“พุฒ-จุ๋ย” ยังโหมงานไม่หยุด นับถอยหลังใกล้วันแต่ง จนแทบลืมตื่นเต้นไปเลย

“พุฒ-จุ๋ย” ยังโหมงานไม่หยุด นับถอยหลังใกล้วันแต่ง จนแทบลืมตื่นเต้นไปเลย

“พุฒ-จุ๋ย” ยังโหมงานไม่หยุด นับถอยหลังใกล้วันแต่ง จนแทบลืมตื่นเต้นไปเลย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เหลือเวลาอีกไม่ถึงเดือนก็จะควงคู่กันเข้าสู่ประตูวิวาห์ในวันที่ 16 พ.ย. นี้แล้ว สำหรับคู่รักสายบุญ พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน และ จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา แต่ก็ไม่วายที่จะเห็นทั้งคู่ทำงานหนักเหมือนปกติ อีกทั้งยังออกอีเว้นต์ให้ได้เห็นแทบทุกวันจนไม่มีเวลาหยุดพักเลยก็ว่าได้

ล่าสุดมีโอกาสได้เจอ พุฒ พุฒิชัย ในงาน Gunpla Expo Thailand 2018 จึงได้สอบถามถึงการเตรียมความพร้อมของงานแต่งที่ใกล้จะถึงนี้ โดยเจ้าตัวได้เผยให้ฟังว่า ตอนนี้ตนและแฟนสาวยังคงทำงานไม่ได้หยุด จนทำให้ไม่มีเวลาเข้าคอร์สบ่าว-สาวเหมือนคู่อื่น พร้อมยอมรับแทบไม่มีเวลาเดินสายแจกการ์ด อาจจะต้องฝากให้คนอื่นนำไปให้แทน ส่วนความพร้อมด้านอื่นๆ จะรอประชุมอีกไม่กี่วันเพื่อสรุปผลทั้งหมด

ล่าสุดเห็นไปพม่ามา เป็นทริปอะไร ?
“เป็นทริปของคุณจุ๋ยที่ไปปาร์ตี้ ไปพบปะตัวแทนที่ฝั่งพม่าด้วย โดยที่มีเราเป็นแขกรับเชิญไปในงานครับ”

เห็นไปกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ด้วย ?
“ใช่ครับ เราไปกันมา 2 วัน วันแรกไปทำงาน วันที่ 2 ได้มีโอกาสตื่นสักตี 2 วัดพระมหามัยมุนี ที่มัณฑะเลย์ ใน 5 สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ใครไปพม่าจะต้องไปให้ได้ และวันนั้นเป็นวันที่เราจะต้องตื่นกันตั้งแต่ตี 3 เพื่อให้ทันพิธีการล้างหน้าองค์พระมหามัยมุนีตอนตี 4 เราก็ไปนั่งทำพิธีด้วยเพื่อความเป็นสิริมงคลครับ”

หลายคนเลยแอบสงสัยว่าไปขอพรอะไรเป็นพิเศษหรือเปล่า ?
“ของานครับ (หัวเราะ) เราก็ทำบุญปกติครับ จุ๋ยเป็นคนที่ชอบทำบุญหรือชอบไปไหว้พระอยู่แล้ว เราก็ไปกับเขาด้วย”

ไม่ได้ไปขอเรื่องลูกใช่ไหม ?
“ยังไม่ได้แต่งงานเลย (หัวเราะ) เดี๋ยวพอแต่งงานปั๊บ เราไปขอลูกเลยครับ (ยิ้ม) จริงๆ เราสะดวกทำบุญที่ไหนก็ไปที่นั่นมากกว่า อย่างตอนที่ไปพม่าเราก็ไปทำงานพอดี ถามว่าผมเชื่อเรื่องพวกนี้ไหม คือเชื่อไว้ก็ไม่เสียหายนะครับ อย่างเช่น ที่ฮ่องกง ก็จะมีวัดหนึ่งที่อยู่ริมทะเล คนส่วนใหญ่จะไปขอลูกกัน หลายๆ คนก็เล่าให้ฟังนะครับ บางคนมีลูกยาก ตั้งใจอยากจะมีและไม่มี ก็จะไปขอที่นี่กัน และพอกับมาก็ท้องเลย แต่เดี๋ยวของเรารอดูก่อนนะ”

ตอนนี้เตรียมหยุดงานเพื่อรอเตรียมตัววันงานแต่งหรือยัง ?
“ยังไม่ได้หยุดเลย อาทิตย์นี้มีงานทุกวันไปจนถึงก่อนแต่งงาน เอาจริงๆ แล้วพุฒจะได้หยุดก่อนแต่งงานประมาณ 2-3 วันแค่นั้นเอง ตอนแรกแพลนไว้ว่าพอเข้าเดือนพฤศจิกายนปุ๊บก็จะเคลียร์คิวให้โล่งๆ แล้ว แต่ปรากฏว่ามีงานเข้ามาเรื่อยๆ เราก็เลยต้องทำงานไปด้วย”

IG: push_djพุฒ พุฒิชัย - จุ๋ย วรัทยา กับความหวานที่มีให้เห็นบ่อยๆ ในไอจี

กังวลไหมว่าอะไรที่วางแผนไว้จะทำไม่ทัน ?
“ตอนนี้ไม่กังวลครับ กังวลอย่างเดียวคือเราแจกการ์ดไม่ทัน เพราะเราสองคนทำงานกันทุกวันเลย จุ๋ยก็ถ่ายละคร มีงานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ มีอีเว้นต์ ทำให้เราไม่สามารถไปหาเพื่อนๆ หรือนักแสดงที่เราจะนัดเจอกันได้ อาจจะต้องเป็นการไลน์ไปหาแล้วอาจจะฝากการ์ดไปกับผู้จัดการนะ หรือจะเอายังไงกันดี ประมาณนี้ครับ และอีกเรื่องที่กังวลคือในงานสถานที่จัดค่อนข้างเล็ก กลัวว่าคนจะเยอะกว่าสถานที่ที่เราจัดรองรับไว้ ก็เลยแอบกังวลนิดหนึ่ง ส่วนเรื่องอื่นๆ เดี๋ยวเราจะนัดประชุมกันภายใน 3-4 วันนี้ครับ ว่าไฟนอลสุดท้ายเราจะต้องเตรียมอะไรกันบ้าง”

จะต้องเข้าคอร์สบ่าวสาวไหม ?
“ยังไม่มีเวลาได้เข้าคอร์สเลย (หัวเราะ) ผมกับจุ๋ยตั้งใจกันไว้ว่าอาจจะมีเข้าคอร์สเจ้าบ่าวเจ้าสาว ซึ่งพี่โอ๊ค สมิทธิ์ ที่เปิดคลินิกอยู่บอกไว้ว่าอยากให้เป็นของขวัญแต่งงาน ให้มาเข้าคอร์สเป็นเจ้าบ่าวเข้าสาวได้แล้วนะ แต่ยังไม่มีเวลาไปหาแกเลยครับ คือไม่รู้ว่าจะได้ไปไหม เพราะดูจากแพลนในช่วงก่อนจะแต่งงาน 2 อาทิตย์ มันค่อนข้างแน่นพอสมควรครับ”

ทางด้านจุ๋ยเอง หยุดรับงานแล้วหรือยัง ?
“ยังไม่หยุดเลยครับ พอๆ กันเลย ตอนนี้เขาก็ถ่ายเพลิงรักเพลิงแค้นด้วย และจะมีงานเปิดเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ มีงานอีเว้นต์ของเขาอีกพอสมควรครับ เดี๋ยวจะมีฟิตติ้งชุดด้วย ช่วงนี้คือถ้ามีโอกาสเข้ามา เราก็ขอรับไว้ก่อนดีกว่า (หัวเราะ)”

เพื่อนเจ้าบ่าวเจ้าสาวมีครบเรียบร้อยแล้วใช่ไหม ?
“เพื่อนเจ้าสาวก็จะเป็นเพื่อนฝั่งคนจุ๋ยที่เรียนด้วยกันมา รวมถึงเพื่อนในวงการบันเทิงด้วย ส่วนฝั่งของผมก็จะมีเพื่อนๆ แก๊งดีเจ เพื่อนๆ น้องๆ พิธีกรที่สนิทบางส่วนก็จะมาเป็นเพื่อนเจ้าบ่าวครับ”

ทำแต่ทำงานทั้งคู่จนไม่มีเวลาตื่นเต้นเลยใช่ไหม ?
“จริงๆ ก็เริ่มตื่นเต้นแล้วนะ ยิ่งใกล้เข้ามาเรื่อยๆ ก็จะยิ่งมีความกังวลในบางสิ่งบางอย่าง มันเป็นความกลัวในใจเล็กๆ แต่เชื่อว่าเราจะผ่านมันไปได้ครับ”

>>"พุฒ-จุ๋ย" กุมมือร้องไห้ เล่ามรสุมรัก กว่าจะมีวันนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย

>>มาแล้ว การ์ดแต่งงาน “พุฒ-จุ๋ย” แค่ซองก็กินขาด เรียบง่าย แต่แฝงความหรูอลังการ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ “พุฒ-จุ๋ย” ยังโหมงานไม่หยุด นับถอยหลังใกล้วันแต่ง จนแทบลืมตื่นเต้นไปเลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook