ระทึก! รปภ.ผวาพบถุงปุ๋ยปริศนาวางหน้า สนง.อัยการพิมาย

ระทึก! รปภ.ผวาพบถุงปุ๋ยปริศนาวางหน้า สนง.อัยการพิมาย

ระทึก! รปภ.ผวาพบถุงปุ๋ยปริศนาวางหน้า สนง.อัยการพิมาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 31 ต.ค. 61 )  ร.ต.อ.สุพรรณโรจน์ อิ่มวิเศษ รอง สวป.สภ.พิมาย จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งจาก เจ้าหน้าที่ดูแลรักษาความปลอดภัยของสำนักงานอัยการจังหวัดพิมาย นครราชสีมา ถนนสายพิมาย-ตลาดแค ว่าพบวัตถุต้องสงสัย วางอยู่บริเวณทางเข้าด้านหน้าป้อมยาม ของสำนักงานอัยการจังหวัดพิมาย

จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อม ตร.ชุด 191 สภ.พิมาย พบเป็นกระสอบถุงปุ๋ย มีการปิดอย่างแน่นหนา และพบกล่องกระดาษสีขาวใช้สายรัดไว้อย่างดี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการแกะกล่องเพื่อตรวจสอบวัตถุภายในอย่างระมัดระวัง พบว่าด้านในกล่องเป็นถุงพลาสติกใสอัดแน่นเป็นมัดๆ จำนวนมาก

เมื่อทำการตรวจค้นเพิ่มเติมพบว่า ข้างในเป็นใยสงเคราะห์ ไม่พบสิ่งผิดกฎหมายและเป็นอันตราย เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พิมาย จึงนำไปเก็บรักษาไว้ที่ สภ.พิมาย เพื่อรอเจ้าของมารับไป

จากการสอบถาม นายป้อมเพชร อายุ 41 ปี หน้าดูแลรักษาความปลอดภัยของ สำนักงานอัยการจังหวัดพิมาย เล่าว่า ช่วงนั้นตนได้เดินเข้าไปตรวจสอบความเรียบร้อยภายในสำนักงาน ได้ยินเสียงรถจักรยานยนต์มาจอดอยู่ด้านหน้าป้อมยาม มีผู้ชายเป็นคนขี่และผู้หญิงนั่งซ้อนท้าย ทั้งสองคนสวมหมวกกันน็อคปิดบังใบหน้า แต่งตัวมิดชิด และได้นำถุงต้องสงสัยมาวางไว้บริเวณด้านหน้าป้อมยาม แล้วขี่รถออกไปอย่างรวดเร็ว

ตนรู้สึกสงสัยจึงเดินเข้าไปดู เห็นเป็นกระสอบถุงปุ๋ยถูกมัดไว้อย่างแน่นหนา ด้วยความกลัวเป็นวัตถุอันตรายหรือสิ่งผิดกฎหมายอยู่ภายใน จึงรีบโทรแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบในทันที

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ระทึก! รปภ.ผวาพบถุงปุ๋ยปริศนาวางหน้า สนง.อัยการพิมาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook