ล่อซื้อยานรกหนุ่มสะพายกระเป๋ากีตาร์-ซุกยาบ้ากว่าหมื่นเม็ด

ล่อซื้อยานรกหนุ่มสะพายกระเป๋ากีตาร์-ซุกยาบ้ากว่าหมื่นเม็ด

ล่อซื้อยานรกหนุ่มสะพายกระเป๋ากีตาร์-ซุกยาบ้ากว่าหมื่นเม็ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 1 พ.ย. 61 )  ที่ห้องประชุมกองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 3 อ.เมือง จ.นครราชสีมา พล.ต.ต.คีรีศักดิ์ ตันตินวะชัย รอง ผบช.ภ.3 พ.ต.อ.ปภัชเดช เกตุพันธ์ รรท.ผบก.สส.ภ.3 พ.ต.อ.ชลาสินธุ์ ชลาลัย รอง ผบก.สส.ภ.3 พ.ต.อ.สุกาญจน์ นิลอ่อน ผกก.สส.3 พ.ต.ท.นิธิศ จารุกมลกุล รอง ผกก.สส.3

ร่วมกันแถลงข่าวผลการจับกุม นายอมรวัฒน์ หรือเบียร์ อายุ 23 ปี ภูมิลำเนาอยู่ที่ ต.ท่าหมื่นราม อ.วังทอง จ.พิษณุโลก ผู้ต้องหาค้ายาบ้า พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 12,000 เม็ด ที่ซุกอยู่ในกระเป๋ากีตาร์สีดำ และ โทรศัพท์มือถืออีก 1 เครื่อง

โดยก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการสืบสวน 3 สืบทราบว่า มีเครือข่ายผู้ค้ายาบ้าจากกรุงเทพฯ นำยาบ้ามาส่งให้ลูกค้าในเขตภาคอีสาน รวมทั้งที่ จ.นครราชสีมา จึงได้วางแผนโทรศัพท์ติดต่อล่อซื้อยาบ้า 2 พันเม็ด ในราคา 5 หมื่นบาท ก่อนมีการนัดส่งกันที่สถานีขนส่งแห่งที่ 2 นครราชสีมา เมื่อคืนที่ผ่านมา ( 31 ต.ค. )

เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังเดินทางไปดักซุ่มกระจายกำลังรอ กระทั่งพบนายอมรวัฒน์ เดินสะพายกระเป๋ากีตาร์มายืนรออยู่ที่จุดนัดหมาย จึงแสดงตัวขอตรวจค้น กระทั่งพบยาบ้าทั้งหมดซุกอยู่ในกระเป๋ากีตาร์ จึงควบคุมตัวมาสอบสวน

สอบสวนเบื้องต้น นายอมรวัฒน์ ให้การรับสารภาพว่า ได้รับจ้างจากนายเล็ก (นามสมมุติ) ซึ่งเป็นเพื่อน ให้นั่งรถทัวร์นำยาบ้ามาส่งให้ลูกค้า ได้ค่าจ้าง 2 หมื่นบาท

โดยนายเล็กจะคอยโทรศัพท์สั่งการให้ตนไปรับยาบ้า ก่อนที่จะนำไปกระจ่ายส่งให้ลูกค้าตามจุดที่นัดหมาย แต่มาถูกจับกุมตัวได้ก่อน ซึ่งทางตำรวจได้ขยายผลเพื่อสืบสวนติดตามจับกุมผู้ร่วมขบวนการมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ ล่อซื้อยานรกหนุ่มสะพายกระเป๋ากีตาร์-ซุกยาบ้ากว่าหมื่นเม็ด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook