เปิดใจเด็กสาวโดนเพื่อนลวงไปรุมตบ แม่ช็อกได้ดูคลิป ลั่นเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

เปิดใจเด็กสาวโดนเพื่อนลวงไปรุมตบ แม่ช็อกได้ดูคลิป ลั่นเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

เปิดใจเด็กสาวโดนเพื่อนลวงไปรุมตบ แม่ช็อกได้ดูคลิป ลั่นเอาเรื่องให้ถึงที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็กสาวโดนเพื่อนลวงไปรุมตบ เปิดใจและโชว์ร่องรอยถูกทำร้าย ด้านแม่ตกใจช็อกพอได้เห็นคลิป รับไม่ได้เห็นลูกโดนทำร้าย ซ้ำโดนเยาะเย้ยตำรวจยังไม่ช่วยเรื่องคดี

(1 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางเข้าพบ นางประนอม อายุ 48 ปี และ น.ส.มายด์ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี หลังมีผู้ใช้เฟซบุ๊กได้โพสต์คลิปพร้อมเล่าเหตุการณ์น้องสาวของเธอถูกกลุ่มวัยรุ่นหญิงรุมทำร้ายร่างกาย ต้องการเรียกร้องขอความเป็นธรรม หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจอ้างว่าลงโทษดำเนินคดีไม่ได้

จากการสอบถาม น.ส.มายด์ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี เปิดเผยว่า ในวันเกิดเหตุตนได้กลับบ้านที่ จ.บึงกาฬ เมื่อถึงบ้านเพื่อนก็ถูกชวนให้ไปทานข้าวเที่ยง หลังจากทานข้าวเสร็จแล้ว เพื่อนคนดังกล่าวได้บอกกับตนว่ามีเพื่อนคนหนึ่งรอเจออยู่ เป็นเพื่อนสนิท เมื่อตนไปตามที่บอกก็ไม่เจอใคร แต่มีกลุ่มคนที่มารุมทำร้ายขี่จักรยานยนต์มาถามตนว่าจะเอายังไ งลูกพี่เขาสั่งมา ไม่จัดไม่ได้แล้ว และถามตนว่าจะเอาเดี่ยวหรือรุม ตนพยายามจะขอตัวกลับบ้าน แต่โดนล้อมเอาไว้

ตนกับเพื่อนที่พาไปไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน เมื่อก่อนเคยสนิทกันรู้จักกันเรียนหนังสือโรงเรียนเดียวกัน เมื่อก่อนตนอยู่ที่บึงกาฬ แต่เพิ่งจะย้ายมาอยู่นนทบุรีได้ปีเศษ ตอนนี้ตนไม่ได้เรียนหนังสือแล้ว กลุ่มผู้ก่อเหตุไม่ได้บอกเหตุว่าจะทำร้ายตนเรื่องอะไร บอกเพียงว่าลูกพี่สั่งมาแค่นั้น

เพื่อนของตนที่ไปด้วยก็ไม่กล้าช่วย เพราะกลัวเด็กกลุ่มนั้นทำร้าย ตนถูกทำร้ายเป็นรอยข่วนและช้ำตามร่างกาย ตนได้แจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ แต่เอาผิดเขาไม่ได้เพราะตำรวจบอกว่ากลุ่มเขาอายุไม่ถึง 18 ปี เมื่อแม่มาเห็นคลิปรุมทำร้ายในภายหลัง แม่ก็รู้สึกเสียใจมาก อยากเอาเรื่องให้ถึงที่สุดและจะไปแจ้งความอีก

>> สาวโพสต์ขอความเป็นธรรม น้องโดนเพื่อนลวงให้สก๊อย "รุมตบ" ซ้ำตำรวจอ้างลงโทษไม่ได้

ขณะนี้สภาพจิตใจตอนนี้ดีขึ้นแล้ว แต่คนกลุ่มนั้นยังส่งแชทมาข่มขู่ต่อเนื่อง หากเจออีกตายแน่ ตนเสียความรู้สึกที่ไว้ใจเพื่อนมาก ตอนนี้กลัวไม่กล้าที่กลับไปที่บึงกาฬ ตนอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทำคดีนี้ให้ยุติธรรม เพราะตนต้องมาเจ็บตัวฟรี ส่วนเรื่องคดีต้องปรึกษาแม่และพี่สาวว่าจะทำอย่างไรต่อ ส่วนสาเหตุอาจจะเป็นเรื่องที่แฟนเก่าของแฟนที่ตนเลิกไป น่าจะสั่งคนมาทำร้าย

นางประนอม อายุ 48 ปี มารดาของน้องมายด์ เปิดเผยว่า เด็กกลุ่มที่ทำความรุนแรงกับลูก ตนจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ครั้งแรกที่แจ้งความลงบันทึกประจำวันครั้งแรก เพราะตนอยากให้โอกาสเด็ก หลังจากกลับมาที่นนทบุรี ตนจึงเห็นคลิปที่ลูกถูกทำร้าย ตนเสียใจมาก อยากให้พ้อแม่เด็กออกมารับผิดชอบเรื่องนี้ ตนไม่ได้อยากได้เงิน ตนอยากให้เด็กกลุ่มนี้ถูกดำเนินคดี เพราะอายุแค่นี้ยังทำแบบนี้ โตขึ้นจะเป็นอย่างไร

อาการบาดเจ็บของลูก มีใบแพทย์ออกมาว่ามีร่องรอยทำร้ายและเส้นเลือดในสมองช้ำ ครั้งแรกที่กลุ่มเด็กมาที่โรงพักตนไม่ได้พูดคุยกับคู่กรณี ทางตำรวจแจ้งแค่เรื่อทะเลาะวิวาท ลูกตนก็ถูกทำร้ายฟรี ถ้าถูกกดน้ำตายไปจะทำอย่างไร หลังสอบสวนเสร็จก็แยกย้ายไป และไม่มีการขอโทษ

แต่หลังจากเห็นคลิปตนยอมไม่ได้ ถ้าเป็นลูกเขาจะทำอย่างไร ตนจะกลับไปแจ้งความและดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะเกิดจากรุ่นพี่คนหนึ่ง สามีของเขาได้มาติดต่อกับน้องมายด์ แต่หลังจากนั้นน้องมายด์ก็ย้ายมาอยู่นนทบุรี ปรากฏว่ามีคนกล่าวหาว่าน้องมายด์แย่งสามี แต่ตนยืนยันว่าน้องมายด์ไม่เคยติดต่อกับผู้ชายคนนั้น เพราะหลังจากออกจากโรงเรียนตนได้พาน้องมายด์มาอยู่ที่นี่ ไม่ได้เจอกับผู้ชายคนนั้น

จึงอยากให้ผู้ปกครองเด็กกลุ่มนั้นดูแลลูกและสั่งสอนลูกให้ดีกว่านี้ ตนอยากได้รับความยุติธรรมให้ลูกตน ตนไม่อยากได้เงิน หลังจากตนไปแจ้งความยังมีการเขียนข่มขู่มาอีก และยังตอกย้ำว่าตนกระจอกมากที่เดินเรื่องให้ลูกได้แค่นี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจยังเฉยเมย ตนจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุดตนรับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะสิ่งที่เกิดขึ้นมันรุนแรงเกินไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook