอปเดียวอยู่”

 (Advertorial)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook